x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và các nàng hậu Việt có thời trang học đường đối lập

Hoa Le 18:45 - 19/05/2022

Trên thảm đỏ lộng lẫy bao nhiêu thì các mỹ nhân Vbiz lại giản dị bấy nhiêu khi xuất hiện tại giảng đường. Tìm lại những hình ảnh khi còn ngồi trên ghế nhà trường của các Hoa hậu Việt, tôi không khỏi bất ngờ trước nhan sắc không son phấn, cùng gu thời trang đơn giản của các nàng. 

Đăng quang từ khi mới mười tám, đôi mươi nên không khó hiểu khi các người đẹp đăng quang cuộc thi nhan sắc đình đám xong vẫn tiếp tục đi học. Tuy nhiên, khi lên giảng đường, các người đẹp không còn mặc váy áo lung linh, lấp lánh mà chọn cho mình những bộ đồng phục, hay tà áo dài, áo sơ mi trắng tinh khôi, kết hợp với quần jeans cơ bản. 

Quan sát 10 nàng hậu thì tôi nghĩ phải 9 người chọn cách phối đồ này, bởi vừa đơn giản, tính ứng dụng cao, vừa không bao giờ lỗi mốt. Mà tôi để ý, vốn dĩ các nàng hậu đã sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng thon gọn chuẩn không cần chỉnh rồi, nên mặc đồ gì cũng đẹp. 

Lấy ví dụ như Hoa hậu Việt Nam 2019 - Đỗ Thị Hà, cô thường xuyên mặc sơ mi trắng kết hợp với quần jeans hoặc quần ống rộng, cạp cao để khoe được đôi chân dài miên man. Nếu là mùa đông, cô nàng sẽ diện thêm áo trench coat màu beige để tổng thể mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Chưa kể, cách phối đồ này còn nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian mix&match mà còn hiệu quả. 

Trước khi đi học, người đẹp xứ Thanh cũng không quên trang điểm sương sương một chút kem chống nắng, son và kẻ mày. Nếu theo dõi vlog của cô nàng thì bạn sẽ thấy da của Hà Đỗ đẹp lắm quý vị ạ, cảm giác không có khuyết điểm luôn ấy. Nên cô nàng chỉ cần hô biến vài phút là có diện mạo cực chỉn chu, sang chảnh lên giảng đường rồi. 

Theo tôi quan sát thì Đỗ Thị Hà không chỉ lên đồ đẹp mà còn rất chăm chỉ đi học. Thay vì cúp học để chạy show, cô nàng vẫn thường xuyên đến lớp, hoàn thành các môn học cùng bạn bè. Ngay cả những người bạn cũng lớp cũng nhận xét mỹ nhân Gen Z chăm học lắm nhé.

>>> Xem thêm: Sao Việt tái xuất gặp sóng gió: Đen Vâu bị chê, Đông Nhi gặp 3 biến

Trong khi đó, thời còn đi học Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên dường như chỉ làm bạn với cây son và nói không với những loại mỹ phẩm còn lại. Nhờ vậy mà chúng ta có thể chiêm ngưỡng được nhan sắc ngọt ngào, trong veo, thanh thuần của Hoa hậu Hoà Bình Thế giới 2021. Phải công nhận là hồi đó Tiên xinh xắn nhưng cũng có chút ngố tàu, đáng yêu. Sau này học lên năm 3, năm 4, diện mạo của cô nàng đã thay đổi, biết chăm chút hơn cho bản thân, diện đồ cũng chỉn chu hơn với áo sơ mi và chân váy. 

Chiếc hình hiếm hoi của Trần Tiểu Vy tại đại học là khi cô nàng mặc áo đồng phục của trường hồi mới là tân sinh viên. Hoa hậu xứ Quảng khoe trọn vẻ đẹp trong veo với đôi mắt to tròn cùng nụ cười toả nắng. 

Tôi cũng có xem hình ảnh hồi cấp 3 của Tiểu Vy, phải công nhận là để mặt mộc nhưng cô nàng vô cùng nổi bật, cuốn hút. Tuy nhiên, cũng bởi nàng hậu không còn tập trung quá nhiều cho chuyện học hành, nên tôi hiếm khi thấy Tiểu Vy lên giảng đường. 

Trái ngược với đàn em, Đỗ Mỹ Linh lại là một nàng hậu giản dị, kín tiếng và cực kỳ chăm học. Cũng như nhiều người đẹp khác, đăng quang khi vừa đỗ vào Đại học Ngoại thương Hà Nội, nhưng nếu như Kỳ Duyên từ bỏ việc học thì Đỗ Mỹ Linh lại quyết tâm chinh phục tấm bằng cử nhân. 

Chính vì vậy, không khó để tôi bắt gặp hình ảnh của cô nàng trên giảng đường, đeo thẻ sinh viên, diện đồng phục thể dục, đeo kính cận, tất tả chạy deadline như bao người. Mặc dù là Hoa hậu nhưng Mỹ Linh cực kỳ thân thiện, hoà đồng với bạn bè. Và sau 3 năm cố gắng, cô đã nhận được tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi từ ngôi trường danh giá nhất nhì Việt Nam. 

 >>> Xem thêm: Diệu Hoa - Phương Lan: 2 Hoa hậu học vấn khủng, rời Vbiz sống viên mãn

Soi vào thời trang của các nàng hậu Việt, có thể thấy ai cũng giản dị khi ngồi trên ghế nhà trường. Các nàng luôn biết cách chọn trang phục phù hợp, đơn giản nhưng không đơn điệu, để vừa tôn lên vóc dáng, vừa thoải mái trong quá trình học tập. Theo bạn, mỹ nhân nào có thời trang đi học ấn tượng nhất? Bạn có học được thêm tip phối đồ lên lớp ấn tượng nào chưa?

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.