x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland hé lộ 2 nhân vật mà Spider-Man có thể sẽ kết hợp

SEIZEDIX 09:41 - 16/02/2022

Spider-Man: No Way Home của Marvel và Sony đã trở thành một trong những bom tấn điện ảnh đỉnh cao nhất trong suốt hai năm qua, cả về mặt doanh thu lẫn những tác động mà phim để lại cho khán giả. Sau khi bộ phim này kết thúc, mình đã vô cùng thắc mắc rằng liệu trong tương lai, Spider-Man sẽ kết hợp với nhân vật nào. Và trong vài cuộc phỏng vấn gần đây, Tom Holland đã hé lộ một vài cái tên mà anh mong muốn kết hợp trong tương lai.

Tom Holland hé lộ cảm xúc khi đóng với Charlie Cox

Nói chuyện với The Hollywood Reporter, Tom Holland chia sẻ về cảm xúc khi được làm việc với Charlie Cox - người đóng vai Daredevil trong MCU. Cụ thể, khi được hỏi về ngày quay cùng với đàn anh, nam diễn viên người Anh khẳng định anh cảm thấy vô cùng thú vị và chia sẻ rằng bản thân rất thích loạt phim Daredevil trên Netflix.

“Làm việc với Charlie Cox là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tôi là một fan cứng của loạt phim Daredevil và tôi phải thừa nhận rằng anh ấy là một diễn viên tuyệt vời. Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc nhân vật đó, và mặc dù chỉ là một khách mời nhỏ, sự kết hợp của cả hai rõ ràng là màn nhá hàng cho những thứ đáng kỳ vọng trong tương lai.”

Như vậy, chính Tom Holland đã thừa nhận rằng rất có khả năng Daredevil sẽ trở lại trong tương lai và một lần nữa kết hợp với Spider-Man. Nhưng điều này khiến mình thắc mắc: Anh ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim nào và bao giờ thì anh ấy trở lại?

Bao giờ Daredevil xuất hiện? Anh sẽ trở lại trong bộ phim nào

Trước đây, chưa có một bom tấn live-action nào đưa cả Daredevil và Spider-Man vào trong một bộ phim. Spider-Man: No Way Home đã thay đổi tất cả, cho cả hai xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn ngủi. Cả hai diễn viên đều đã chia sẻ rằng cảm thấy rất vui khi đưa sự kết hợp của hai nhân vật có tiếng này bước ra khỏi trang truyện và đây sẽ không phải là lần duy nhất họ gặp nhau.

Có nhìn tin đồn chỉ ra rằng lần tiếp theo Daredevil xuất hiện là trong She-Hulk ra mắt năm 2022. Loạt phim này sẽ giới thiệu cả Matt Murdock và Jennifer Walters trong vai các luật sư kiêm siêu anh hùng đình đám. Với tương lai còn khá mù mờ của Spider-Man, chưa rõ lần tiếp theo Daredevil kết hợp với Người Nhện là khi nào.

Mình tin rằng khoảnh khắc Daredevil diện bộ đồ đã trở thành thương hiệu của anh trong MCU sẽ vô cùng đáng nhớ, đặc biệt là nếu anh đứng bên cạnh người hàng xóm thân thiện. Mặc dù có thể vẫn còn một khoảng thời gian nữa để điều này xảy ra, nhưng mình tin là nó sẽ trở thành sự thật.

Spider-Man kết hợp với Black Widow thế hệ tiếp theo

Trong cuộc phỏng vấn với BBC, Tom Holland đã chia sẻ về mong muốn được hợp tác cùng với Yelena Belova (Florence Pugh) - nhân vật đã xuất hiện trong cả Black WidowHawkeye. Nam diễn viên chia sẻ dù ý tưởng này chưa được đề xuất với những nhân viên cấp cao của Marvel, anh vẫn hy vọng điều đó trở thành sự thật.

Cá nhân mình nghĩ rằng sự kết hợp giữa Spider-Man và thế hệ tiếp theo của Black Widow chắc chắn sẽ tạo ra thành công ngoài vé và kích thích khán giả hơn bao giờ hết. Nhưng câu hỏi được đặt ra ở đây là: Cả hai sẽ kết hợp và song kiếm hợp bích như thế nào? Câu trả lời hiển nhiên sẽ là nhờ Kingpin (Vincent D'Onofrio). 

Nhân vật phản diện này nhất định phải đụng độ với Spider-Man vào một thời điểm nào đó vì cả hai là kẻ thù trong truyện tranh và với việc hắn ta đã gặp Yelena trong Hawkeye, việc kết hợp Người Nhện và Black Widow đang trở nên dễ hơn bao giờ hết. Nếu Marvel Studios muốn, hãng cũng có thể đưa cả Daredevil xuất hiện.

>>>Xem thêm: Mối quan hệ giữa Hawkeye vs. Black Widow: Tình yêu hay tình đồng chí

Tương lai của MCU chưa bao giờ thú vị hơn bao giờ hết, với khả năng phát triển (ở thời điểm hiện tại) là vô tận. Mình hy vọng rằng, màn hợp tác giữa Spider-Man với Yelena Belova và Daredevil sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.