x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trúc Anh, Miu Lê và dàn mỹ nhân Việt bị dìm vì chọn sai trang phục

Hoa Le 16:35 - 04/07/2022

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, các ngôi sao luôn chuẩn bị chỉn chu từ trang phục, make-up cho đến kiểu tóc, để vẻ ngoài được lung linh, tỏa sáng và nổi bật nhất có thể. Thế nhưng, không ít lần các nghệ sĩ lại khiến khán giả thất vọng khi diện những trang phục không phù hợp, để lộ nhiều vấn đề tranh cãi và tự dìm hàng chính bản thân. 

Vốn được biết đến là “nàng thơ” của đạo diễn Victor Vũ, Trúc Anh khiến tôi mê từ ánh nhìn đầu tiên bởi đôi mắt biếc to tròn, trong veo, cùng gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt ngào. Không những vậy, nữ diễn viên 9X còn sở hữu thân hình thon gọn đến mức khó tin. Trong các sự kiện ra mắt phim, tôi từng may mắn được ngắm eo tí hon của nữ chính Thiên Thần Hộ Mệnh. 

Thế nên trước đây, Trúc Anh thường xuyên diện những bộ cánh khoe được xương quai xanh quyến rũ cùng phần lưng mịn màng với xương cánh bướm tuyệt đẹp. Chính điều này đã giúp Trúc Anh trở nên hấp dẫn, dù chẳng cần khoe “xôi thịt” ngồn ngộn. 

Ấy thế nhưng dạy gần đây, nữ diễn viên dường như có dấu hiệu phì nhiêu bất thường. Cụ thể, trong một sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Orange, Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, nữ diễn viên đã có mặt để chúc mừng cho những người bạn thân. Trúc Anh vẫn xinh đẹp rạng ngời, đã vậy còn tinh tế khi nhường vị trí spotlight cho các nhân vật chính khi chụp hình. Thế nhưng, điều tôi chú ý nhất đó là chiếc đầm quây màu xanh nõn chuối mà nữ diễn viên đang khoác lên mình. Không những có thiết kế khá đơn giản mà trang phục này còn làm lộ ra phần bắp tay của Trúc Anh. 

Dĩ nhiên là Trúc Anh vẫn xinh xắn, nhưng tôi nghĩ stylist nên xem lại cách phối đồ cho nghệ sĩ, để nữ diễn viên có diện mạo chỉn chu hơn trước ống kính. 

Điều này làm tôi nhớ đến lỗi trang phục của Miu Lê cách đây nhiều năm. Nếu ai tìm hiểu kỹ thì sẽ biết được giọng ca Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay sở hữu chiều cao tới 1m70, được xếp vào hàng khủng trong danh sách các nữ ca sĩ tại Vbiz. Song khoảng 3 năm trước, nhiều lần stylist phối đồ khiến nữ ca sĩ chẳng những không khoe được chiều cao mà còn làm cô trở nên phì nhiêu và “nấm lùn” hơn bình thường. 

Nhiều lúc, tôi còn tự hỏi có phải thông tin mình tìm hiểu được là nhầm và Miu Lê chỉ cao khoảng 1m50 không nhỉ. Nữ ca sĩ liên tục diện trang phục váy bồng xoè ngắn, đã vậy còn đi cùng giày sneaker khiến cho đôi chân bỗng bị rút ngắn lại một khoảng. Chưa kể cách phối đồ thiếu tinh tế chẳng những không làm Miu Lê cá tính, phá cách hơn mà trông cô trở nên sến rện. 

Thời còn làm HLV của The Voice, Tóc Tiên cũng bị dìm tơi tả bởi stylist. Không biết ai đã phối cho nữ ca sĩ những outfit khi lên sóng mà tôi chỉ thấy màu mè, rối rắm và không phù hợp. Mang tiếng là lấy cảm hứng từ sao Hollywood, nhưng bộ trang phục vest với phần độn vai quá “ô dề”như bao trọn vóc dáng của Tóc Tiên, khiến cô không thể khoe thân hình quyến rũ vốn có. Nhìn Tóc Tiên như cô gái tí hon phải mang trên mình bộ giáp khổng lồ. 

Ai đã làm chị tui ra nông nỗi này, chứ bình thường vóc dáng của Tóc Tiên nuột nà, thon gọn, tỉ lệ cơ thể chuẩn lắm mà. Nữ ca sĩ vẫn thường tự mix&match trang phục cực cá tính, quyến rũ trong biệt thự triệu đô, vậy mà lên sân khấu lại bị dìm tả tơi. 

Ngay đến cả một siêu mẫu, vóc dáng chuẩn từng cm như Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi những giây phút bị stylist ‌dìm. Trong một lần, tôi thấy nữ hoàng giải trí khoe tấm hình chanh sả, tay cầm túi Chanel, chân đi giày Bottega Veneta đắt đỏ nhưng lại diện một chiếc áo với phần độn vai khá lớn. Rõ ràng là phần bắp tay của Hà Hồ vốn thon gọn, nhưng thiết kế áo này lại che đi những điểm quyến rũ “ăn tiền” của cô, nên làm cho tỉ lệ cơ thể chuẩn của nữ ca sĩ bị lệch đi, mất cân đối. 

>>> Xem thêm: Vân Anh sau 14 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc: Rời Vbiz, ngày càng trẻ đẹp

Còn với chị đẹp Mỹ Tâm, dù rất yêu mến cô nhưng tôi phải công nhận một điều đôi chân là khuyết điểm muôn thuở của nữ ca sĩ. Dạo gần đây, Mỹ Tâm đã khắc phục điều này bằng cách diện những chiếc đầm dài, kéo dài đôi chân và khoe được eo thon gọn. Nhìn cô ngày càng ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính khiến tôi mê mẩn vô cùng. 

Thế nhưng trước khi định hình được phong cách như ngày hôm nay, Mỹ Tâm cũng từng mất điểm khi diện thiết kế quần dài bó và bóng. Đây chẳng khác nào đi khoe với mọi người về khuyết điểm của nữ ca sĩ. 

Ngay đến cả Ngô Thanh Vân cũng gặp trường hợp tương tự. Cô bị dìm bởi chính chiếc quần bóng đen. Dù rõ ràng đôi chân của nàng đả nữ vẫn cực kỳ thon gọn, nhưng lại bị rút ngắn lại và phì nhiêu bất thường do hiệu ứng phản sáng từ chất liệu vải. 

 >>> Xem thêm: Thuý Ngân, Anh Thư và dàn mỹ nhân U40 khoe trang phục biển cực bén

Mỗi người đẹp trong làng giải trí sẽ có những ưu điểm riêng về ngoại hình và công việc của stylist đó chính là tôn lên được những nét đẹp đó, trước khi tính đến chuyện trang phục có phù hợp với bối cảnh, concept của sự kiện hay không. Thế nên, tôi rất mong các mỹ nhân sẽ tìm được stylist có tâm và có tầm hơn để không bị dìm tả tơi trước ống kính truyền thông như xưa nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Trúc Anh và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.