x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy, Angelababy, chị em họ Thiều tan vỡ: Mãi mãi là bao lâu

Ngọc Quỳnh 11:15 - 21/02/2022

Năm mới khởi động chưa được bao lâu nhưng Showbiz Việt lần lượt đón nhận tin buồn từ các cặp đôi. Câu chuyện “đường ai nấy đi” của các nghệ sĩ luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, trong đó có tôi, ai nấy đều bày tỏ sự nuối tiếc cho những mối tình đẹp. Và tôi cũng không nằm ngoài số đó!

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh 

Còn nhớ đầu năm 2022 cặp đôi đã làm dậy sóng làng giải trí Hoa Ngữ khi thông báo “đường ai nấy đi” sau 4 năm về chung một nhà. Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nên duyên vợ chồng trong lễ cưới xa hoa bậc nhất Châu Á - đám cưới thế kỷ. Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng và trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng xứ Trung. Trước thông báo ly hôn, phần lớn người hâm mộ trong đó có tôi bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện tình cổ tích của họ.

Chứng kiến cặp vợ chồng “hot” nhất làng giải trí Hoa ngữ tan vỡ khiến tôi bắt đầu hoài nghi về tình yêu. Tình yêu của con người đẹp thật đấy nhưng sẽ chẳng bao giờ thắng nổi thời gian đâu nhỉ?

Hòa Minzy - Thiếu gia Minh Hải

Vào năm 2017, Hòa Minzy chính thức công khai hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, anh là quý tử của một gia đình giàu có ở Long An. Trước khi đến với Minh Hải, Hòa Minzy đã trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, nhưng trong khoảng thời gian yêu thiếu gia này, cô nàng được cưng chiều hết mực. Khi công khai hẹn hò, cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ và hành động ngọt ngào trên mạng xã hội, chàng không ngại chi mạnh cho nữ ca sĩ những món quà đắt đỏ và đưa cô đi du lịch những nơi sang trọng.

 Sau 3 năm hẹn hò, Hòa Minzy hạ sinh con trai đầu lòng - bé Bo, đáng yêu và thông minh. Tôi xuýt xoa trước tình yêu đẹp như mơ của họ và cho rằng cô đã tìm thấy tình yêu đích thực, dù chưa đám cưới nhưng lại được chồng và hai bên gia đình rất mực yêu thương, cưng chiều. Ngỡ đâu chuyện tình của họ sẽ khép lại bằng một đám cưới thật hoành tráng, nhưng vào chiều 19/2 tôi đọc được dòng trạng thái Hòa Minzy thông báo đã chia tay bạn trai thiếu gia. 

Nữ ca sĩ chia sẻ “Vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng”. Và cô nàng cũng khẳng định, cô cùng bạn trai sẽ mãi là gia đình của Bo, không để em thiếu thốn tình cảm. Đông đảo fan hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước thông báo của Hòa Minzy, vậy là đám cưới cổ tích mà tôi và mọi người mong đợi sẽ không bao giờ diễn ra nữa, tôi tự hỏi rằng tình yêu có thực sự vĩnh cửu như chúng ta thường nghĩ?

Thiều Bảo Trang - Nhạc sĩ Phương Uyên

Mối tình 9 năm của Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên từng gây xôn xao trong làng giải trí Việt một thời gian dài, cả hai được cho rằng đã hẹn hò gần một thập kỷ nhưng chưa bao giờ công khai. Chuyện tình dù đẹp đến mấy cũng có lúc gặp sóng gió, trong khoảng thời gian bên nhau cả hai nhiều lần gặp tin đồn tan vỡ. Mãi cho đến 2021, netizen dậy sóng bởi bài đăng khẳng định “độc thân” của Thiều Bảo Trang nhưng vào thời điểm đó tôi chỉ cho đó là tin đồn hay chỉ là những màn đánh bóng tên tuổi trong giới nghệ sĩ.

