x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Fan sắc đẹp "chỉ điểm" công thức thú vị để trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ

Snow 08:20 - 05/07/2022

Dù đêm chung kết của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã khép lại trong niềm hân hoan khi tìm được 3 nàng hậu kế nhiệm vô cùng xuất chúng song tôi thấy “dư âm” của cuộc thi vẫn còn nhộn nhịp lắm. Nghe ngóng một hồi thì tôi mới biết cư dân mạng đang vô cùng hứng thú bởi tìm được nhiều nét tương đồng giữa top 3 MUV năm nay và năm trước đó.

Dạo một vòng thì Snow thấy khán giả vô cùng hài lòng với kết quả chung cuộc của Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Với sắc vóc, gương mặt, trí thông minh cùng khả năng ứng xử khéo léo đã đưa Ngọc Châu lên ngôi vị danh giá nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Vương miện của Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Thảo Nhi LêThủy Tiên. Snow phải công nhận dưới ánh đèn sân khấu, bộ tân hoa hậu vô cùng tỏa sáng, khí chất của cả ba thật khó để bị “lấn át”. 

>>> Xem thêm: Lan Phương và dàn mỹ nhân VTV "giỏi việc nước, đảm việc nhà"

Sau đêm chung kết, Snow nghe cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao bàn tán về những sự trùng hợp thú vị về trang phục, lối trang điểm và kiểu tóc của top 3 năm nay vì vô cùng đồng bộ với top 3 tiền nhiệm. Chuyện là, nếu để ý bạn sẽ thấy giữa Ngọc Châu và Khánh Vân đều có nhiều sự trùng hợp đến ngỡ ngàng trong phần trang phục dạ hội. Cả hai đều diện bộ cánh tua rua xẻ tà lấp lánh khéo khoe đôi chân dài miên man. Cả hai nàng hậu đều chọn kiểu tóc chẻ ngôi giữa uốn phồng tôn trọn vẹn gương mặt hút hồn cùng lối trang điểm chuẩn Tây.

Snow để ý riêng kiểu tóc chẻ ngôi uốn sóng nước bồng bềnh hình như trở thành kiểu tóc “vía” của hoa hậu Khánh Vân bởi trong suốt 2 năm nhiệm kỳ nàng hậu luôn chọn kiểu tóc này cho mỗi lần tham gia sự kiện lớn. Một lần nữa tại đêm chung kết MUV 2022, trong màn final walk, Khánh Vân cũng xuất hiện với phong cách này. 

Giây phút trao vương miện cho tân Hoa hậu Ngọc Châu khiến khán giả phải trầm trồ. Đây quả là màn đọ sắc “bất phân thắng bại” của nhà MUV. Còn Ngọc Châu, Snow thấy nàng tân hoa hậu cũng rất thích kiểu tóc này, cô nàng đã ưu ái chọn nó cho nhiều vòng thi của mình trước thềm chung kết.

Các fan sắc đẹp còn tìm ra một điểm trùng hợp khi ở vòng ứng xử, cả Ngọc Châu hay Khánh Vân trước đó đều bốc thăm chọn được vị giám khảo cho mình là bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo của cuộc thi. Sự bình tĩnh, tự tin và chân thành trong câu trả lời đã giúp hai nàng hậu chinh phục được trái tim của vị giám khảo quyền lực của cuộc thi.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, Snow tiếp tục kinh ngạc khi các fan sắc đẹp soi ra điểm trùng hợp giữa Á hậu 3 Thủy Tiên và Á hậu 3 tiền nhiệm Thúy Vân khi cả hai cùng chọn búi tóc trong đêm chung kết. Theo Snow nghe ngóng được từ chính chủ Thủy Tiên, nàng hậu cho hay vốn dĩ đã chọn sẽ thả tóc nhưng nếu như thế sẽ không tôn được chiếc váy mà mình sẽ mặc nên nàng hậu quyết định sẽ búi tóc để trông thanh thoát và gọn gàng hơn. Để ý thì trường hợp của Thúy Vân, nàng hậu cũng chọn một chiếc đầm dạ hội có điểm nhấn gợn sóng ở phần cổ tôn bờ vai trần gợi cảm, nếu thả tóc sẽ khiến cô trông luộm thuộm.

Do hai cô gái đều là những ứng cử viên nặng ký được nhiều khán giả ủng hộ cho ngôi vị hoa hậu nên từ câu chuyện này nhiều fan sắc đẹp chia sẻ bí quyết: “Vào chung kết xin đừng búi tóc”. Tuy nhiên, đây chỉ là cách nói cho vui mà thôi! Cả 3 nàng tân hoa hậu của hiện tại đều được công chúng vô cùng yêu thương và đặt kì vọng vào ngày được nhìn ngắm các người đẹp tỏa sáng ở đấu trường quốc tế bởi ai cũng giỏi hết trơn á!

 >>> Xem thêm: Ngưỡng mộ thành tích "đỉnh chóp" của top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Bây giờ để ý mới thấy lời cư dân mạng bàn tán quả thật rất trùng khớp luôn! Nhưng mà phải công nhận nhìn Ngọc Châu uốn xoăn gợn sóng hay Thủy Tiên búi tóc, mỗi phong cách đều “vừa in” tôn hết sắc vóc của hai nàng hậu, khiến khán giả ấn tượng khó phai luôn ấy chứ!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.