x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Duy có mối liên hệ hồi bé với Vân Trang

Bé Ba khó tính 09:30 - 27/11/2021

 Bộ phim Thương Ngày Nắng Về thực sự đang thu hút sự quan tâm của Bé Ba vì tình tiết của những tập đầu quá xuất sắc. Câu chuyện quá khứ đáng thương của bé Hoa (Chu Diệp Anh) làm cho tui khóc lên khóc xuống, để rồi khi chuyển tiếp qua giai đoạn hiện tại, nhân vật này đổi khai sinh thành Vân Trang (Huyền Lizzie), lớn lên thành một người phụ nữ bản lĩnh, nữ cường khiến phái nam cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Trong Thương Ngày Nắng Về tập 7, tui khá thích tình tiết Vân Trang bị Duy (Đình Tú) vô tình hất cà phê làm hỏng chiếc áo sơ mi trắng ngay khi cô đang rất vội. Bởi lẽ, trong hoàn cảnh đó, Vân Trang thể hiện được độ nhanh nhạy trong xử lý tình huống - yêu cầu Duy đổi áo cho mình, biến tấu chiếc áo nam rộng thênh thang ấy thành một mẫu áo nữ thời trang vô cùng ấn tượng. 

Bạn nghĩ sao khi một nữ giám đốc marketing có bản lĩnh như vậy chứ, không lỡ việc của mình, đồng thời thấy rõ nếu công ty xảy ra khủng hoảng thì Vân Trang thừa sức xử lý. Không những vậy, làm cho một tập đoàn thời trang lớn như Hoàng Kim thì việc có khiếu chỉnh sửa trang phục thì tui cũng không thấy lạ ở nữ chính.

Tuy nhiên, trong tình huống này tui lại buồn cười về Duy. Anh chàng tưởng mạnh miệng thế nào nhưng cũng lúng túng khi bị Vân Trang đòi lột áo ngay trong thang thoát hiểm, rồi lại mắt tròn mắt dẹt nhìn cô nữ chính sửa đổi chiếc áo của anh cho phù hợp. Ngỡ ngàng hơn là Vân Trang thẳng miệng yêu cầu Duy vứt hộ cái áo bẩn, thay vì mang về giặt sạch như mấy phim ngôn tình khác. Quả là một cuộc gặp gỡ ấn tượng để rồi mở ra nhân duyên cho mối tình chị em này rồi. 

Có một điều mà tui lưu ý ở nhân vật Duy chính là, anh ta là du học sinh vừa trở về nước, có vẻ như gia thế cũng rất đáng gờm. Bởi lẽ, anh cũng là bạn thân của anh chủ quán ăn (Doãn Quốc Đam) và trong cuộc hội thoại giữa 2 người này, tui hiểu thêm về Duy. Việc anh nộp đơn vào làm ở Hoàng Kim gây ngạc nhiên cho người bạn của mình, vậy thì có thể Duy có liên hệ với người đứng đầu tập đoàn mà Vân Trang đang làm việc.

>>xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga khổ tâm từ trẻ đến già vì 3 con gái

Lang thang khắp nơi, tui thấy dân tình đang thảo luận một giả thuyết nghe qua tưởng chừng vô lý mà lại rất thuyết phục: Duy chính là cậu bé năm xưa nhận máu của cô Yến - mẹ ruột bé Hoa. Không biết mấy bạn còn nhớ ở những tập đầu phim Thương Ngày Nắng Về, vì nghèo khó nên Yến đã phải vào viện bán máu, kiêm thêm việc hát ru cho một cậu bé để có thêm tiền. Chính giọng hát ấy đã làm si mê Lâm - một chàng trai đi đứng khó khăn, và anh trai của người này đã có giao kèo với Yến về việc bỏ xứ vào Sài Gòn để chăm sóc cho Lâm đi kèm số tiền rất lớn.

Cũng chính vì sự việc năm đó mà bé Hoa phải xa mẹ, sống nhờ ở nhà bà Nga bún riêu và anh Mậu hoạ sĩ, trở thành em gái của Vân Khánh, chị gái của Vân Vân và thay danh đổi họ thành Vân Trang như chúng ta đã biết trong 2 tập 5 - 6 của phim Thương Ngày Nắng Về. Nếu như thực sự Duy là cậu bé năm xưa ở trong viện, thì đúng là quan hệ với Vân Trang vô cùng phức tạp đấy nhé.

 Vì lúc này, Duy là cháu trai của bà Yến (dù không cùng máu mủ), còn Vân Trang lại là con ruột của bà ta, như vậy thì nhìn qua nhìn lại Duy với Vân Trang cũng là có quan hệ chị em rồi còn gì. Thế thi chuyện tình yêu của hai người hơi bị khó khăn, nhiều yếu tố cản trở đấy. Bởi lẽ tui cảm thấy Vân Trang giận mẹ lắm, trong khi Duy cũng chính là nguồn cơn khiến cho mẹ của nữ chính phải rời đi. Chung quy thì thù cũ hận mới chồng chất, không rõ quan hệ giữa hai người này sẽ thế nào đây.

Trên đây chỉ là giả thuyết của tui mà thôi, còn đúng sai thì các bạn đón xem tập 7 Thương Ngày Nắng Về để hiểu hơn về quan hệ nhân vật Duy - Vân Trang nghen. Xét về diễn xuất, tui đánh giá Đình Tú đã có sự mới mẻ, tươi trẻ trong nhân vật Duy, không còn bị gồng người diễn như trước. Cảm giác mà anh ta mang đến cho Bé Ba khi xem phim là sự phóng khoáng vui vẻ thoải mái, hứa hẹn là một nhân vật thú vị, cũng mạnh mồm mạnh miệng cưa cẩm con gái lắm đó. 

Còn về Huyền Lizzie thì Vân Trang quả thực là một vai diễn nặng ký của nữ diễn viên này nên hiện tại cô đang làm rất tốt, chứng minh năng lực, bản lĩnh của mình. Về sau thế nào thì chúng ta phải chờ xem thôi các bạn ạ.

>>>xem thêm: Phố Trong Làng: Cô bán quạt với Đông công an nắm tay nói lời hẹn ước

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.