x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Thiên An và các bạn diễn nữ MV của Jack: Toàn hoa khôi, hot girl

Hoa Le 12:01 - 08/08/2021

Mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới, Jack lại khiến dân tình phải xôn xao khi “săn” được những nữ chính xinh đẹp ngất ngây. Sau khi soi ra danh tính của các bóng hồng từng sánh đôi cùng Jack, tôi chợt nhận ra ngoài vẻ ngoài nổi bật, các cô nàng này còn vô cùng nóng bỏng, quyến rũ và nổi tiếng với cộng đồng mạng. 

Thiên An

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến Thiên An, nữ chính trong MV Sóng Gió đình đám một thời của Jack. Cũng bởi diễn chung quá ăn ý mà từng có thời gian Thiên An bị đồn là bạn gái của Jack nhưng sau đó đại diện truyền thông của nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Thiên An đóng xuyên suốt MV cho Jack từ thời chưa nổi tiếng cho đến khi đã là ngôi sao hàng trăm triệu view, với loạt hit như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió, Sao Em Vô Tình.

Tuy nhiên sau đó, vì có nhiều nghi án tình cảm nên Thiên An cũng hạn chế xuất hiện cùng với Jack dù cả hai chung công ty. Khi nam ca sĩ rời khỏi công ty cũ ICM thì Thiên An cũng biến mất khỏi showbiz, chỉ còn đăng ảnh trên trang cá nhân chứ không có bất kỳ dự án nào cả.

Ấy thế mà giữa đêm ngày 07/08/2021, cả cõi mạng lại xôn xao trước tin đồn cô nàng Á khôi Hutech này đã có em bé. Sau đó, phía Thiên An cũng xác nhận thông tin trên và con gái của cô ấy đã hơn 4 tháng tuổi. Thiên An tiết lộ mình đã vất vả trong quá trình mang thai, phải đi khám thai, kể cả sinh con 1 mình, nhận trợ cấp 5 triệu đồng mỗi tháng từ bạn trai. Nghe qua thì tôi thấy thương cảm cho cô gái xinh đẹp ấy, đúng là đóng MV Hồng Nhan, Bạc Phận rồi cuộc đời mình cũng như thế. 

 >>> Xem thêm: Jack và Thiên An thân mật từ MV đến đời

Misthy

Nhưng Thiên An thì đâu phải nàng thơ duy nhất của Jack. Anh chàng ca sĩ còn kết nạp Misthy vào danh sách những bạn diễn nữ của mình. Trước khi tham gia đóng MV Em Gì Ơi cho Jack, Misthy được hàng triệu fan biết đến vì là nữ streamer nổi tiếng với lối ăn nói tự nhiên, thậm chí có phần hơi bỗ bã. Nhưng nếu quen với cách nói chuyện của cô ấy thì chắc chắn bạn cũng sẽ như tôi, khá là thích thú trước một cô gái thẳng tính này.

 Vì “thay” Thiên An đóng MV cùng Jack nên tôi thấy hơi tội cho Misthy khi cô ấy bị nhiều fan Đom Đóm chỉ trích, chê bai. Dẫu vậy, với bản tính mạnh mẽ của mình thì Misthy không buồn phiền gì, thậm chí liên tục reaction cho các MV của anh sau này, xem nhau như hai người bạn. 

 Thời điểm hiện tại, Misthy vẫn đang là nữ streamer game hàng đầu tại Việt Nam với hơn 6 triệu người theo dõi trên trang cá nhân của mình. Cô cũng tham gia đóng một vài MV khác như của Thanh Duy Idol, góp mặt vào webdrama Xóm Sân Si của Duy Khánh ZhouZhou. Tôi từng thấy Misthy chia sẻ, streamer vẫn là công việc chủ chốt và đam mê của cô ấy nên sẽ tập trung 90% công lực vào đây, những hoạt động nghệ thuật khác thì tuỳ duyên, nếu có thời gian cũng như mối quan hệ thân tình thì sẽ cố gắng sắp xếp.

 Đỗ Khánh Vân

Sau khi rời khỏi ekip K-ICM, Jack im hơi lặng tiếng một thời gian, lúc đó tôi có nghe phong phanh tin anh gia nhập một công ty giải trí lớn nhưng chưa có xác nhận thực hư. Đến tháng 3/2020, Jack tái xuất với nghệ danh mới: J97, cho ra mắt MV Là Một Thằng Con Trai với nhiều thay đổi về hình ảnh của mình từ trang phục, make-up và cả phong cách trình diễn. 

Trong MV này, Jack  bắt cặp cùng với Khánh Vân “Mắt Biếc”. Cô nàng hot girl sinh năm 1995 được biết qua phim sitcom Sửu Nhi, sau đó nhờ Mắt Biếc mà trở nên nổi tiếng như hiện tại. 

>> Cùng tìm hiểu: Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió" là ai

Nhan sắc của Khánh Vân thì không phải dạng vừa. Nếu như Thiên An sở hữu nét đẹp mộc mạc, trong trẻo thì Khánh Vân lại vô cùng đáng yêu và duyên dáng với chiếc má lúm cùng đôi mắt to tròn. Tuy nhiên, sau vai diễn Trà Long và đóng cùng MV với Jack, Khánh Vân lại dính liên hoàn phốt. 

Từ cuối năm 2020 đến giữa năm 2021, mỗi lần lên mạng xã hội là tôi lại thấy cô nàng ngụp lặn trong bể drama. Từ sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, thái độ có phần đỏng đảnh, bánh bèo của Khánh Vân khiến 100.000 người không vừa mắt mà lập group anti trên mạng xã hội. 

