x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

TikTok Awards VN 2022: Nơi vinh danh nhà sáng tạo nội dung nổi bật

Bọ Ngựa 20:35 - 08/12/2022

Trong năm 2022 vừa qua, TikTok tiếp tục là một trong những nền tảng mạng xã hội mang lại nhiều giá trị tích cực, tôn vinh tinh thần sáng tạo không giới hạn của người dùng. Mình nghĩ không chỉ riêng mình mà bất kỳ ai tham gia nền tảng này cũng đều có cơ hội được tìm hiểu, khởi tạo, chia sẻ nội dung mà họ quan tâm. Đây cũng là một trong những điều khiến mình yêu thích TikTok và cũng nằm trong số những người dùng đồng hành với nền tảng này.

Để tạo nên một môi trường đa dạng, đầy sáng tạo, mang tính giải trí, giáo dục, truyền cảm hứng như hiện tại chắc hẳn không thể nào thiếu đi các nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ, người dùng, đơn vị đối tác. Có lẽ đây chính là lý do mà TikTok quyết định tổ chức Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 mà mình có cơ hội tham dự buổi họp báo công bố.

Theo thông tin mình tìm hiểu được, sự kiện chính sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 20/12 sắp tới. Nếu bạn cũng quan tâm như mình, hãy theo dõi buổi phát sóng trực tiếp độc quyền tại @tiktokawardsvn, @tiktokcreator_vn, xem lại trên TikTok LIVE, VieOn, TodayTV, HTV2, Truyền Hình Quốc Hội.

Chủ đề TikTok chọn cho năm nay là Together - We celebrate authentic “YOU”. Đêm vinh danh sẽ là lúc TikTok tri ân, tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung và điểm lại những sự kiện, xu hướng nổi bật, thay đổi tích cực do người dùng, cộng đồng nền tảng đã tạo ra trong năm vừa rồi.

Không chỉ dừng lại thành công trong 1 năm vừa rồi, TikTok cũng sẽ tiếp tục “thừa thắng xông lên” để góp phần truyền tải nhiều hơn nữa các nội dung, câu chuyện, đa dạng hóa các chủ đề. Theo mình, đây cũng là cách để TikTok mang đến một cộng đồng tích cực, tiếp tục hành trình lan tỏa, duy trì, phát triển bền vững các giá trị tốt đẹp.

 Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 sẽ có 11 hạng mục giải thưởng được trao tặng gồm: Nhà Sáng Tạo Nội Dung Nghệ Sỹ Của Năm; Nhà Sáng Tạo Truyền Cảm Hứng Của Năm; Nhà Sáng Tạo Triển Vọng Của Năm; Nhà Sáng Tạo Của Năm; Âm nhạc Của Năm; Kênh thông tin của Năm; Đối tác Nội dung của Năm; Nhà Sáng Tạo Nội Dung Giải Trí Của Năm; Nhà Sáng Tạo Nội Dung Thể Thao Của Năm; Nhà Sáng Tạo Nội Dung Học thuật & Đời sống của năm; Nhà Sáng Tạo Nội Dung Mảng LiveStream Của Năm.

 Đặc biệt, chúng ta có thể trực tiếp tham gia bình chọn cho các hạng mục Nhà Sáng Tạo Nội Dung Nghệ Sỹ Của Năm, Nhà Sáng Tạo Truyền Cảm Hứng Của Năm, Nhà Sáng Tạo Triển Vọng Của Năm, Nhà Sáng Tạo Của Năm và Âm nhạc Của Năm. Nếu bạn mong muốn TikTok vinh danh những nhà sáng tạo mình yêu thích, bạn có thể tham gia bình chọn từ ngày 15/12/2022 đến hết ngày 20/12/2022 đó.

 Không chỉ dừng lại ở việc vinh danh, để người tham dự có những giây phút giải trí, TikTok cũng mời đến sự kiện nhiều nghệ sĩ như Quán quân The Masked Singer Việt Nam 2022 - O Sen Ngọc Mai, Noo Phước Thịnh, Thanh Duy Delilah, Orange,...

Chỉ mới cập nhật một số thông tin ngắn về TikTok Awards Việt Nam 2022 nhưng Bọ Ngựa đã rất nôn nao, đón chờ sự kiện này rồi. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng mình nhé!

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Tin tức điện ảnh

Nếu bạn muốn cập nhật thêm tin tức về sự kiện , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

TikTok Awards VN 2022: Nơi vinh danh nhà sáng tạo nội dung nổi bật

Bọ Ngựa

Bọ Ngựa

Với mong muốn kết lại một năm 2022 dành cho sự vinh danh, TikTok Awards Việt Nam 2022 đã chính thức trở lại.

Sweet Day của Lotte Cinema: Rủ crush xem phim, ôm 1 cái tặng bắp nước

Xoài

Xoài

“Sweet Day” của Lotte Cinema: Đi xem phim với người thân hoặc bạn bè và ôm 1 cái sẽ được nhận bắp rang hoặc nước ngọt miễn phí vào ngày 30/11/2022.

Đề xuất nới room tín dụng gỡ khó thị trường chứng khoán và trái phiếu

Tấn Văn

Tấn Văn

Các doanh nghiệp cho rằng điều quan trọng nhất hiện nay là cần nới room tín dụng ngân hàng, duy trì thanh khoản để các doanh nghiệp có dòng vốn

Những nhà làm phim trẻ triển vọng của TikTok Film Festival 2022

Hammer

Hammer

Trước thềm Đêm Trao giải, các nhà làm phim triển vọng của cuộc thi phim ngắn TikTok Film Festival 2022 đã có những chia sẻ xoay quanh quá trình dự thi.

Loạt poster ấn tượng tại TikTok Film Festival 2022

Bọ Ngựa

Bọ Ngựa

Đối với một bộ phim, poster đóng vai trò hết sức quan trọng bởi nó là sản phẩm đầu tiên gây sự chú ý để người xem.

TikTok Film Festival 2022: Hút hơn 500 sinh viên dự hội thảo

Cào Cào

Cào Cào

Đối với ai yêu thích, muốn tìm hiểu về phim ảnh, chuỗi hội thảo và cuộc thi làm phim ngắn của TikTok Film Festival 2022 sẽ là một cơ hội lớn.