x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Rào cản lớn nhất của trái tim Vân Trang là lý trí

Lindo 15:35 - 10/05/2022

Trong tập 16 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, chúng ta đã được thấy Vân Trang (Huyền Lizzie) lo lắng như thế nào khi nghe tin Hoàng Duy (Đình Tú) gặp chuyện. Trang sốt sắn khi nghe tin, tức tốc chạy đến hiện trường, rồi bật khóc, xúc động đến ngất xỉu ngay trước cửa phòng phẫu thuật. Với bằng đó cảm xúc và hành động, tôi cũng có thể hiểu tình cảm của Trang dành cho Duy không còn đơn thuần chỉ mang tính chất giữa sếp với nhân viên, nó đã vượt xa hơn thế rất nhiều rồi.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đông Phong lộ quá khứ từng có vợ

Nhưng tại sao Vân Trang luôn phải tự che giấu cảm xúc đó, khi ở phía bên kia Duy đã liên tục “bật đèn xanh”, chủ động làm đủ điều vì chị đẹp. Có lần còn không màng đến tính mạng, che chắn cho Trang khỏi bị bức tượng trên cao rơi vào người, không lẽ loạt hành động cử chỉ đó chưa đủ làm trái tim “sắt đá” của Trang rung động. Nhưng tôi chắc chắn với mọi người là phải như vậy, thậm chí cô còn rung động rất nhiều lần nữa cơ.

Nếu không rung động hẳn sẽ không dễ để Trang cho Duy hôn mình hết lần này, đến lần khác. Việc cô phản kháng Duy mới chỉ xảy ra gần đây thôi, chứ hai lần trước cô nàng chẳng làm gì ngoài việc ngại ngùng quay đi một hướng khác. Đã có lúc tôi còn nghĩ Hoàng Duy đã cưa đổ được chị đẹp rồi cơ, nhưng không hiểu sao cái tình yêu của Vân Trang nó rất nửa vời, cảm xúc của cô biến động thất thường làm tôi có chút ngỡ ngàng.

Nhưng đến cuối cùng, tôi đã hiểu ra lý do Vân Trang luôn phải để cho ý chí của mình mạnh lên, điều này vô tình khiến một người kiên trì như Hoàng Duy cũng có phần nản lòng, chấp nhận sự thật “cưa của em hơi cùn” nên vẫn chưa làm chị đẹp đổ được. Không phải tự nhiên, Trang lại chọn cách khó khăn cho bản thân, gắng gượng ý chí chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trong tình yêu điều này lại khó hơn gấp vạn lần, khi ý chí phải “so găng” với trái tim, thuận theo tự nhiên trái tim lúc nào cũng lớn ý chí.

Như chuyện của Đông Phong (Doãn Quốc Đam), người đã từng một lần đổ vỡ, anh đã luôn khép trái tim của mình lại, ý chí luôn khuyên anh hãy đi tìm một cô gái khác để có lại nềm tin trong tình yêu. Nhưng Phong chưa bao giờ vượt qua được cái bóng quá lớn của quá khứ, anh vẫn khép trái tim của mình lại, làm những việc mình phải làm, chẳng mảy may suy nghĩ đến chuyện bản thân sẽ tin vào tình yêu một lần nữa.

Với Vân Trang, chuyện này chỉ khác ở nguyên nhân và nguyên nhân đó chính là gia đình của cô. Như lần Trang được điều đi công tác, thứ duy nhất khiến cô phải suy nghĩ, trăn trở là gia đình. Còn mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý), cậu Vượng (Bá Anh), chị Khánh (Lan Phương) với gia đình chưa bao giờ hết khó khăn và đứa em gái chưa trưởng thành Vân Vân (Ngọc Huyền). Vân Trang còn mang trong mình quá nhiều nỗi lo nên cô không thể cho phép bản thân được yêu, vì yêu rồi cưới rồi sẽ không toàn tâm toàn ý lo cho gia đình được nữa.

Con gái đi lấy chồng rồi có thương cha mẹ cỡ nào cũng không thể quan tâm cha mẹ, em út như lúc độc thân được, còn chồng, còn con và cả gia đình chồng nữa. Nỗi lo nhân lên gấp nhiều lần, tình cảm của mình thì phải san sẻ ra, đó chưa bao giờ dễ dàng. Dù Vân Trang có mạnh mẽ đến mấy thì cô cũng không thể phân thân để chu toàn tất cả mọi chuyện, nhìn sang gia đình Vân Khánh là có thể hiểu tình cảnh sẽ ra sao.

Trang có thể giỏi giang hơn chị, nhưng tôi nghĩ mọi chuyện cũng không khá hơn mấy, vì điều Trang muốn là phải ở cạnh bên, tận tay chăm sóc cho người thân chứ không chỉ quăng một cục tiền cho mẹ, cho cậu. Cô chắc chắn sẽ không muốn và sẽ không bao giờ làm như vậy với người thân của mình. Chưa kể nếu cô yêu Duy, sẽ vô tình kéo hai người vào mối quan hệ chung có phần ngượng ngùng, khó xử, bà Nhung (NSND Minh Hòa) còn muốn trả thù ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) nên chưa chắc bà đồng ý cho con gái yêu con trai của ông.

Nhưng mọi chuyện thay đổi rất khó lường, dù Hoàng Duy không phải người gặp nạn thì đây vẫn là một cú sốc tinh thần quá lớn với Vân Trang, làm cô phần nào không thể gắng gượng ý chí, che giấu đi tình cảm của mình nữa. Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để theo dõi tiếp câu chuyện của cặp đôi sóng gió này, chắc chắn trong tương lai sẽ còn rất nhiều biến cô xảy đến.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 17: Khánh khổ sở vì sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.