x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz ăn cơm thế nào ở phim trường?

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:30 - 06/11/2021

Với các diễn viên Hoa ngữ, phim trường có thể coi là ngôi nhà thứ 2 của họ. Vì trong những giai đoạn bận rộn, các diễn viên có thể ở lì tại phim trường đến 300 ngày mỗi năm. Và như thế, chuyện ăn uống của các ngôi sao cũng trở thành đề tài được công chúng chú ý. Bạn có tò mò, bữa cơm phim trường của các diễn viên nổi tiếng như thế nào không? Thế thì Khứ Linh sẽ chia sẻ cùng mọi người nhé.

>>> Xem thêm: Lưu Đào và sao Cbiz là cao thủ võ thuật nhưng chẳng chịu trổ tài trên phim ảnh

Triệu Lệ Dĩnh

Chắc mọi người đều biết, Triệu Lệ Dĩnh hay bị trêu chọc là cô nàng "dễ nuôi", ít khi kiêng khem hay yêu cầu cao về chuyện ăn uống. Bởi vậy mà bữa ăn của Triệu Lệ Dĩnh cũng khá đơn giản. Nếu không ăn cơm hộp cùng mọi người, cô và bạn diễn sẽ ăn cơm phần cùng nhau, thức ăn cũng khá đơn giản.

Lưu Đào

Lưu Đào nổi tiếng trong giới giải trí vì yêu cầu khá cao trong cuộc sống thường ngày. Bởi thế, bữa cơm của cô cũng cần phải được chỉn chu, thịnh soạn. Nếu không nhìn trang phục và bối cảnh xung quanh, chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn cô đang ở trong một nhà hàng nào đó. À, có ai thấy bóng dáng Hồ Ca lấp ló ở một góc hình đang ăn ké không?

Nghiêm Khoan

Đây là bữa ăn thường ngày của Nghiêm Khoan khi quay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. Theo như mình hóng được, đây là một trong những đoàn phim phóng khoáng nhất, chuẩn bị cơm cho diễn viên cũng rất thịnh soạn. Nhìn dáng vẻ hưởng thụ của Nghiêm Khoan là đủ biết anh hài lòng đến thế nào rồi.

Ngô Kinh

Tính tình Ngô Kinh đơn giản, gần gũi thế nào thì chắc mình chẳng cần nói rõ nữa nhỉ. Cứ nhìn cảnh tay cầm cơm hộp, vừa ăn vừa thảo luận cho cảnh phim tiếp theo là đủ biết nam diễn viên tâm huyết thế nào với nghề. Nhìn cảnh này, ai không biết lại cho rằng Ngô Kinh đang đóng vai quần chúng. Không phải đâu, anh vốn là nam chính kiêm nhà sản xuất của đoàn phim đấy.

Phạm Băng Băng

Đây là hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Có thể thấy, bữa ăn của cô được chuẩn bị rất chỉn chu và thịnh soạn, từ chay mặn cho đến trái cây tráng miệng đều có cả. Bản thân Phạm Băng Băng đến giờ cơm cũng thường lên xe RV riêng để nghỉ ngơi ăn uống, tránh bị các tay săn ảnh soi mói, làm phiền.

AngelaBaby

Tương tự còn có AngelaBaby cũng rất thích lên xe RV riêng để nghỉ ngơi, chơi game vào mỗi giờ cơm. Dù là minh tinh hạng A nhưng bữa cơm của cô cũng khá đơn giản. Món ăn cũng chỉ cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản như sạch sẽ, đủ chất và heathy là được.

Đặng Siêu

Nhìn dáng vẻ Đặng Siêu vội vàng ăn cho xong bữa, trên người vẫn còn nguyên tạo hình và hóa trang trong phim là đủ biết anh bận rộn đến cỡ nào. Bản thân Đặng Siêu cũng rất dễ tính, không yêu cầu nhiều về thực đơn, chỉ cần có rau và thịt là được.

Lưu Đức Hoa

"Ảnh đế" họ Lưu còn giản dị và gần gũi hơn nữa. Đường đường là minh tinh kiêm đại gia khét tiếng của Hoa ngữ, nhưng anh vẫn xếp hàng đi lấy cơm giống hệt như mọi người. Chừng này thôi là đủ để mọi người hiểu tại sao Lưu Đức Hoa vẫn giữ vững địa vị "đỉnh lưu" suốt hàng chục năm qua, là thần tượng của mọi thần tượng rồi đấy.

Giang Sơ Ảnh

Bữa ăn của Giang Sơ Ảnh xem rất thịnh soạn và đa dạng. Nhìn dáng vẻ của Giang Sơ Ảnh thì chúng ta có thể hiểu cô coi trọng việc ăn uống đến cỡ nào. Xem ra, nữ diễn viên cũng thuộc mẫu người thích tìm niềm vui trong việc ăn uống.

Tôn Thiến

Nếu ai hỏi mình diễn viên Hoa ngữ nào có bữa ăn thê thảm nhất trên phim trường thì mình xin được gọi tên Tôn Thiến nhé. Vì không muốn chuyện ăn uống của mình gây ảnh hưởng đến việc quay phim, cô đành úp tạm ly mì, đứng ăn trong tư thế vẫn đang bị trói trên cột, dáng vẻ vội vàng. Cảnh này khiến mình vừa xót xa lại vừa nể phục cho sự hết mình vì nghệ thuật của Tôn Thiến.

>>> Xem thêm: Hậu trường quay phim Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh thỏa đam mê ẩm thực, AngelaBaby phì phèo nhả khói

Cùng là ăn cơm trên phim trường, nhưng mỗi ngôi sao lại là một kiểu khác nhau. Người giản đơn hòa đồng, người lại chọn bữa ăn thịnh soạn riêng tư. Thông qua đó, Khứ Linh và các bạn sẽ hiểu hơn về tính cách của các ngôi sao và cũng cảm thông hơn cho công việc quay phim của họ.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".