x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 5: Vân Vân gặp trai vô duyên, hỏi lương thưởng

Chloe Nguyen 18:30 - 24/11/2021

Thương Ngày Nắng Về đang là bộ phim tạo được nhiều sự chú ý với các khán giả, với nội dung tình cảm gia đình không ít người nói đây có lẽ sẽ là bom tấn tiếp theo nối gót Hương Vị Tình Thân. Trong 4 tập đầu tiên thì mình đã được hiểu sơ lược về quá khứ của Hoa - Vân Trang (Huyền Lizzie).

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 5: Nhà có mẹ mắng luôn miệng mà thương con lắm

Hồi nhỏ cô bé Hoa (Chu Diệp Anh) tội nghiệp lắm, mình xem mà thương cô bé mới tí tuổi đầu nhưng mà biết lo cho mẹ, biết mẹ mình khổ cực luôn cố gắng làm lụng để nuôi cả gia đình. Từ ngày mẹ bỏ đi để có tiền trả nợ, những tưởng Hoa sẽ sống cô đơn ở trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi, nhưng không, vợ chồng bà Nga chứng kiến hoàn cảnh của Hoa mà thương thay cho cô bé, đón Hoa về nhà sống chung và hạnh phúc, nuôi dạy Hoa đến khi trưởng thành.

Hoa lớn lên đổi tên thành Vân Trang - một cô gái đẹp cả bề ngoài lẫn học thức tuy nhiên tính cách lại có đôi chút thay đổi. Từ cô bé Hoa ngoan ngoãn, hiền lành biết bao nhiêu giờ đây đã trở thành một nữ giám đốc marrketing khó tính, đanh đá và có phần chua ngoa nữa, trong công việc là thế thôi chứ về nhà vẫn ngoan ngoãn và là con gái cưng của mẹ Nga đấy nhé.

Trong cuối tập 4, bà Nga chứng kiến cảnh con gái mình đến 30 tuổi rồi nhưng vẫn chưa có tấm chồng, lo sợ bị ế nên bà Nga mua vòng cầu duyên cho con gái rồi sắp xếp buổi coi mắt nữa. Nhưng mà ai mà dè đâu vì công việc nên Vân Trang đã nhờ Vân Vân (Ngọc Huyền) đi coi mắt hộ mình. Tưởng đâu đẹp trai bảnh tỏn vì có học thức nhưng ai mà dè lại là anh chàng chú trọng hình thức, mới gặp nhưng đã hỏi lương thưởng, đi xe hơi rồi mua nhà các thứ, người gì đâu mà vô duyên ghê, tội nghiệp cho Vân Vân vớt phải cú này của người chị may mắn.

Anh chàng này do MC Công Tố đóng, cứ một câu “anh thật”, hai câu lại “anh thật” thật biết khiến cho khán giả cười đây mà. Mình thực sự thấy nhân vật này tuy được xây dựng kém duyên nhưng MC Công Tố diễn lại rất có duyên đấy nhé. Biểu cảm của anh nhấn nhá câu từ, cố tỏ ra vô duyên nhưng lại hài hước vô cùng. Mình đoán sau màn cameo trứ danh này, MC Công Tố sẽ hot với câu “anh thật” đấy.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Giấc mơ có mẹ, có chị của Hoa đã thành sự thật

Những tưởng may mắn thoát khỏi anh chàng tự cao, cô nàng lại “đụng độ” ngay oan gia của đời mình. Người ta hay nói tình yêu sẽ đến vào những hoàn cảnh khó xử và trớ trêu nhất, cô gặp Duy (Đình Tú) và lúc này đây Duy đã vô tình làm đổ cà phê lên áo của cô nàng. Chẳng cần phải hỏi thì cũng biết Vân Trang nổi đóa lên như thế nào rồi đó “Anh thử bị đổ cà phê lên người xem có làm sao không”. Ôi cái cô nàng đanh đá này người ta đã xin lỗi rồi mà có cần làm thế không, vì vậy nên giờ mình biết tại sao đến giờ cô ấy chưa có bạn trai rồi đấy nhé.

Trong tập 5 Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang đã có một hành động kỳ quặc mà bất cứ cô nàng nào cũng không dám làm. Đó chính là cô đã đề nghị đổi chiếc áo bẩn của cô với chiếc áo mà Duy đang mặc. Mình cũng bó tay với cô nàng lắm chiêu này luôn đó, mới lần đầu gặp mặt mà đã đòi “lột” áo con trai nhà người ta như thế rồi.

Vì quá sốc và bất ngờ nên Duy phải quán cà phê của Phong (Doãn Quốc Đam) để mượn áo. Kể cho Phong nghe chuyện bị lột mất áo, Duy gọi đó là "chuyện ly kỳ". Nghe chuyện bị lột áo, Phong rất tò mò nên gặng hỏi. Duy kể đó là một cô gái xinh, trẻ, làm quản lý ở Hoàng Kim. Anh xác nhận với Phong ý định xin về Hoàng Kim làm việc là thật. Phong vốn chơi thân với Duy nên không thể hình dung ra nổi nếu Duy làm nhân viên văn phòng thì sẽ như thế nào.

Xem ra cặp đôi này cũng dễ thương phết, không biết trong tương lai có tiến triển gì không hay đây là cú lừa của biên kịch nữa đây chứ trước mắt là mình thấy cả hai sẽ còn đụng độ dài dài ở công ty cho mà xem. Cùng mình giải đáp những thắc mắc trong tập 5 của Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bé Hoa lớn lên thành nữ cường, kén cá chọn chồng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.