x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào và dàn sao nữ lấy chồng đại gia rồi nhận phải kết cục cay đắng

Hóng hớt Cbiz 18:20 - 30/10/2021

Rất nhiều nữ minh tinh trong giới giải trí đều khao khát được gả vào nhà hào môn dù thu nhập khi làm nghệ sỹ không phải là nhỏ. Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thấy không có việc gì là tuyệt đối cả. Có những nữ minh tinh sau khi gả vào hào môn giúp chất lượng cuộc sống nâng cao không ít nhưng cũng có một số người lại không được may mắn như vậy. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một số nữ minh tinh được gả vào hào môn nhưng phải trả nợ thay chồng nhé!

Lưu Đào

Lưu Đào là một trong những nữ diễn viên phái thực lực của giới giải trí, cô để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất chắc tay qua hàng loạt tác phẩm như Hoàn Châu Cách Cách, Thiên Long Bát Bộ, Lang Nha Bảng, Mỵ Nguyệt Truyện...

Sau khi kết hôn với thiếu gia Vương Kha, Lưu Đào dần rút lui khỏi màn ảnh, toàn tâm toàn ý làm một người vợ “toàn năng”. Tuy nhiên, sau cuộc khủng hoảng tài chính khiến Vương Kha gánh món nợ 400 triệu NDT (1400 tỷ đồng) đưa cuộc sống của hai vợ chồng bước sang “trang mới”.

Trước tình huống dầu sôi lửa bỏng, Lưu Đào quyết định trở lại giới giải trí, một lần quay liền 10 mấy bộ phim. Từ năm 2008 đến năm 2013, Lưu Đào chuyển nhà từ biệt thự sang đoàn phim, đồng cam cộng khổ bên chồng, cuối cùng cũng vực dậy được nền kinh tế gia đình.

Trần Tuệ San

Trần Tuệ San từng là một trong những diễn viên bảo chứng rating cho đài TVB với hàng loạt tác phẩm tạo nên tên tuổi như Hồ Sơ Công Lý 5, Truy Tìm Bằng Chứng, Bàn Tay Nhân Ái... Tuy nhiên, theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì cô cũng đã chính thức rút lui khỏi giới giải trí để trở thành giáo viên Tiếng Anh cách đây không lâu.

Khi đang thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Trần Tuệ San bất chấp sự phản đối của dư luận, âm thầm kết hôn với người quản lý Chung Gia Hồng sau khi ly hôn với người chồng thứ nhất và dần rút lui khởi giới, toàn tâm chăm sóc cho gia đình bé nhỏ một nhà ba người của mình.

Mãi đến năm 2012, công ty quảng cáo của Chung Gia Hồng tuyên bố phá sản thì người ta mới dần thấy sự xuất hiện của Trần Tuệ San trên các trang báo đài. Lúc này, Trần Tuệ San không đưa ra bất kỳ lời giải đáp nào, chỉ âm thầm trở lại với nghề, kiếm tiền trả nợ thay chồng. 

Triệu Nhã Chi

Người đẹp không tuổi Triệu Nhã Chi cũng từng vấp phải không ít khó khăn trong hai cuộc hôn nhân. Trong cuộc hôn nhân với người chồng thứ nhất, Triệu Nhã Chi sinh hai cậu con trai, sau khi ly hôn thì con theo mẹ. Sau này, cô gặp và đem lòng yêu nam diễn viên Hoàng Cẩm Sâm. Hai người kết hôn và có với nhau ba mụm con và cô cũng quyết định sẽ dần rút lui khỏi giới. Năm 2011, Triệu Nhã Chi bất ngờ xuất hiện trước mặt công chúng ở tuổi ngũ tuần, hoạt động sự kiện lớn nhỏ gì cũng tham gia.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì nguyên nhân do Hoàng Cẩm Sâm sau khi lấy được bằng luật sư quyết định chuyển nghề sang làm luật sư. Nhưng tiếc rằng ông là “thùng rỗng kêu to”, sự nghiệp luật sự không mang lại cho gia đình được bao nhiêu tiền, ngược lại còn nợ thêm một khoản lớn. Vì để giúp chồng trả nợ đồng thời giảm áp lực trong việc nuôi con, Triệu Nhã Chi một lần nửa trở lại với nghề.

Vương Diễm

 Năm 1999, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lên sóng trở thành bầu trời ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Hóng Hớt Cbiz còn nhớ khác với phần 1, phần 2 có thêm nhân vật Tình Nhi cách cách. Với vẻ đẹp dịu dàng, hiền lương, Tình Nhi đã trở thành “mối tình đầu” của không ít chàng trai ngày ấy.

Tuy nhiên, khi trên đỉnh cao của sự nghiệp thì Vương Diễm bất ngờ rút lui và kết hôn với đại gia Vương Chí Tài hơn cô 12 tuổi để dành toàn thời gian cho gia đình. Không lâu sau đó, một cuộc khủng hoảng tài chính xảy ra, Vương Chí Tài từ một đại gia bị đẩy về vạch xuất phát, thậm chí là nợ một số tiền khá lớn. Khoảng thời gian này, Vương Diễm luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và cùng chồng vượt qua mọi khó khăn. Hiện tại, cô cũng đã dần quay trở lại giới giải trí, tham gia vào các vai phụ trong phim truyền hình.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất khâm phục ý chí, tinh thần vượt khó của những chị đẹp trên đây vì mình thường thấy, đa phần con người khi sống trong nhung lụa một thời gian rất khó có dũng khí để đứng lên một lần nữa khi gặp thất bại với tinh thần không bỏ cuộc.

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân bị báo chính thống chê bai diễn xuất thậm tệ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".