x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 7: Mẹ chồng Vân Khánh vừa debut đã khó ưa

Bé Ba khó tính 06:12 - 29/11/2021

 Thương Ngày Nắng Về tập 7 chính là màn chào sân của bà mẹ chồng khó tính nhất màn ảnh VTV - NSND Lan Hương “Bông” trong vai bà Hiền. Tên Hiền nhưng tính tình không hiền chút xíu nào cả, Bé Ba cho rằng đạo diễn có ý đồ khi đặt cái tên này cho mẹ chồng của Vân Khánh. 

Chưa gì mà xem qua trailer với trích đoạn, tui đã thấy sự khó chịu, kẻ cả, trịch thượng của mẹ ruột Đức “xoăn” dành cho con dâu của mình, thậm chí ngay cả với ông chồng của mình, bà Hiền cũng có hiền lành dịu dàng gì đâu chứ, nói gì với người ngoài như Vân Khánh?

  Ở trong tập 7 của Thương Ngày Nắng Về, bà Hiền mắt xanh môi đỏ, ăn diện xúng xinh nhưng có phần không hợp với tuổi của mình, đang sải bước trên đường thì gặp bà thông gia đầu tắt mặt tối rước hai đứa cháu ngoại. À, thì con cái của Vân Khánh cũng là con của Đức “xoăn”, là cháu nội của bà Hiền cơ mà nhỉ. Vậy mà tui thấy bà ta giương mắt lên, cười phới lới với bà Nga bún riêu, nói vài câu thăm hỏi nhưng thực ra mean vô cùng.

 Bà Hiền luôn miệng nói rằng, mình luôn trách cứ con trai và con dâu rằng sao không phụng dưỡng mẹ vợ mà cứ để bà phải chăm lo cơm nước việc nhà rồi lại đón cháu ngoại thế này. Đến khi bà Nga cười cười cho qua chuyện, nói rằng vì Vân Khánh làm việc ở xa lại phải tăng ca, phận làm mẹ làm bà, đỡ đần cho con cháu thì cũng chẳng sao cả.

Được nước lấn tới, bà Hiền giở giọng “có duyên” ra: “May là bà chỉ có gánh bún riêu, chứ nào có như tôi, đủ thứ việc trên trời, từ Hội Phụ nữ đến những chuyện trong xóm”. Ôi giời ơi, bà Hiền không chỉ là bà mẹ chồng khó ưa mà còn kém duyên nhất màn ảnh VTV rồi đấy nhé. Khổ thân cho bà Nga, ngậm bồ hòn làm ngọt, tui nghĩ chắc cũng biết bản tính của bà sui gia rồi nên chẳng đôi co làm gì cho mỏi miệng. Trong khi bà Hiền thoải mái ba hoa làm màu thì Bà Nga cặm cụi chăm cháu, thật là khác biệt mà. 

 NSND Lan Hương “Bông” vậy là có thêm một vai diễn để đời, ghi vào tài sản những bộ phim ấn tượng của bà. Với những ai hay xem phim VTV thì tui nghĩ hẳn đã biết đến danh tiếng bà mẹ chồng quốc dân này rồi. Trước đó, NSND Lan Hương “Bông” đã gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ với vai mẹ chồng của Bảo Thanh trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. 4 năm trôi qua, độ khó tính, khó chiều của người phụ nữ này chỉ có “level up” chứ không mềm mỏng dễ dàng chút nào đâu. Phen này Vân Khánh trần ai dữ lắm rồi đó.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về có cả ông bố Trung Anh - bà mẹ Lan Hương quốc dân

Cũng trong tập 7 Thương Ngày Nắng Về, Vân Khánh (Lan Phương) ở nhà khổ tâm với anh chồng trẻ con. Đức “xoăn” (Hồng Đăng) ngủ tít thò lò chẳng quan tâm chuyện con cái vợ con chi cả. Ăn no rồi ngủ phè, tui chả biết anh ta sinh vào khung giờ nào mà sướng thế nhỉ. Ở nhà lúc xưa có mẹ, bây giờ lại có vợ chăm, thêm mẹ vợ đỡ đần phụ giúp thì có chi phải lo. Thế nên chồng của Vân Khánh ngủ say sưa khiến cô nàng khó chịu ra mặt.

Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó nhỉ, Đức “xoăn” có cô vợ tảo tần thì phải bù lại tính cách cũng không hiền lành gì cả, cũng một chín một mười với mẹ chồng đấy nhé. Vậy là Vân Khánh quyết ra tay trị anh xã một chút, cô nàng đổi đồng hồ báo thức trễ hơn một tiếng để chồng… ngủ muộn giờ làm. Phen này Đức thức dậy lại gào thét trách cứ đổ lỗi cho mà xem. Nhưng thôi kệ, tui thấy gia đình này vui phải biết vì Vân Khánh cũng có chín chắn gì đâu, cứ thích ăn thua với chồng cơ mà.

Sau tập 7 của Thương Ngày Nắng Về, bức tranh làm dâu của Vân Khánh ngày càng rõ rệt, khi cô một nách hai con, thêm anh chồng trẻ con vô tư vô tâm, thêm bà mẹ chồng khó chịu khó ưa khó chiều nữa cơ chứ. Hỏi sao cuộc sống của cô lại không đầy áp lực đến mức hay cau có với mẹ ruột và cả với những cô em gái của mình. Gặp tui, tui cũng mệt và khó chịu với những người xung quanh đó nha. Thôi thì cũng tội cho Vân Khánh, nên bà Nga phụ giúp con gái cũng được rồi nè.

Các bạn đón xem tập 7 và tập 8 Thương Ngày Nắng Về để biết thêm chuyện của Vân Khánh và những nhân vật khác như Vân Trang (Huyền Lizzie), Vân Vân (Ngọc Huyền) nhé.

>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Xa cách hơn 10 năm, bé Hoa giận mẹ ruột

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.