x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga khổ tâm từ trẻ đến già vì 3 con gái

Chloe Nguyen 19:00 - 25/11/2021

Thương Ngày Nắng Về đã có bước chuyển mình từ quá khứ đến tương lai, cô bé Hoa (Chu Diệp Anh) giờ đây đã được sống trong ngôi nhà tràn đầy tình yêu thương. Hoa đổi tên thành Vân Trang (Huyền Lizzie), lớn lên xinh đẹp, giỏi giang tuy nhiên đến giờ vẫn chưa chồng. 

Những tưởng cả gia đình sẽ chung sống hạnh phúc bên nhau nhưng không, sau khi Vân Vân (Ngọc Huyền) ra đời cũng là lúc ông Mậu (Thế Nguyên) mất. Một mình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) từ đó mà khổ tâm nuôi dạy 3 cô cái một mình, bởi mới nói bà Nga sao lại khổ từ trẻ đến già kia chứ.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 5: Vân Vân gặp trai vô duyên, hỏi lương thưởng

Từ lúc 2 chị em Vân Khánh - Vân Trang còn nhỏ, thu nhập chủ yếu của gia đình là nhờ vào quán bún riêu của bà Nga, lương ông Mậu chỉ được vài đồng. Tuy khó khăn là thế, lại rơi vào hoàn cảnh nợ mẹ chồng rồi nợ của mẹ và em trai, vợ chồng bà Nga nặng gánh là thế nhưng vẫn nhận nuôi Hoa và yêu thương em, cho em những điều tốt nhất không phân biệt với Vân Khánh. Nợ nần chồng chất mà bà Nga còn bị chính mẹ chồng mình coi thường, làm mình nhớ lại cái câu “nhà dột từ nóc” mà thấy tức ghê, chắc có mình bà Nga chịu được chứ mình mà gặp ai coi thường gia đình mình như thế là mình chịu không nổi rồi đó.

Tại sao mình lại nói bà Nga khổ từ trẻ đến già? Chuyện là trong tập 6 mới nhất đây, bà Nga lại tiếp tục bị người đời khinh rẻ đến nỗi ngất xỉu ngay trong ngày sinh nhật. Cô con gái Vân Trang tuy đã lớn tuổi nhưng vì quá đam mê vào công việc mà quên đi bản thân cũng cần có một người đàn ông để che chở, mình thấy những người mà có thể làm mọi thứ cho bản thân thì không cần đàn ông như Vân Trang vậy đó. Chứng kiến cảnh đó và sợ con gái mình “ế” chồng, bà Nga đã cố tình cho con gái đi xem mặt con trai của một người phụ nữ.

Tuy nhiên, vì có chuyện phải giải quyết trong công ty mà Vân Trang đã không đến cuộc hẹn đó mà nhờ Vân Vân đi thay mình. Xui cho Vân Vân là gặp trúng ngay anh trai “mồm to” đã thế còn vô duyên, tự cao nên cô bé đã làm những hành động để giải nguy cho mối tình trật nhịp này của chị gái. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga cấp cứu, Vân Khánh - Vân Trang trở mặt

Những tưởng hai cô nàng sẽ giấu nhẹm chuyện này đi với bà Nga tuy nhiên chuyện gì tới thì nó cũng tới, bà lại gặp ngay chính người mẹ của chàng trai ấy trên đường. Bà Nga sốc khi biết được sự thật nhất là chuyện Vân Vân đi xem mắt thay chị. Biết các con cấu kết với nhau để lừa dối mình lại còn bị người đời gièm pha “chị có mùi gì ghê thế, mùi mắm tôm à?”, bà Nga sốc toàn tập rồi ngất xỉu.

Mình xem đến đoạn đó thì vừa tức vừa thương, tức vì người mẹ kia dùng những từ ngữ nặng lời, cố tình khinh rẻ bà Nga và các con, con trai bà ta cũng đâu có tốt lành gì kia chứ. Về mặt bà Nga, mình thương lắm, sống đến tuổi này rồi nhưng lại còn phải lo đến chuyện tình cảm của các con, ấy vậy mà các con còn lừa dối mình. 

Ở độ tuổi của bà thì điều nên làm nhất đó chính là sự nghỉ ngơi, quây quần bên con cháu mà không cần phải lo toan bất kỳ chuyện gì. Nhưng bà Nga thì ngược lại, sợ con mình bị này rồi bị kia, bà còn chỉ có một thân một mình không ai bên cạnh thủ thỉ nữa, bởi vậy mình nói số bà Nga sao mà khổ.

Người mẹ nào cũng có một cái khổ riêng, cũng giống như bà Nga vậy, dù là thế nhưng họ vẫn luôn yêu thương con cái của họ, họ làm thế cũng là muốn tốt cho con thôi. Ai mà nói hết cảnh lúc nhỏ thì hết hay thì ra mà coi đây nhé, vẫn hay và xúc động lắm luôn, mình xem mà không cầm được nước mắt. Vậy là hết 3 tập nữa rồi, phải chờ tuần sau thôi, cùng ủng hộ cho Thương Ngày Nắng Về và đón chờ những diễn biến tiếp theo nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bé Hoa - Vân Trang giỏi giang từ nhỏ đến lớn

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.