x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thùy Trang - từ thua xa đến lấn lướt diễn xuất Thúy Ngân trong Nữ Chủ

Nghi Huỳnh 10:00 - 08/03/2023

Nữ Chủ là bộ phim là bộ phim để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả từ những ngày công chiếu đầu tiên bởi dàn diễn viên vô cùng chất lượng, cũng vì thế mà tôi thấy đã có không ít những tranh luận về sự chênh lệch khả năng diễn xuất của các diễn viên tên tuổi. Trong đó, phải kể đến sự gặp mặt trùng hợp của Thùy TrangThúy Ngân khi cả hai đã từng là “tình địch” trong Gạo Nếp Gạo Tẻ nay lại đối đầu căng thẳng trong Nữ Chủ.

>>>Xem thêm:Ngọc Lan bảo vệ Thúy Ngân trước những phản hồi tiêu cực trong Nữ Chủ

Nói một chút về bộ phim trước, ở Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thùy Trang được đảm nhận vai Phúc, tình cũ của Kiệt (Trung Dũng)  - chồng của Hân (Thúy Ngân). Dù là nhân vật chính diện nhưng sự xuất hiện của Thùy Trang lúc bấy giờ được đánh giá là vô cùng nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn.

Tôi cũng công nhận vào thời điểm đó, Gạo Nếp Gạo Tẻ đến với Thúy Ngân như một dịp “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Có thể nói, sau bộ phim, nữ diễn viên gốc Tiền Giang đã để lại dấu ấn đầy ấn tượng của một cô “Hân hoa hậu” nhưng lại sở hữu khả năng diễn xuất bất ngờ.

Với sự trở lại hoành tráng trong Nữ Chủ, Thúy Ngân một lần nữa trở thành cái tên đáng mong đợi khi cô nàng được đảm nhận vai Hải Đường. Không hẹn mà gặp, Thùy Trang tiếp tục góp mặt trở thành bà Hà - một nữ luật sư đầy mưu trí và cũng là một trong hai đối thủ đáng gờm của Hải Đường cùng bà Dung (Ngọc Lan) trong màn cung đấu nảy lửa.

Tôi thấy rằng hầu hết khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh một Thùy Trang trong những vai diễn hiền lành, tốt bụng nhưng đến với Nữ Chủ tôi mới thấy được tiềm năng diễn xuất vô cùng đáng giá của nữ diễn viên này. Nhiều khán giả cho rằng, không chỉ về mặt thần thái, cách diễn xuất mà ngay cả cách đài từ của cô cũng hơn hẳn vài bậc so với Thúy Ngân. 

Khác xa với hình ảnh nhân vật có số phận bất hạnh trước đây, Thùy Trang trở lại mạnh mẽ với hình tượng phụ nữ đầy quyền lực, mưu mô. Tôi cho rằng, Thùy Trang đã thật sự tìm ra nhân vật “chân ái” trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đôi lúc, tôi cũng phải ngả mũ trước ánh mắt và lời nói đầy gian xảo của nhân vật bà Hà đó.

Không ít khán giả đã mở ra những cuộc tranh cãi so sánh khả năng diễn xuất của hai nữ diễn viên, nhưng tôi thấy Thùy Trang trước hết vẫn là đàn chị có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất vì thế việc Thúy Ngân vẫn còn nhiều điểm không thể so bì là lẽ đương nhiên. 

Hơn cả vậy, cả hai nữ diễn viên đã chứng tỏ được năng lực của mình khi có thể dẫn dắt khán giả vào những cuộc tranh đấu hào môn vô cùng kịch tính, với tôi đó mới chính là điều đáng chú ý và trân quý trong Nữ Chủ.

>>>Xem thêm:Nữ Chủ: Thúy Ngân bước vào hào môn, số phận Tường Vi chông chênh

Quả nhiên, “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, Thùy Trang chắc hẳn sẽ luôn là nữ diễn viên được khán giả yêu thích bởi nét diễn chân thật và đầy cá tính của chính mình. Bạn yêu thích diễn xuất của Thùy Trang hay Thúy Ngân hơn? Hãy theo dõi các tập tiếp theo của Nữ Chủ trên ứng dụng VieON và để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.