x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Tấn, Tôn Lệ và dàn sao nữ tay ngang diễn xuất

Nam Phong 12:00 - 30/11/2022

Có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hay Học viện Hí kịch Trung ương, nhưng ngay cả khi họ không xuất thân từ trường lớp đào tạo chuyên ngành đi chăng nữa thì kỹ năng diễn xuất và sự phát triển của họ cũng không bị ảnh hưởng chút nào. Mình thấy vẫn có kha kha minh tinh dựa vào tài năng thiên phú của mình chinh phục được khán giả với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên nhất dù họ xuất thân là "diễn viên tay ngang". 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đến Đài Loan để theo học khoa thiết kế thời trang, nhưng khi trở về Trung Quốc, cô ấy không chọn việc làm đúng chuyên ngành, mà thay vào đó tham gia các chương trình tìm kiếm tài năng và từ đây, nữ minh tinh chính thức bước chân vào giới giải trí. Vai diễn đầu tay của Triệu Lộ Tư chính là nhân vật phản diện tạo được sự chú ý với khán giả trong Phượng Tù Hoàng, và rồi con đường diễn xuất đã mở ra một tương lai tươi sáng cho nàng tiểu hoa.

Đa số các bộ phim thuở mới vào nghề của Triệu Lộ Tư đều là các dự án chiếu mạng với kinh phí thấp, ấy vậy mà cô nàng lại dễ dàng chinh phục được người xem bằng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, giải trí cho khán giả. Phim có sự tham gia của người đẹp sinh năm 1998 ít nhiều đều tạo được tiếng vang, thậm chí là thành công vang dội, có thể kể đến như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ Tinh Hán Xán Lạn.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân học tại Đại học Nghệ thuật Thrall ở Singapore, bắt đầu đóng phim qua tác phẩm Tân Biên Thành Lãng Tử vào năm 2015. Giai đoạn này, Ngu Thư Hân hầu như đều đóng vai phụ, nữ minh tinh thực sự được mọi người biết đến qua bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và show tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2

Hình tượng cô tiểu thư đáng yêu, nhí nhảnh và đầy hoạt bát trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc của Ngu Thư Hân chiếm trọn trái tim của khán giả. Những năm gần đây, nữ idol tập trung nhiều hơn vào diễn xuất, các bộ phim truyền hình cô đóng đều được đón nhận nồng nhiệt, đa số các vai diễn đều phù hợp với hình tượng và tính cách ngoài đời của cô nàng nên ít nhiều đã giúp Ngu Thư Hân dễ dàng thể hiện, lột tả nhân vật hơn.

Triệu Lệ Dĩnh

Đối với mình thì Triệu Lệ Dĩnh chính cái tên truyền cảm hứng nhất làng giải trí về tấm gương nỗ lực, vượt khó. Trước khi gia nhập giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh từng theo học trường đào tạo tiếp viên hàng không, nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép nên cô đã bỏ dở ước mơ này. 

Cơ duyên đưa đẩy Triệu Lệ Dĩnh gia nhập giới giải trí với tư cách là một diễn viên. Nhiều năm đóng vai phụ, Triệu Lệ Dĩnh dần được đạo diễn chú ý và thấy được tiềm năng, đưa cô trở thành diễn viên chính. Không hổ sự kỳ vọng của mọi người, nàng tiểu hoa họ Triệu đóng phim nào là thành công phim nấy, và một trong những bí quyết đưa đến kết quả khả quan ấy chính là diễn xuất chân thật, khiến người xem nhập tâm, như muốn hòa vào cảm xúc nhân vật của nữ diễn viên.

Tôn Lệ

Tôn Lệ là cái tên khiến mình rất đỗi ngạc nhiên khi cô xuất hiện trong danh sách này, vì qua những màn thể hiện quá đỗi tinh tế trong Chân Hoàn Truyện Mị Nguyệt Truyện thì mình cứ ngỡ bà xã Đặng Siêu đã trải qua trường lớp đào tạo diễn xuất bài bản mới có được nét diễn thật đến mức “diễn như không diễn” đến thế.   

Thật ra Tôn Lệ lấn sân sang diễn xuất qua chương trình tìm kiếm tài năng, nhưng cô ấy sớm nhận ra kỹ năng diễn xuất của mình không đủ. Vì vậy, Tôn Lệ luôn cố gắng học hỏi không ngừng, cô luôn thêm nhiều ghi chú vào kịch bản trước khi quay, ngẫm nghĩ thật kỹ về nhân vật. Dần dần theo năm tháng, Tôn Lệ đã tự tích lũy cho mình kinh nghiệm và nắm bắt được “chìa khóa” để hóa giải, thấu hiểu được vai diễn.

Châu Tấn

Châu Tấn là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên giành được Tam Kim Ảnh hậu, tuy nhiên, ngôi sao Như Ý Truyện lại học vũ đạo và múa dân gian ở trường đại học chứ không hề được đào tạo diễn xuất bài bản. Chỉ vì một lần tình cờ chụp ảnh lịch thời trung học đã lọt vào mắt xanh của một vị đạo diễn, giúp Châu Tấn mở ra con đường diễn xuất. 

Dù không xuất thân từ trường lớp chính quy cũng như không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, nhưng Châu Tấn lại có khả năng diễn xuất thiên bẩm. Mỗi một vai diễn của nàng đại hoa cứ như là thước phim thật của nhân vật ấy, trình độ diễn xuất của Châu Tấn thật sự đã vươn tầm “diễn như không diễn” rồi. Có thể nói trong danh sách này, cô ấy không có đối thủ xứng tầm, kể cả có là Tôn Lệ đi chăng nữa!

Đối với mình thì diễn xuất chính là thiên phú bẩm sinh, thế nên có nhiều diễn viên không cần trải qua trường lớp bài bản vẫn thể hiện được năng lực diễn xuất ấn tượng. Có chăng trường lớp đào tạo diễn xuất giúp diễn viên thêm phần trau chuốt trong cách diễn hơn, biết nắm bắt khai thác tâm lý nhân vật, nhưng với những ngôi sao có thiên phú diễn xuất như Châu Tấn, Tôn Lệ thì những điều này họ đã tự mình biết cách thể hiện rồi.

>>>Xem thêm: Lâm Thanh Hà và những đại mỹ nhân "mượn chồng" của TVB

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tấn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.