x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tấn, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu đôi mắt hồ ly

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 14/10/2022

Người ta vẫn hay nói: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Và mình phát hiện ra có không ít mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu "cửa sổ tâm hồn" rất đặc biệt, toát lên vẻ quyến rũ, phong tình vạn chủng, được người ta ví von là mắt hồ ly với phần đuôi mắt xếch rất đặc trưng. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những mỹ nhân có đôi mắt hồ ly nổi danh của Cbiz nhé.

Quách Trân Nghê

Ngũ quan của Quách Trân Nghê không quá xuất sắc, nhưng đôi mắt hồ ly đã giúp khí chất của nữ diễn viên thăng hạng vùn vụt, trở thành "yêu cơ" kinh điển trong lòng nhiều khán giả, bao gồm mình. Chỉ với một cái liếc mắt đa tình, hay đôi mắt khẽ đưa thôi là cô lại khiến người đối diện thảng thốt, sẵn sàng hóa quân vương lầm quốc vì mỹ nhân.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình "áo què": Tịnh Văn tạo "trend"; Thư Sướng đáng yêu

Trần Hảo

Trần Hảo cũng là một mỹ nhân Hoa ngữ mà mình rất yêu thích. Đâu phải ngẫu nhiên mà sau thành công của Phấn Hồng Nữ Lang, cô lại được khán giả ca tụng là "vạn người mê". Đôi mắt hồ ly của Trần Hảo khiến mình liên tưởng đến trăng non, trong veo lại toát lên vẻ mơ màng, vừa thơ ngây lại vừa quyến rũ, khiến người ta nguyện chìm đắm trong đó mãi.

Trương Mạn Ngọc

Vài năm gần đây, Trương Mạn Ngọc chẳng còn giữ được vẻ đẹp "đỉnh chóp" của ngày xưa nữa, nhưng đôi mắt của cô thì dường như chẳng hề thay đổi một chút nào. Vẫn là đôi mắt hồ ly chứa đầy vẻ phong tình, vừa quyến rũ lại vừa sâu lắng, sáng đến mức khiến người ta không dám nhìn thẳng. Cũng nhờ đôi mắt ấy mà năm xưa, có không ít người nguyện ngã gục xuống chân của Trương Mạn Ngọc.

Châu Tấn

Được ca tụng là "tinh linh của nhân gian", Châu Tấn sở hữu khuôn mặt thơ ngây, trong trẻo rất đặc biệt. Thế nhưng, ông trời lại ban cho cô đôi mắt hồ ly như biết nói, lại mang theo chút nét ma mị. Đây là lý do mà dù không sở hữu dung mạo "quốc sắc thiên hương" nhưng Châu Tấn vẫn dễ dàng hóa thân thành đại mỹ nhân, tạo nên một hồ ly Tiểu Duy kinh điển chẳng ai thay thế được.

Nghê Ni

Dù sự nghiệp phim ảnh không quá thành công, nhưng Nghê Ni vẫn được coi là nữ thần của giới thời trang và luôn nhận sự săn đón trên thảm đỏ nhờ khuôn mặt được đánh giá cao cấp, thời thượng. Với mình, điểm ấn tượng nhất của Nghê Ni chính là đôi mắt hồ ly, vừa đa tình lại vừa lạnh lùng hờ hững. Chỉ cần nhìn lâu một chút thôi là sẽ bị hút hồn lúc nào không hay.

Hà Trại Phi

Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, Hà Trại Phi từng được truyền thông ca tụng là "viên minh châu của điện ảnh Trung Quốc". Bởi cô không chỉ có tài nhập vai xuất sắc mà còn là một đại mỹ nhân với vẻ đẹp phóng khoáng và đôi mắt hồ ly chứa đầy vẻ phong tình. Có lẽ, đây là lý do mà sau này các đạo diễn lớn thường thích giao cho cô những vai "bé 3" trên màn ảnh.

Lưu Diệc Phi

Cũng là người sở hữu đôi mắt hồ ly nhưng Lưu Diệc Phi lại mang nét thoát tục tựa như thần tiên. "Cửa sổ tâm hồn" của nữ diễn viên được ví như hồ nước, chứa đầy vẻ thâm tình, dịu dàng. Mình đoán đây chính là lý do mà chẳng ai dám giao cho Lưu Diệc Phi những vai "yêu cơ hại nước" mà thường để cô đảm nhận hình tượng "hồng nhan bạc phận".

Chung Sở Hồng

Được coi là "Marilyn Monroe của Hồng Kông" Chung Sở Hồng của nhiều năm trước từng là nữ thần trong mộng của rất nhiều tài tử nổi tiếng. Rõ ràng, khuôn mặt của Chung Sở Hồng là đoan trang, nhưng đôi mắt hồ ly của cô đã làm thay đổi cả khí chất, biến nữ diễn viên thành đại diện cho vẻ quyến rũ. Thậm chí, những ai từng tiếp xúc với Chung Sở Hồng còn phải thừa nhận: "Đôi mắt cô ấy như biết phóng điện, tôi không dám nhìn thẳng".

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Cũng có đôi mắt hồ ly nhưng mỗi mỹ nhân mà mình liệt kê lại mang đến một cảm giác khác nhau. Người trong trẻo thoát tục, người lại phong tình vạn chủng. Nếu phải bỏ phiếu thì mình sẽ tặng điểm cho tất cả họ, còn mọi người thì sao?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ, hoặc chỉ riêng những mỹ nhân làng phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Họa Bì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".