x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ (VieON): Ngọc Lan đang tự đánh mất đi vị thế của mình

Andromeda 06:35 - 06/03/2023

Các phe phái trong Nữ Chủ đang chiếu độc quyền trên ứng dụng xem phim VieON dần được định hình rõ ràng, tôi cũng không bất ngờ lắm về chuyện này vì trong một tổ chức lớn như Thiên Phúc thì lúc nào cũng tồn tại những phe đối lập. Quan trọng là người đứng đầu như Cao Thiên (Huỳnh Đông) có đủ sức, đủ thời gian để mắt tới mọi chuyện hay không thôi.

>>>Xem thêm: Ngọc Lan bảo vệ Thúy Ngân trước những phản hồi tiêu cực trong Nữ Chủ

Và qua loạt biến cố đang xảy ra trong gia đình, tôi cảm nhận được ông Thiên bắt đầu không thể quán xuyến được tất cả. Quyền lực cũng dần được “anh bự” chuyển dịch sang cho Hải Đường (Thúy Ngân). Ban đầu, tôi thấy cô nàng còn khá dè chừng, nhưng sau sự “ra đi” của mẹ và anh Công (Tiko Tiến Công) thì Hải Đường đã quyết tâm hơn rất nhiều để có thể lật đổ những kẻ đã gây ra đau khổ cho mình suốt thời gian qua.

Tỉ lệ nghịch với những bước tiến vượt bậc của Hải Đường thì phía bên kia bà Dung (Ngọc Lan) dần đánh mất vị thế của một “chị đại”. Nhưng trách ai bây giờ, trách mình thôi, chẳng ai có thể hạ thấp bà Dung nếu người phụ nữ này không có những hành động mất kiểm soát, “đi thẳng vào lòng đất” chỉ vì sự đố kị và tức giận nhất thời của bản thân.

Tôi còn nhớ đã không ít lần, bà Dung nhận được lời cảnh báo từ chồng nhưng khổ nỗi đã tức giận lên thì “chị đại” chẳng còn biết đến hậu quả nữa và bước đầu tôi thấy bà Dung đã phải trả một cái giá không hề rẻ. Phải quỳ gối để xin lỗi Hải Đường, tôi cá việc bà Dung phải hạ mình là thứ khó chấp nhận và nó sẽ kéo theo loạt hành động còn sai trái hơn trong tương lai.

Mà tính ra người phụ nữ này chính là nguồn cơn của mọi rắc rối ấy chứ, tôi nghĩ bà Dung làm vợ ông Thiên bao nhiêu năm rồi thì phải quen chuyện chồng mình có “5 thê 7 thiếp” chứ. Cái gì mà “anh bự” đã muốn là phải có cho bằng được, làm gì có chuyện bà Dung ngăn cản được chồng cơ chứ nên giận quá mất khôn như bà Dung thì chỉ thiệt thân thôi.

Nếu suy xét kỹ càng, suy nghĩ thấu đáo và bà Dung biết yên phận thì mọi chuyện đâu có đến nỗi nào. Tôi biết 1 người phụ nữ không thể nào chấp nhận chồng mình có người phụ nữ khác, nhưng chuyện đã rồi và không thể ngăn cản thì nên chấp nhận và chọn cách khôn ngoan để củng cố vị thế của mình.

 

Rõ ràng ông Thiên rất coi trọng những người phụ nữ bên cạnh mình mà. Chưa kể tôi thấy bà Dung có 1 loạt lợi thế luôn, bên cạnh ông Thiên từ thuở cơ hàn, là người vợ hợp pháp duy nhất được pháp luật công nhận. Mai mốt có việc gì phát sinh cũng có thể dễ dàng cho bà ba, bà tư “ra chuồng gà” vì pháp luật chỉ làm việc theo đúng  giấy tờ, hôn thú thôi mà.

Nhưng nói thì nói vậy chứ một người nóng nảy, khó kiểm soát bản thân mình như “chị đại” thì việc sai chồng sai như 1 việc hiển nhiên. Tôi chỉ chờ xem tới khi nào, bà Dung mới thấy đủ và dừng lại, tất nhiên tới khi đó, bà cũng chẳng còn được ông Thiên coi trọng nữa. Minh chứng là ngay ở thời điểm hiện tại, “anh bự” đã mê Hải Đường như điếu đỏ và sẵn sàng tảo lại quyền lực trong thời gian ngắn, điều mà bà Hà đã không làm được.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Màn đọc thoại đầy ngán ngẩm từ Thúy Ngân đến dàn "yang hồ"

Còn mọi người nghĩ thế nào về số phận của bà Dung trong tương lai? Liệu người phụ nữ này còn dám làm những điều khủng khiếp như nào khi đã bị hận thù che mắt? Hãy để lại dự đoán của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập phim mới nhất của Nữ Chủ đang được phát sóng độc quyền trên ứng dụng xem phim VieON nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.