x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng - Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt từng diện váy "pha-ke"

Thi Zun 10:13 - 21/02/2022

Chẳng biết là vô ý hay cố tình mà rất nhiều mỹ nhân Việt đã khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với những bộ cánh đắt đỏ, từng được các ngôi sao đình đám quốc tế lăng xê. Thế nhưng, không phải sao nữ nào cũng nhận được lời khen từ khán giả. Thậm chí, có người còn bị chê bai dữ dội luôn. Hãy cùng tôi điểm qua vài pha "con nhái bén" gây sốt nhất thời gian qua nhé!

Đoàn Di Băng

Mới đây, Đoàn Di Băng đã khiến cõi mạng nổ ra tranh cãi khi mặc váy pha-ke chuẩn bị cho tiệc sinh nhật đắt đỏ của cô. Được biết, bộ cánh mà nữ đại gia diện được lấy cảm hứng từ thiết kế của thương hiệu Givenchy từng được Kendall Jenner diện tại Met Gala 2021. Có thể thấy, hai mẫu váy này giống nhau đến 80% từ chất liệu vải xuyên thấu màu da đến các đường hạt được đính. 

Vì đây vốn là thiết kế độc quyền nên nhiều dân tình đã tỏ ra khá gay gắt về việc nháy lại của Đoàn Di Băng. Bỏ qua vấn đề đấy, tôi thấy “mẫu pha-ke" của cô nàng có lớp bên trong khá nhăn nhúm, thực sự không giúp Đoàn Di Băng trở nên cuốn hút hơn và còn trông hơi kỳ cục. Tôi nghĩ, với vị thế của mình, “chị đẹp" hoàn toàn có thể đầu tư hẳn hoi một bộ cánh hàng hiệu khác lộng lẫy và tôn dáng hơn.

>>> Xem thêm: Bình An - Phương Nga và các sao Việt có màn cầu hôn gây chú ý

Minh Hằng

Trong buổi ra mắt Bẫy Ngọt Ngào cách đây không lâu, Minh Hằng đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng với bộ cánh đen quyến rũ. Tuy nhiên sau đó, nhiều dân mạng đã nhanh chóng phát hiện bộ cánh này có rất nhiều điểm tương đồng với sản phẩm của một thương hiệu tại trời Tây.

So với mẫu mặc, tôi thấy “bé Heo" trông xinh đẹp chẳng kém nhờ vóc dáng sang - xịn - mịn. Mẫu đầm có phông dáng vài cách sắp xếp các chuỗi xích ở ngang hông thực sự hợp với Minh Hằng, giúp cô khoe trọn eo “con kiến", vô cùng săn chắc của mình.

Diệu Nhi

Cũng trong buổi ra mắt Bẫy Ngọt Ngào hôm đó, Diệu Nhi đã có lần “lên đồ" vướng nghi vấn “mượn ý tưởng". Cụ thể, mẫu váy có đuôi “dài 8 thước" vô cùng độc đáo của nữ diễn viên bị nhiều người cho rằng chỉ là “bản sao" của chiếc đầm mà Triệu Lệ Dĩnh từng mặc trước đó.

Nhìn cận 2 mẫu váy, tôi thấy chúng thực sự có nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên Diệu Nhi và Triệu Lệ Dĩnh lại mang đến cảm giác khá khác nhau. Nếu như ngôi sao Cbiz khoe vẻ đằm thắm, dịu dàng thì mỹ nhân Việt trông có phần sắc sảo và thắng thế nhiều hơn.

Chi Pu

Trong dịp Halloween năm ngoái, Chi Pu đã có màn hóa trang cực ấn tượng khi xuất hiện với tạo hình nàng tiên cá. Và sau đấy, không khó để dân tình nhận ra, bộ trang phục lẫn kiểu làm tóc này được học hỏi toàn tập từ từ hình ảnh của Kylie Jenner.

Mặc dù chẳng phải người khởi xướng nhưng tôi thấy, Chi Pu đã có màn khoe dáng, khoe sắc vóc vô cùng thu hút. Bộ trang phục được thiết kế vừa vặn, giúp giọng ca Anh Ơi Ở Lại khoe “vốn liếng" mà không hề phô phang. Thần thái và visual của cô nàng cũng rất đỉnh và phù hợp với concept này.

 Ngọc Trinh

Đã có vô số lần Ngọc Trinh bị nghi mặc váy “pha-ke", tuy nhiên tôi thấy cô nàng lại tỏ ra khá vô tư và thoải mái, chẳng hề quan tâm chuyện này cho lắm. Mặc dù toàn mặc chung kiểu với những mỹ nhân đình đám, là tên tuổi lớn với sắc vóc nổi bật nhưng tôi thấy người đẹp không bị “lấn lướt" và vẫn mang đến sức hút của riêng mình.

Thế nhưng không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng vững phong độ như thế. Điển hình như lần đụng độ mẫu đầm cùng Địch Lệ Nhiệt Ba dưới đây. Chiếc váy ôm được may gia công với chất liệu quả bóng và những chi tiết hơi thô khiến cô nàng trở nên “kém sang" hơn hẳn.

 >>> Xem thêm: Tóc Tiên và các mỹ nhân Việt được xem là phiên bản của sao quốc tế

Trên đây là một số nghi vấn “mượn ý tưởng” trang phục của sao Việt với những ngôi sao quốc tế mà tôi để ý thấy trong thời gian gần đây. Tất nhiên, bản gốc của những sao nữ nổi tiếng thế giới kia là quá đỉnh rồi những nhiều mỹ nhân Vbiz trông cũng hút hồn chẳng kém. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc “con nhái bén" là không nên được cổ súy đặc biệt là ở lĩnh vực thời trang, thế nên hi vọng trong tương lai, dàn mỹ nhân Việt sẽ chú ý hơn cho phần trang phục của mình để tránh những màn “đụng hàng” không đáng có thế này nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.