Vào dịp lễ tình nhân 2022 cũng là lúc Phương Uyên công khai “người tình mới”, như vậy những tin tức tôi đọc được một năm trước là sự thật, không phải bài đánh bóng tên tuổi ai cả. Chuyện tình dài gần một thập kỷ khép lại trong sự thất vọng của vô vàn người hâm mộ, theo ý kiến cá nhân của tôi đôi khi chia tay lại là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai, đó cũng là cách cuối cùng để ta thể hiện tình yêu với một người.

Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP

Điểm chung của chị em họ Thiều đều có những mối tình sâu đậm, nếu Thiều Bảo Trang với mối tình 9 năm cùng nhạc sĩ Phương Uyên thì cô em gái - Thiều Bảo Trâm, có 8 năm yêu đương trong bóng tối cùng “chủ tịch”. Thiều Bảo Trâm từng có khoảng thời gian mặn nồng cùng Sơn Tùng M-TP, dù cả hai không công khai nhưng lại bị cư dân mạng “soi” thấy nhiều bằng chứng hẹn hò, đi du lịch, đồ đôi,.. Tôi thực sự ngưỡng mộ tình yêu đẹp của bọn họ, cô nàng bên cạnh Sếp khi anh chỉ mới có vài bản “hit” đầu tiên đến khi anh trở thành chủ tịch của một công ty.

 Netizen mong đợi một đám cưới thế kỷ trước tuổi 30 của chủ tịch dành cho bạn gái, nhưng rồi họ vướng vào tin đồn chia tay, có thể nói drama chia tay Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm làm dậy sóng cộng đồng mạng suốt một khoảng thời gian dài. Cho đến thời điểm này, không một ai trong cuộc xác nhận chia tay. Nhưng nhìn vào cơn bão “trà xanh” một năm trước tôi cũng phần nào hiểu được họ đã “đường ai nấy đi” sau 8 năm gắn bó. Tuy rất lấy làm tiếc cho họ, với vị trí là một người hâm mộ lâu năm tôi mong rằng cả hai sẽ hạnh phúc với quyết định của mình.

Những cặp đôi khác

Bên cạnh đó, làng giải trí Việt còn có những cặp đôi yêu nhau sâu đậm nhưng rồi cũng tan vỡ như Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy thông báo chia tay sau 10 năm hẹn hò. Là một fan chân chính của “Couple Dâu- Bắp” tôi thật sự rất buồn khi nghe tin anh chị chia tay, anh chị chính là hình mẫu cặp đôi mà thế hệ 8x chúng tôi bấy giờ muốn hướng đến. 

Ngoài ra, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu quyết định làm bạn sau 2 năm yêu nhau khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Giọng ca Con Bướm Xuân chia sẻ “không làm bạn, không liên lạc với Bảo Anh sau chia tay”, tôi nhận thấy có những mối quan hệ sau khi đổ vỡ rồi cũng không thể quay lại làm bạn. 

Cặp đôi Sĩ Thanh- Huỳnh Phương từng làm điên đảo mạng xã hội vì sự đẹp đôi. Thậm chí, người hâm mộ còn “hối” cả hai mau chóng về chung một nhà. Tình đẹp đến mấy rồi cũng sẽ tàn, cặp đôi quyết định dừng lại sau hơn 1 năm gắn bó. Tôi tự hỏi rằng liệu trên đời này có cái gọi là tình yêu vĩnh cữu mà ta thường hay nói không?

Chứng kiến những sự tan vỡ, chắc hẳn tôi và mọi người ai nấy cũng đều hụt hẫng trách móc người này, chửi mắng người kia khắp mạng xã hội. Vô vàn câu hỏi tôi đặt ra rằng mãi mãi là bao lâu? Tình yêu có thực sự hữu hạn thế ư? Chuyện tình cảm thật khó nói, nhưng chúng ta đừng vì vài cặp chia tay thì lại mất hết niềm tin vào tình yêu. Trong cuộc sống vẫn có nhiều cuộc tình đẹp, họ sống với nhau đầu bạc răng long như ông bà ta đó!

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.net

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin của sao Việt thì hãy theo dõi DienAnh.net để cùng nhau hóng hớt những chuyện bên lề Showbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.