x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Đông Phong lộ quá khứ từng có vợ

Lindo 12:12 - 10/05/2022

Trong tập 16 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 có biết bao nhiêu chuyện bất ngờ xảy ra, chuyện Hoàng Duy (Đình Tú) gặp tai nạn tôi chưa biết là có phải anh chàng hay không, vì chưa thể thấy mặt. Nhưng việc Đông Phong (Doãn Quốc Đam) ngồi tâm sự với thằng em rồi nói luôn chuyện xưa, từ đó tôi mới biết Phong từng có một người vợ trong quá khứ.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 17: Khánh khổ sở vì sống chung với mẹ chồng

Ngay từ đầu bộ phim, Đông Phong đã xuất hiện với một hình ảnh lãng tử, “trai hư” chính hiệu, chỉ thích những mối tình thoáng qua, đôi khi chỉ vỏn vẹn một đêm rồi sau đó hai người lại xa nhau mà chẳng có ràng buộc gì cả. Lúc ấy, tôi cũng có một chút ác cảm với Phong, thậm chí còn nghĩ anh là người xấu ấy chứ, có mấy ai coi tình yêu như trò chơi lại tốt đẹp đâu.

Nhưng càng xem phim, anh chàng Phong lại càng trở lên lạ lùng trong mắt tôi, trong tình yêu đào hoa như thế, nhưng cái cách Phong đối xử với mọi người xung quanh lại hoàn toàn khác. Cứ như con người Đông Phong đang tồn tại hai phần đối lập nhau, tình yêu và cuộc sống được anh tách biệt ra hoàn toàn. Bất ngờ hơn, một người như Hoàng Duy lại chấp nhận thân thiết với một người anh họ mang tính cách có phần không tốt như vậy. Duy – một người luôn theo đuổi tình yêu chung thủy hẳn sẽ không chấp nhận để anh mình thoải mái buông thả thế kia đâu.

Nhưng rồi thời gian đã trả lời tất cả, Đông Phong thể hiện mình luôn “làm nhiều hơn nói”, chỉ ra mặt những lúc thật sự cần thiết. Như cái lần anh che ô cho Vân Vân (Ngọc Huyền), rồi lúc anh cứu cô khỏi tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi bị khách hàng bắt vạ. Tuy đào hoa, không tin vào tình yêu bền chặt nhưng Phong lại luôn miệng khuyên Bách (Quang Trọng) không nên tự đẩy mình vào thế “hai chân hai đò”. Có thể thấy, dù thế nào Đông Phong vẫn rất rạch ròi trong tình yêu, không để mình bị trói buộc bởi thứ muôn đời khó giải thích ấy.

Trước kia, tôi cứ phải bám víu lấy cái điểm tốt rạch ròi để biện minh, cố gắng chứng tỏ anh vẫn còn một chút lịch sự trong tình yêu, ít ra anh đã không mập mờ để cho các cô phải hi vọng về một cuộc tình lâu dài. Nhưng đến hôm nay đã khác, Đông Phong đã nói ra nguyên do khiến anh mất niềm tin vào tình yêu và trở thành một gã “trai hư” trong mắt mọi người. Ngày xưa, Phong có một người vợ, nhưng người vợ ấy lại bỏ anh để đi theo một người khác, lúc đó tôi mới thực sự hiểu trong lòng anh Phong mang những tâm tư gì.

Từng là một người đàn ông chung thủy, nhưng tình yêu đổ vỡ đã lấy đi hết niềm tin vào tình yêu của Đông Phong, khi ấy, anh đã không còn tin vào sự chung thủy của một người phụ nữ nào khác. Nhưng anh vẫn còn đủ tỉnh táo để khuyên nhủ những đứa em hãy rõ ràng trong tình yêu, cái tính tốt vốn có trong con người Phong cũng không vì chuyện này mà thay đổi, anh luôn cố gắng thấu hiểu người khác để không ai phải đi vào “vết xe đổ” của mình.

Vân Vân cũng là một trường hợp như vậy, anh không muốn cô bé phải chịu những tổn thương, khi mới lần đầu yêu nhưng chưa tận hưởng được hạnh phúc đã vấp ngã quá nhanh. Nên chuyện Phong quan tâm cô nhân viên cũ tôi hoàn toàn có thể hiểu, nhưng ai biết được “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, anh còn mang cả tập vẽ của Vân Vân đi nghiên cứu lúc ngồi nhâm nhi vài ly thì tình cảm này chắc phải trên mức sếp với nhân viên cũ rồi.

Tôi còn đang suy nghĩ, không biết ý nghĩa đằng sau nụ cười của Phong thật sự là gì? Anh cười vì sự non nớt của Vân hay do đã có cảm tình với cô bé. Không dễ dàng để Phong có thể vui như vậy, những người hay cười một mình thì khả năng cao cũng dính chút “thính”, đây Đông Phong còn liên tục phủ nhận. Tôi thấy sự phủ nhận này không quyết liệt gì cả, như kiểu “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Điều tích cực này làm tôi có chút hi vọng vào một tương lai tốt đẹp của cặp đôi Phong – Vân, biết đâu chính sự trong sáng, hồn nhiên, tích cực của Vân Vân lại có thể kéo Phong ra khỏi quá khứ đen tối kia và một lần nữa tin vào tình yêu. Chúng ta sẽ phải chờ đợi thời gian trả lời, nhưng với những việc Phong đã làm cho Vân Vân thì tôi nghĩ dự đoán của mình sẽ không sai được đâu.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để có được câu trả lời và mọi người có suy nghĩ gì khác thì đừng quên để nó lại bên dưới phần bình luận nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nếu tôi là Vân Trang, tôi sẽ chọn mẹ Nga

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.