x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến lập kỷ lục lượt đọc tin trong năm 2021

Khải Nguyên 19:10 - 05/07/2021

Gần đây, danh sách kỹ thuật số phản ánh mức độ nổi tiếng cao của Tiêu Chiến đã được công bố. Trong danh sách này, mỹ nam Trần tình lệnh không chỉ đứng đầu với số lượt đọc hàng tháng vượt hơn 10 tỷ mà còn trở thành Quán quân với tổng lượt đọc là 66,17 tỷ (tính đến thời điểm hiện tại). 

 

 >> Xem thêm: Đề cử Gương mặt của năm 2021: Tiêu Chiến, V (BTS), Baekhyun đều có mặt

Con số kỷ lục này không chỉ phản ánh đầy đủ sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc của Tiêu Chiến, mà còn là bằng chứng sắt đá để khán giả công nhận năng lực thật sự của anh. Tất nhiên, một con số “khủng” như vậy cũng thể hiện một cột mốc quan trọng khác của Tiêu Chiến trong làng giải trí, đây là số liệu có thẩm quyền để anh được nhiều người biết đến hơn.

Bên cạnh con số 66,17 tỷ, cũng có một số con số đặc biệt đáng nói, đó là sức ảnh hưởng vượt quá 200 triệu, lượt phát sóng trên nền tảng video ngắn vượt 78 tỷ lượt xem. Mặc dù dữ liệu của Tiêu Chiến đã vượt hơn hàng trăm triệu lượt xem ở nhiều khá cạnh, nhưng chỉ từ những điều này, bạn có thể thực sự cảm nhận được Tiêu Chiến đã thu hút sự chú ý của công chúng. Mỗi con số đều biết nói, đều là bằng chứng cho thấy công chúng yêu anh đến nhường nào.

Tình yêu có thể là hành động lên tiếng hoặc âm thầm, nhưng dù là lên tiếng hay âm thầm thì đều được gói gọn trong những dữ liệu có thẩm quyền. Tiêu Chiến có thể lọt vào top đầu với số liệu trung bình hàng chục tỷ mỗi tháng, điều này cho thấy sự ảnh hưởng của anh quá lớn.

 >> Xem thêm: Đề cử Gương mặt của năm 2021: Tiêu Chiến, V (BTS), Baekhyun đều có mặt

Theo Khải Nguyên, Tiêu Chiến là một thần tượng trẻ có phẩm chất cao. Anh nhận được sự yêu mến của nhiều người như vậy, đó là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ. Từ những năm ra mắt cho đến nay, anh chưa bao giờ ngừng tiến bộ và tự nghiêm khắc với bản thân với tư cách là ca sĩ và diễn viên.

Khi là một ca sĩ, Tiêu Chiến đã dùng tiếng hát để chữa lành, khiến mọi người cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực to lớn. Khi là diễn viên, Tiêu Chiến cũng không ngừng bứt phá bản thân, từ các vai diễn điện ảnh, truyền hình đến sân khấu kịch. Anh đều cố gắng hết sức để hoàn thành tốt từng vai diễn, lần lượt trình làng bữa tiệc thị giác mãn nhãn. 

 Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đeo kính đẹp nhất

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.