Thậm chí, sau khi đóng MV chung với Jack, tôi còn tưởng cô nàng sẽ trở nên nổi tiếng và có nhiều fan hơn, nhưng ai dè lại bị fan của nam ca sĩ đổ tội “hám fame”. Thế mới thấy, đâu phải cứ đóng chung MV với Jack là thành ngôi sao được đâu. Nếu biết trước độ hung hãn và hùng mạnh của fan Jack, tôi nghĩ Khánh Vân sẽ chẳng dám hợp tác cùng. 

Linh Chi

Trong MV Hoa Hải Đường phát hành tháng 9/2020, ê-kíp của Jack đã phát hiện ra một cô nàng hot girl mới là Linh Chi. Mỹ nữ Hà thành sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông, với đôi mắt sắc lẹm. Điều đáng nói, cô nàng 2k1 này vốn là một người mẫu ảnh khá nổi ở Hà Nội. Dù còn trẻ tuổi, nhưng Linh Chi đã sở hữu body vô cùng mlem, nhìn là thấy mê rồi. 

Tôi có đọc qua một bài phỏng vấn Linh Chi khi nói về màn hợp tác với Jack trong MV Hoa Hải Đường, cô có chia sẻ: “Jack chăm chỉ hỏi han lắm, hơi tí lại hỏi có mệt không, có đói không. Mặc dù Jack rất mệt nhưng anh ấy luôn quan tâm mình và mọi người. Nói chúng chúng mình làm việc rất hiệu quả. Vì tính bảo mật của MV nên trong lúc quay, mình cũng không ghi lại được hình ảnh hay clip nào”.

Vì Khánh Vân - bạn diễn trước đó của nam ca sĩ từng gặp chỉ trích từ fan của anh nên Linh Chi cũng có chút lo lắng, nhưng cô ấy cũng thừa nhận MV không có nhiều cảnh quay thân mật nên cuối cùng thì nữ người mẫu “bình yên vô sự”, không gặp vấn đề gì lớn sau khi MV chiếu. 

Hiện tại Linh Chi vẫn theo đuổi công việc người mẫu tự do cũng như hoàn tất việc học tại Học Viện Báo Chí, tôi thấy cô chưa có những sản phẩm nổi bật, chỉ thường chụp ảnh lookbook cho các nhãn hàng. 

Ngọc Trân

Tuy nhiên, vẻ đẹp nóng bỏng của hot girl Hà thành có lẽ chưa thuyết phục tôi bằng vẻ đẹp của nữ chính MV Đom Đóm. Cô nàng này là Ngọc Trân - Hoa khôi Người đẹp du lịch Huế. So với các bóng hồng từng hợp tác với Jack, Ngọc Trân sở hữu nét đẹp hoàn mỹ với đôi mắt to tròn, chiếc sống mũi cao “xuyên tim” và đặc biệt là mái tóc dài đen óng ả, một nét đẹp thuần Việt, nhìn là thấy thích mê. Vốn dĩ trước đó, cô nàng cũng được mệnh danh là “nàng thơ xứ Huế”. 

Bảo sao mà Ngọc Trân từng đi thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016, tuy nhiên sau khi lọt top 30 thì chẳng hiểu vì lý do gì, cô nàng bỗng xin rút khỏi cuộc thi. Điều này khiến tôi cảm thấy tiếc nuối, vì với nhan sắc này, Nàng thơ xứ Huế thừa sức để tiến sau vào top 5. Ở thời điểm hiện tại, cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời của phim Gái Già Lắm Chiêu chứ không có sản phẩm phim ảnh nào, tôi thấy uổng cho vẻ đẹp kiều diễm của Ngọc Trân, thắc mắc vì sao các ekip làm MV không nhắm đến nàng thơ này nhỉ?

Phương Vy

Cuối cùng là Phương Vy, nữ chính trong MV LAYLALAY. Được biết, Phương Vy có tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m70, thân hình quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. LAYLALAY là MV đầu tiên mà hotgirl Sài Thành từng đóng, trước đó cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vào những bức ảnh chất của mình. Nhiều người cho rằng, lối make-up của Phương Vy trong MV khá “dìm” cô ấy vì bên ngoài trông ngọc nữ hơn rất nhiều.

Bâu Krysie là nickname của Phương Vy được các bạn GenZ biết đến. Tôi được biết cô nàng này từng có chuyện tình cảm rất đẹp với người bạn tomboy của mình. Tuy nhiên gần đây, họ ít xuất hiện cùng nhau và trên trang cá nhân của Bâu cũng không còn ảnh chung với bạn ấy. Nếu như họ chia tay thì quả thật đáng tiếc, tôi chỉ hy vọng cô ấy muốn giữ gìn riêng sự cá nhân cho bản thân mình.

 Hiện nay, Bâu không có những hoạt động nghệ thuật hay showbiz mà chủ yếu cập nhật video ngắn, hình ảnh của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Các video của Phương Vy có hàng nghìn tim cũng như trăm nghìn người xem, phong cách thời trang có phần quyến rũ cũng giúp cô hotgirl này nổi tiếng hơn. 

 >>> Xem thêm: Thiên An xác nhận tình cảm và có em bé hơn 4 tháng tuổi

Nhìn lại những “người tình MV” của Jack, tôi nhận ra mỗi người một vẻ, nhưng điểm chung của các cô nàng này đều là gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và nổi tiếng trên mạng xã hội. Cũng nhờ tham gia đóng chung MV với Jack, mà tên tuổi của các cô nàng này phủ sóng rộng khắp trên mạng xã hội. Song nổi tiếng hơn hay tai tiếng hơn thì tôi cũng không dám chắc.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.