x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 46: Bác sĩ Minh mạnh dạn tỏ tình với Vân Khánh

Andromeda 12:12 - 19/07/2022

Trong tập 46 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, bác sĩ Minh (Trần Trung) đã không giấu được cảm xúc thật của mình và anh đã ngỏ lời với Vân Khánh (Lan Phương) ngay sau đó. Thật ra, tôi cũng không mấy bất ngờ, tình cảm của Minh dành cho Khánh thì chắc khán giả nào cũng đã thấy rõ nó lớn dần qua từng tập phim. Điều tôi quan tâm nhất hiện tại không gì khác ngoài lời đáp lại của Khánh, liệu cô có đồng ý tình cảm của Minh?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có con gái như Trang thì chẳng cần con trai

Ai cũng biết Vân Khánh của hiện tại vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho chồng cũ, nghe bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nói Khánh giữa đêm hay mơ về Đức (Hồng Đăng), cô gọi tên anh trong mơ rồi choàng tỉnh bật khóc. Nghe xong sao tôi thấy xót xa quá, đứng giữa hai sự lựa chọn của lý trí và trái tim, phải cân bằng tất cả mọi thứ và dường như chỉ có mình Khánh đơn độc chịu đựng mà không thể chia sẻ cùng ai.

Một mặt lý trí nói cô phải thật cứng rắn, không được mềm lòng vì bản thân đã phải chịu đủ nhiều uất ức, lý trí cùng sự tự tôn không cho phép Khánh hạ mình thêm bất cứ một lần nào nữa. Ở mặt còn lại, trái tim của Khánh dù đã chịu không ít tổn thương từ Đức, nhưng cô vẫn luôn dành một vị tí nhất định cho anh trong trái tim ấy và cả trong suy nghĩ nữa.

Tôi thấy cũng khó trách Khánh lắm, nếu bỏ qua cái lý do giả bệnh có phần chính đáng của Đức thì vẫn còn muôn vàn lý do để tình cảm của Khánh còn tồn tại. Hai người đã đi với nhau cả một chặng đường, mười năm không phải dài cũng chẳng hề ngắn nhưng nó đủ lâu để hai vợ chồng có những cột mốc, những kỷ niệm không thể nào quên và cả những điều không thể nói ra thành lời.

Quay trở lại với tình cảm của bác sĩ Minh, tôi nghĩ Vân Khánh rất tôn trọng Minh nên cô cũng quý luôn cả cái tình cảm anh dành cho cô. Có thể thấy, Khánh hoàn toàn vui vẻ khi đối diện với nó dù có chút ngượng ngùng như người con gái mới được yêu. Tôi lại càng nể phục Minh ở chỗ anh dám nói ra tình cảm của lòng mình, không vòng vo làm khán giả phải đoán già đoán non. Có lẽ, một lần đổ vỡ đã cho cả Minh và Khánh nhiều trải nghiệm gần như chỉ có một lần trong đời.

Nhưng tôi nói như vậy không có nghĩa là Vân Khánh sẽ đồng ý trước lời ngỏ của Minh, có người mong và cũng có người không mong cặp đôi này sẽ thành, nhưng với tình trạng như bây giờ, tôi khá chắc Khánh sẽ từ chối Minh thôi. Có rất, rất nhiều lý do để đưa ra phán đoán này, từ tình cảm còn sót lại dành cho Đức đến chuyện Khánh chưa thực sự sẵn sàng để mình bước chân vào tình yêu thêm một lần nữa.

Có thể Minh đã đúng khi nói: “Hạnh phúc không dành cho người chậm chân”, nhưng với tôi nhanh chân không có nghĩa sẽ đi đôi với vội vàng. Minh là một bác sĩ tâm lý, lẽ ra anh nên hiểu điều đó và anh đã nhận mình vội vàng thì tỷ lệ để Vân Khánh chấp nhận tình cảm của anh là rất thấp, gần như bằng không. Anh nói Khánh đã vượt qua được những khó khăn, thương tổn về mặt tâm lý, nhưng có vết thương nào đi qua mà không để lại sẹo, thậm chí vết thương kia của Vân Khánh còn chưa lành hẳn.

Không biết mọi người cảm thấy như nào, nhưng tôi cảm thấy may mắn nếu Khánh khước từ tình cảm của Minh. Anh có thể vội vàng vì không vướng bận gì cả, nhưng cô thì khác, Khánh vẫn còn đó hai đứa con nhỏ và quan trọng hơn chúng rất yêu bố. Hai đứa trẻ sẽ chẳng bằng lòng cho mẹ đến với một người đàn ông khác đâu. Trong trường hợp này, tôi nghĩ Sam (Bé Bảo Linh) – So (Bé Tuấn Phong) hoàn toàn có quyền ích kỷ một chút để níu giữ lấy tình cảm của cha mẹ và hai con biết cha mẹ vẫn còn tình cảm với nhau.

>>>Xem thêm: Đấu Trí tập 1: Doãn Quốc Đam biếu “rượu chống dịch" cho sếp lớn

Còn mọi người suy nghĩ gì trước lời ngỏ đường đột của bác sĩ Minh dành cho Vân Khánh? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những tập còn lại trong chặng cuối của Thương Ngày Nắng Về nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.