x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ: Trương Thế Vinh bất ngờ lâm thế khó, "đi sai nước" là mất hết

Andromeda 09:00 - 27/02/2023

Tính đến nay, Nữ Chủ cũng đã đi được 2/3 chặng đường với những diễn biến vô cùng hấp dẫn và những ân oán cứ thế chất chồng lên nhau mà tôi chưa thể thấy điểm dừng. Việc sóng gió ập tới khi Hải Đường (Thúy Ngân) chính thức trở thành người phụ nữ bên cạnh Cao Thiên (Huỳnh Đông) là điều hiển nhiên, nhưng tôi đâu có ngờ mâu thuẫn đó còn ảnh hưởng đến cả Khánh (Trương Thế Vinh) nữa.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thúy Ngân bước vào hào môn, số phận Tường Vi chông chênh

Chuyện tình cảm của Hải Đường và Khánh đã không thể qua mắt Bảo Ngọc (Tường Vi) – vợ của Khánh ngay từ những tập đầu tiên, Khánh làm gì, trò chuyện gì với Hải Đường đều nằm trong tầm mắt của Ngọc. Tôi đã lo sợ từ lúc đó rồi nhưng Khánh thì có biết sợ đâu, anh vẫn quan tâm Hải Đường ra mặt, nói dối qua loa vài câu vì tưởng vợ mình hiền.

Nhưng anh phải biết Ngọc là ái nữ của một “anh bự” đó, người ta nói “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, cộng thêm cơn ghen đang sôi sục và kết quả là “báo” Công (Tiko Tiến Công) phải “ra đi” mãi mãi. Tôi không biết anh có hối hận không chứ giờ chính tình cảm đang vương vấn với Hải Đường đang dần đưa anh vào thế khó đó.

Hôm nay là Công có khi ngày mai tới lượt Khánh luôn đó chứ, nếu anh không nhận ra đó là lời cảnh báo của vợ thì nguy to thật. Tôi đoán Khánh cũng đang tức giận lắm, đoạn anh nắm tay lại vì tức, chắc chắn không phải do Cao Thiên đã làm hành động quá đáng với Ngọc và bà Dung (Ngọc Lan) mà là tức giận với vợ vì cô đã sai người “xuống tay” với Công.

Người đi cũng đã đi, người ở lại như Khánh phải cực kỳ sáng suốt trong từng “nước đi”, ván cờ sinh tử này anh đi sai là không có quyền đi lại đâu. Cũng may, Bảo Ngọc vẫn chưa tiết lộ ra chuyện chồng mình thường hay thân mật với Hải Đường nhưng đừng vội mừng, có khi cô nàng đã thu thập mọi thứ, Khánh không biết thay tâm đổi tính là anh “đi” luôn.

Coi như Ngọc đang nhượng bộ Khánh một phần vì cái tình, cái nghĩa và chắc hẳn cô cũng có tình cảm thật sự với anh. Hai người đã gắn bó bao lâu nay, tính ra trước khi Hải Đường xuất hiện thì Khánh đúng chuẩn người đàn ông của gia đình luôn, toàn tâm toàn ý lắng lo cho vợ từng chút một. Nói điều này có vẻ hơi sai, nhưng tôi thấy Hải Đường như một “bé ba” bị động vậy, cô cũng nên tinh ý một chút nếu không muốn mình và Khánh gặp nguy hiểm.

Cuộc đời bất ngờ như thế đó, cứ tưởng sau khi Hải Đường thành “vợ người ta” rồi thì Khánh sẽ rút lui trong im lặng. Ai mà có dè lại hóa “ma men” rồi chếnh choáng bước về nhà gọi tên Hải Đường trong cơn mê, này không ai bênh được nữa rồi “báo quá báo’ luôn. Khánh kiểm soát được mình thì có lẽ Công đã không phải bỏ mạng oan uổng như thế.

Sai chồng sai như thế đó mà tôi vẫn chưa thấy Khánh tìm ra được cách sửa, chẳng thà anh cứ ngồi im coi Hải Đường hành động, bao giờ cô cùng đường mới vào giúp , cứ làm theo con tim rồi quên đi lý trí là mất hết luôn. Giờ tôi mới nhận ra, mọi quyết định của Khánh đa phần đều làm liên lụy đến người khác chứ không chỉ bản thân anh. Từ chuyện đồng đội phải bỏ mạng để cứu Khánh, đến chuyện anh bỏ rơi Hải Đường trong quá khứ và mới đây nhất là sự ra đi của Công.

Đã thế Khánh còn cố chấp, không nhận rằng mình đã sai, rời ngành rồi “hắc hóa” thành một tội phạm nguy hiểm bậc nhất. Tôi hy vọng những chuyện trong tương lai, Hải Đường sẽ không vì Khánh mà gặp nguy hiểm hay mất đi người thân nào nữa.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thúy Ngân cùng đường, sẽ tất tay để giành được vị thế

Còn mọi người có cảm nghĩ gì về Khánh? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập mới nhất của Nữ Chủ đang được phát sóng độc quyền trên VieON đó nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.