x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về có nhiều diễn viên quen mặt từ Hương Vị Tình Thân

Thi Zun 08:12 - 26/11/2021

Ngay khi Thương Ngày Nắng Về vừa phát sóng những tập đầu tiên, nhiều khán giả đã cho rằng bộ phim này có nét khá giống với dự án từng “làm mưa làm gió" màn ảnh trước đó - Hương Vị Tình Thân. Bởi không chỉ cùng chọn cách mở đầu bằng những câu chuyện quá khứ, giữa 2 bộ phim này còn sử dụng một vài bối cảnh giống nhau.

Xem thêm nhiều tập nữa, tôi còn phát hiện ra điểm tương đồng đầy thú vị khác giữa 2 bộ phim. Đó là sự trùng lặp diễn viên. Bạn biết không, Thương Ngày Nắng Về có sự tham gia của rất nhiều cái tên từ Hương Vị Tình Thân đấy!

Lê Linh Hương

Còn nhớ ở tập 1 của Thương Ngày Nắng Về, cô Yến đã bị “bà cả” bắt được khi đang gặp và nhận tiền từ bố Hoa. Thế là “chính thất" đã cho cô Yến một cuộc “nói chuyện” phải trái. Chẳng những vậy, bà ta còn dùng lời cay độc mắng nhiếc Hoa.

Dù chỉ xuất hiện trong một phân đoạn nhỏ nhưng tôi có thể nhận ra ngay, đó là diễn viên Lê Linh Hương - người từng đóng vai bà Bích lúc trẻ ở Hương Vị Tình Thân. Bởi vào vai bà Bích, Lê Linh Hương cũng có những cảnh quay tương tự như thế khi thường xuyên mắng chửi, la rầy cô con gái nuôi Phương Nam.

 >>> Xem thêm: Phố Trong Làng: Vợ chồng Mến - Thương ngoài đời tình tứ khác hẳn phim

Doãn Quốc Đam

Khi câu chuyện của quá khứ khép lại, Thương Ngày Nắng Về khiến tôi phải trố mắt với dàn diễn viên chính toàn những cái tên hot hit. Trong đó, để lại nhiều ấn tượng nhất là Doãn Quốc Đam. Anh chàng vào vai Đông Phong - chàng soái ca hiện đang làm chủ một quán cà phê, ăn uống.

 Trước đó, Doãn Quốc Đam cũng góp mặt ở Hương Vị Tình Thân nhưng với một hình tượng hoàn toàn khác. Anh chàng vào vai ông Sinh lúc trẻ - đàn em của một tay anh chị, bị làm người mẫu áo sọc 20 năm. Dù chỉ đảm nhiệm một nhân vật đến từ quá khứ nhưng Doãn Quốc Đam cũng đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc với những phân đoạn đầy tình cảm về tình cha con.

Đỗ Duy Nam

Nằm ở tuyến phụ của Thương Ngày Nắng Về là những gương mặt cũng có độ đẹp “không phải dạng vừa". Điển hình như Đỗ Duy Nam ấy. Ở tác phẩm lần này, anh chàng vào vai Việt, cấp dưới “phiền toái" thường xuyên mắc sai lầm của nữ chính Vân Trang (Huyền Lizzie). Tạo hình trong tác phẩm lần này khiến Đỗ Duy Nam trông vô cùng trẻ trung và có phần lạ lẫm.

Trong Hương Vị Tình Thân, Đỗ Duy Nam xuất hiện với vẻ ngoài lam lũ. Anh vào vai bố Tuấn lúc trẻ - là bạn thân của ông Sinh, cũng chính là người đã nhận nuôi Nam và luôn dành tình yêu thương cho cô.

Thuỳ Linh

Thuỳ Linh hóa thân thành Nhiệm - cũng là đồng nghiệp của Vân Trang. Trong tập vừa rồi, chị Nhiệm đã cùng Vân Trang sốt sắng đi giải quyết hậu quả do Việt gây ra.

 Có lẽ, không nhiều người nhận ra Thuỳ Linh cũng từng đóng Hương Vị Tình Thân đúng không nè. Cô từng đảm nhiệm nhân vật thám tử - được Khánh Thy (Thu Quỳnh) thuê để tìm hiểu về vụ án năm xưa của bố mình. Khác với hình tượng nhân viên văn phòng sang chảnh, ở Hương Vị Tình Thân, Thuỳ Linh xuất hiện với diện mạo cá tính và còn đầy nguy hiểm nữa.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về có nhiều điểm tương đồng với Hương Vị Tình Thân 

Xem tác phẩm mới lại bắt gặp nhiều diễn viên từng có ở bộ phim mà mình từng yêu thích trước đó, điều này khiến tôi vô cùng thích thú. Dù dùng nhiều “gương mặt thân quen" là thế, nhưng tôi thấy, thật ra Thương Ngày Nắng Về từ nội dung, câu chuyện đến màu sắc cũng có nhiều điểm rất riêng biệt. Hy vọng, tác phẩm này sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả và tạo nên cơn sốt trong thời gian tới! Chúng ta cùng chờ xem nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.