x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ Bình Minh - Thanh Hằng: Đôi bạn thân quyền lực, giàu có của Vbiz

Hoa Le 19:45 - 19/05/2022

Nhắc đến những đôi bạn thân đình đám Vbiz, thì không thể bỏ qua cặp tri kỷ quyền lực Anh Thơ - Thanh Hằng. Sau khi tìm hiểu, tôi mới biết ngoài cô bạn là nữ hoàng giải trí - Tăng Thanh Hà thì chị đại làng mẫu còn cực kỳ thân thiết với bà xã Bình Minh - một doanh nhân giàu có tiếng tại Việt Nam. Ta nói, đúng là mây tầng nào gặp mây tầng đó mà.

Năm 2008, Bình Minh kết hôn với bà xã hơn tuổi, là người không hoạt động trong làng giải trí. Thời điểm ấy, gia đình anh gặp ý kiến trái chiều từ dư luận vì cho rằng vợ chồng Bình Minh không xứng đôi vừa lứa. Nhưng tôi thấy sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Anh Thơ ngày càng trẻ đẹp, gu ăn mặc cũng đẳng cấp vô cùng. 

Cũng dễ hiểu thôi, tại tôi thấy bạn thân của Anh Thơ toàn những mỹ nhân hàng đầu Vbiz như Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh và Thanh Hằng. Trong số đó, cô với chị đại làng mẫu phải gọi là cặp bài trùng luôn. Cả hai cực kỳ ý hợp tâm đầu, thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện. 

Mỗi lần Thanh Hằng có dịp quan trọng như lên chức CEO, làm vedette cho show diễn, Anh Thơ luôn có mặt để ủng hộ, cổ vũ bạn. Và ngược lại, trong các dịp kỷ niệm quan trọng của vợ chồng bạn thân, Thanh Hằng sẽ không thể vắng bóng. Ngay cả khi có Bình Minh ở bên cạnh nhưng nữ doanh nhân vẫn cứ thân thiết, ôm ấp, đút cho bạn thân ăn. Tôi mà là Bình Minh chắc ghen ra mặt mất. 

Chưa dừng lại ở đó, cặp bạn thân này còn có cùng gu ăn mặc cực kỳ sang chảnh, thời thượng. Trong những chuyến du lịch cùng nhau, họ luôn lựa trang phục không cùng kiểu, cùng màu sắc thì chắc chắn phải chung thương hiệu. Có đôi lúc không hẹn mà hai người còn mặc đồ ton sur ton cực kỳ ăn ý.

Mới đây trong một sự kiện, đôi bạn này lại có dịp được hội ngộ. Thanh Hằng chiếm trọn spotlight với trang phục trẻ trung, màu sắc trendy nổi bật. Cô diện set đồ năng động với quần jeans, bodysuit lệch vai, áo vest xanh lá cùng giày mũi nhọn. Còn cô bạn Anh Thơ chọn nguyên một cây màu trắng của Chanel, tuy đơn giản nhưng sang trọng chẳng kém. Có cơ hội sáp lại gần nhau là lập tức họ thể hiện tình cảm qua cử chỉ, ánh mắt.

Tôi nghe nói, bình thường Anh Thơ vẫn gọi Thanh Hằng là bồ một cách tự nhiên. Không biết đây là cách xưng hô bạn bè của người Nam hay có ẩn ý gì nữa chăng. Chứ hành động của cả hai cứ thân mật tới mức nếu không tìm hiểu ra, chắc tôi sẽ nghĩ họ đang yêu nhau mất. 

Mà không cần chờ đến khi Anh Thơ phất lên hay Thanh Hằng nổi đình nổi đám, họ mới bắt đầu thân thiết đâu. Từ hồi Anh Thơ và Bình Minh mới kết hôn, tôi đã thấy cặp chị chị em em này cực thân thiết, thường xuyên đứng chung khung hình rồi. Đôi bạn cùng tiến này kể từ lúc quen nhau, ngày càng trở nên giàu có, thành công và xinh đẹp. 

>>> Xem thêm: Lã Thanh Huyền - Quỳnh Nga: Đôi bạn sang chảnh từ phim tới đời thực

Ở tuổi ngoài 30, nhưng Thanh Hằng ngày càng trẻ trung, như thể lão hoá ngược về tuổi đôi mươi. Chẳng những thế, cô còn có sự nghiệp thăng hoa, vừa là chị đại quyền lực làng mẫu, kinh doanh riêng, vừa làm nhà sản xuất, diễn viên đình đám. Trong khi đó, Anh Thơ cũng là mẹ bỉm lâu năm nhưng ngày một xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng vượt trội. Tôi phải trầm trồ vì bà xã Bình Minh sang chảnh, gu thời trang đẳng cấp hơn hẳn hồi mới cưới. Sự nghiệp của cô siêu vững vàng, trở thành điểm tựa cho ông xã chuyển từ hoạt động nghệ thuật sang kinh doanh golf. 

 >>> Xem thêm: Jenna Anh Phương: Hát hay, diễn ổn lại xinh xắn "vượt mức cho phép"

Đôi bạn thân này tuy kín tiếng nhưng lại siêu chất lượng, ai cũng xinh đẹp, tài giỏi, thành công. Bạn thân nhà người ta đúng là chưa bao giờ làm tôi thất vọng mà.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.