x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tinh Thần Đại Hải bị chê, cách Lưu Đào - Lâm Phong đáp trả trái ngược

Nhật Nguyệt 18:00 - 11/11/2021

Sau khi lên sóng vào tuần trước, Tinh Thần Đại Hải cũng trở thành một trong những bộ phim gây tranh luận nhất hiện nay. Dù đạt rating cao, nhưng chất lượng phim lại vấp phải nghi ngờ của khán giả. Cặp đôi chính Lưu Đào - Lâm Phong cũng hứng phải làn sóng tranh luận về việc "cưa sừng". Mới đây, Nhật Nguyệt đã đọc được những phản hồi của cặp đôi chính về những lời chê bai của khán giả.

>>> Xem thêm: Bữa cơm trên phim trường của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh giản đơn, Lưu Đào thịnh soạn

Về phía Lưu Đào, khi hóa thân thành nhân vật Giản Ái, cô đã phải đảm nhận vai diễn từ khi còn là thiếu nữ 17 - 18 tuổi, cho đến lúc trở thành nữ tổng tài hơn 30. Trong khi đó, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 43. Bởi thế mà khán giả chê bai, cho rằng Lưu Đào đang đắm chìm vào việc "cưa sừng", và thất bại của Đại Tống Cung Từ trước đó vẫn chẳng khiến cô tỉnh ngộ.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lưu Đào lại tự tin khẳng định mình chỉ cần khán giả quan tâm là được, còn khen hay chê thì chẳng quan trọng: "Chỉ cần hàng ngày luôn có người cầm điều khiển từ xa để chờ bạn, đây đã là sự khẳng định lớn nhất rồi".

Về việc khán giả chê mình liên tục thất bại trong việc "cưa sừng", Lưu Đào chia sẻ, thực tế cô đã rất phân vân trước yêu cầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên, đạo diễn đã khuyên Lưu Đào nên hết mình vì nghệ thuật. Đồng thời, đoàn phim còn khẳng định phân cảnh này rất ngắn, không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể chất lượng phim nên nữ diễn viên mới chấp nhận thử thách.

Lưu Đào cũng tự tin phản pháo những anti liên tục chê mình: "Mọi người vẫn nên tập trung vào nội dung phim thì hơn. Ngày ngày cứ chăm chăm soi mói tuổi tác của tôi để làm gì? Hơn nữa tôi cảm thấy trạng thái của mình vốn đâu có tệ đến mức đó".

Nếu Lưu Đào bị chê vì "cưa sừng" thì Lâm Phong lại gây tranh cãi vì những phân đoạn gào thét trong Tinh Thần Đại Hải. Nhiều người còn mỉa mai anh là "vua gào thét", là người kế nghiệp của Mã Cảnh Đào. Vì không phải là người đảm nhận phiên vị 1 nên những bình luận nhắm về phía Lâm Phong không bằng nữ đồng nghiệp, tuy nhiên nó vẫn khiến cựu tiểu sinh TVB trăn trở không thôi.

Lâm Phong sau đó cũng lên tiếng để thanh minh cho nhân vật Phương Hằng Chi của mình: "Anh ấy không phải là vua gào thét. Chỉ là nhân vật này phải đối mặt với quá nhiều cảm xúc, áp lực từ gia tộc lại vấp phải nhiều trắc trở sụp đổ nên mới bùng nổ trong các phân cảnh đó".

Về việc bị khán giả mỉa mai vì những phân đoạn tình yêu cẩu huyết với Lưu Đào, Lâm Phong cho rằng nhân vật của anh được xây dựng có chiều sâu hơn thế: "Thực tế, ngoại trừ chuyện tình yêu ngược luyến với chị Đào thì trong phim, Phương Hằng Chi còn có cảm xúc rất phức tạp với bố mẹ. Ngay cả tình cảm huynh đệ với người anh cùng cha khác mẹ hay với đối thủ cạnh tranh cũng rất đặc biệt".

Lâm Phong cũng giải thích thêm trước những lời chê bai Tinh Thần Đại Hải là phim thần tượng tuổi trung niên: "Đúng là tôi đã bước qua tuổi trung niên, nhưng tôi không cho rằng đây là phim thần tượng. Đúng là vai diễn của chúng tôi có nhiều phân cảnh tình cảm dây dưa rắc rối, nhưng tôi cảm thấy nó không phải là tình tiết thần tượng, chỉ là một dạng tình cảm của người trưởng thành mà thôi".

Có thể thấy, cùng bị chê bai nhưng Lưu Đào và Lâm Phong lại có phản ứng khác nhau. Lưu Đào vì đã nhiều lần rơi vào tình huống tương tự nên đã có thể tự tin đáp trả. Còn Lâm Phong thì hiếm khi gặp phải cảnh này nên khá bối rối và cố gắng để giải thích với mọi người.

>>> Xem thêm: Lưu Đào và sao Cbiz là cao thủ võ thuật nhưng chẳng chịu trổ tài trên phim ảnh

Dù cách xử lý của họ khác nhau nhưng Nhật Nguyệt có thể cảm nhận được tâm huyết và sự nghiêm túc của Lưu Đào lẫn Lâm Phong với nghề diễn. Rõ ràng họ đã suy nghĩ và phân tích kỹ mới quyết định nhận vai. Và đây chính là lý do mà Tinh Thần Đại Hải được các bà nội trợ đón nhận nhiệt tình như thế.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về các bộ phim Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.