x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Khánh chưa bao giờ bỏ hết tâm sức cho mẹ chồng

Andromeda 16:15 - 19/07/2022

Trong tập 46 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, bà Hiền (NSND Lan Hương) đã có một cuộc gọi để nói hết lòng mình ra, cũng như để xin lỗi Vân Khánh (Lan Phương). Tôi như được sống trong cái cảm giác của Khánh và bà Hiền, khi mẹ chồng và nàng dâu đều đã rơi nước mắt vì những chuyện đã qua, không thể níu giữ lại được như phút ban đầu nữa.

Đa phần mọi người, kể cả tôi đều trách bà Hiền hay Thương (Thu Hà) là tác nhân gây ra sự đổ vỡ của gia đình Khánh – Đức (Hồng Đăng), nhưng bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã cho tôi một cái nhìn bao quát hơn. Trong sự việc này còn có cả một phần lỗi ở Vân Khánh nữa.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lần đầu Khánh khóc vì mẹ chồng mà không uất ức

Sau khi nghe xong cuộc điện thoại của mẹ chồng, Khánh đã khóc nức nở ngay tại chỗ, lần đầu tiên Khánh khóc không phải vì uất ức với bà Hiền, cô khóc chỉ do buồn, một nỗi buồn day dứt, trách người rồi tự trách mình. Khánh về hỏi mẹ Nga: “Hay là do con… con chưa bao giờ thực sự quan tâm, cũng chưa bao giờ thực sự yêu thương bác ấy hả mẹ? Có phải là do con không?

Như người ta nói không ai hiểu mẹ bằng con, mẹ chính là người đã mang nặng đẻ đau chín tháng, mười ngày rồi nuôi nấng nên người, đứa nào cũng là khúc ruột của mẹ. Vậy nên không khó hiểu khi bà Nga nắm rõ Vân Khánh như nằm trong lòng bàn tay, bà trả lời: “Chắc là con chỉ nghĩ cách đối phó với bác ấy thôi đúng không? Tại con chưa bỏ hết tâm sức để tìm hiểu và đối đáp thật lòng với bà ấy. Nếu con đã bỏ ra tất cả, đã cố gắng hết sức thì chắc giờ con đã không phải hối hận như thế này

Tôi thực sự nể phục cách thương con của bà Nga, bà dốc hết lòng, hết sức để chăm lo cho các con, nhưng chưa có lúc nào là mẹ dung túng cho cái sai của con cái. Bà chỉ ra hết để các con biết sửa ở đâu, lúc phải rắn thì sẽ rắn, lúc cần mềm thì sẽ mềm và tất nhiên làm theo cách của bà sẽ chẳng có đứa con nào giận dỗi được cả. Xởi lởi trời cho nên cả ba cô con gái của bà đều đã trở thành những người tử tế hết cả.

Nghe xong những lời bà Nga nói, tôi mới chợt nhận ra chính bản thân mình cũng đã có không ít lần day dứt khi những điều đáng tiếc xảy ra hay chuyện phải xa một người nào đó. Có lẽ cái cảm giác day dứt ấy là do mình chưa đối xử đủ tốt với người đã phải xa mình, còn nếu mọi sự đã đủ thì bản thân sẽ được ngủ một giấc an lành. Nhưng với tôi, mọi chuyện chưa bao giờ là trễ cả, bằng cách này hay cách khác, mỗi người vẫn có thể sửa sai, bù đắp, miễn là mỗi người còn biết mình sai ở đâu.

Tôi nghĩ Vân Khánh cũng như mình, cô sẽ hiểu ra mọi điều khi nghe mẹ Nga nói. Dù mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu có thể đã không còn được như ngày trước, hai vợ chồng Khánh – Đức cũng chưa biết có thể quay lại trong tương lai. Nhưng có một điều tôt là bây giờ Khánh và gia đình nhà chồng đã có thể quan tâm nhau một cách tử tế, không còn những mâu thuẫn như từ trên trời rơi xuống như ngày trước nữa.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 46: Bác sĩ Minh mạnh dạn tỏ tình với Vân Khánh

Ai cũng có phần đúng và cái sai của riêng mình, quan trọng sau những biến cố chúng ta đối xử với nhau như thế nào để không hổ thẹn mỗi khi nhìn thấy nhau, đó mới là điều đáng trân quý nhất. Mọi người đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để không phải bỏ lỡ những điều hấp dẫn trong chặng cuối của phim nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.