x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ: Thúy Ngân cùng đường, sẽ tất tay để giành được vị thế

Andromeda 07:35 - 21/02/2023

Bà Trinh (Thụy Mười) – mẹ của Hải Đường (Thúy Ngân) đã chính thức bị “xuống tay” bởi đàn em của bà Dung (Ngọc Lan) trong tập phim mới nhất của Nữ Chủ. Tôi chắc chắn đây sẽ là một tình tiết mang tính bước ngoặt cho cả bộ phim, nó đã tác động rất mạnh tới cảm xúc của Hải Đường và từ đây mọi quyết định của cô nàng có lẽ sẽ thay đổi “180 độ” luôn.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thuý Ngân rộng cửa vào hào môn, Ngọc Lan ghen lồng lộn

Như mọi người đã biết, dù Hải Đường làm tay trong cho chuyên án của lực lượng chức năng, nhưng chưa bao giờ cô được đảm bảo về sự an toàn của những người thân của mình. Vì thế mà từ trước đến giờ, tôi thấy cô nàng làm bất cứ việc gì cũng phải suy tính rất kỹ lưỡng, đôi khi phải dè chừng một chút để gia đình mình được an toàn.

Nói là gia đình thế chứ nhưng hình như Hải Đường có mỗi người mẹ là ruột thịt của cô, mà tính tình của người phụ nữ đó lại rất bất cần. Tôi không rõ trong quá khứ, bà Trinh đã từng phải trải qua những chuyện tồi tệ như thế nào, nhưng rõ ràng cứ năm lần, bảy lượt làm con gái phải khổ tâm thì sai quá sai rồi.

Dù vậy, bây giờ con gái muốn lắng lo cho mẹ có lẽ cũng không được nữa vì bà đã mãi mãi ra đi rồi. Ra sức bảo vệ cho mẹ, nhưng một cô gái nhỏ làm sao có thể ngang sức với cả một thế lực mà bà Dung đang nắm trong tay, điều tồi tệ nhất đã xảy đến và Hải Đường không thể làm gì hơn.

Nhìn cô khóc trong sự tuyệt vọng và đau khổ đến tột cùng, tôi không khỏi thương cảm cho cô gái này. Chắc phải rất lâu nữa thì Hải Đường mới vượt qua được nỗi đau và tất nhiên với lòng hận thù đang như ngọn núi lửa phun trào thì việc ưu tiên của Hải Đường hiện tại là trả được món nợ này cho mẹ của mình.

Trước mắt, tôi thấy Hải Đường đã chính thức được ông Thiên ưu ái, việc trở thành vợ của “anh bự” rồi chễm chệ trên một vị trí ngang hàng với bà Dung có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian, có khi còn đe dọa trực tiếp tới vị thế người phụ nữ đứng đầu của “chị đại” đó chứ. Tôi nhớ đã không ít lần ông Thiên cảnh báo vợ cả về việc phải biết kiểm soát cảm xúc và hành động của mình, đừng để nó ảnh hưởng đến vị trí cao nhất của bà.

Với việc đi quá giới hạn, “xuống tay” với đàn em, “xí gạt” chồng về việc hiến thận thì tôi nghĩ sớm thôi bà Dung sẽ được “ra chuồng gà”. Ông Thiên đã không ít lần đưa ra tối hậu thư mà bà cả vẫn làm ngơ thì phải trả giá thôi và nó sẽ không hề rẻ chút nào đâu. 

Vốn dĩ ông Thiên không muốn ra mặt, nhưng đây rõ ràng là 1 cái cớ quá tốt để đưa Hải Đường vào hào môn. Long tranh hổ đấu, tôi không biết bà Dung còn có thể làm gì để ngăn cản chồng tiến tới với đàn em đã từng thân thiết nhưng giờ đã trở thành cái gai trong mắt bà cả.

Trở lại với Hải Đường, dù lòng hận thù giờ bùng lên như lửa nhưng tôi tin cô vẫn còn đủ tỉnh táo và sự điềm tĩnh để đưa ra cho mình một nước đi sáng suốt nhất. Vượt lên mọi mất mát, Hải Đường đã chính thức đánh đổi được tình cảm của “anh bự”, việc của cô giờ là tiến từng bước nhỏ vào hội sở Thiên Phúc rồi chờ thời cơ chín muồi để tung ra đòn quyết định.

Không những để trả thù cho mẹ, mà tôi đoán Hải Đường sẽ cố gắng giành lấy cho mình một quyền lực đủ lớn để thoát khỏi sự kiểm soát của ban chuyên án và các cán bộ khác. Vì rõ ràng ngoài trung úy Vũ (Thanh Thức) thì không có cán bộ nào có thiện cảm với cô dù Hải Đường luôn chấp hành mọi mệnh lệnh, nhìn xa hơn thì họ còn là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến sự “ra đi” của bà Trinh do ngăn cản Hải Đường đến cứu mẹ.

Thêm nữa, Hải Đường của hiện tại đã mất đi những thứ quý giá nhất cuộc đời cô, mẹ mất, thân cũng mang trọng bệnh chẳng sống được bao lâu nữa, đến cái mạng còn sắp không giữ nổi thì cô còn sợ sệt điều gì cơ chứ. Đó cũng là lý do tôi dự đoán Hải Đường sẽ “hắc hóa” và làm tất cả mọi thứ cô nghĩ cần phải làm trước khi mình “ra đi”, đến lúc ấy chắc bà Dung cũng phải dè chừng cô phần cũng nên.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Ngọc Lan đi trước một bước, ghi điểm nhờ Thúy Ngân

Còn mọi người có dự đoán hay ho gì về những diễn biến tiếp theo của Nữ Chủ không? Hãy để lại dự đoán của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những tập mới nhất của Nữ Chủ vào 20h thứ 6, thứ 7 hàng tuần nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.