x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt phản diện có khả năng xuất hiện trong Spider-Man 4 (Phần 2)

SEIZEDIX 23:48 - 09/02/2022

Vừa qua, mình đã giới thiệu tới cho các bạn 5 nhân vật phản diện đầu tiên có khả năng sẽ xuất hiện trong bom tấn điện ảnh Spider-Man 4. Thế nhưng, họ không phải là những ác nhân duy nhất có khả năng xuất hiện trong phần tiếp theo của Người Nhện. Cùng mình tìm hiểu 5 trùm phản diện còn lại hứa hẹn sẽ debut hoặc tái xuất trong MCU nhé.

Green Goblin

Norman Osborn là cái tên mà mọi bất kỳ người hâm mộ nào của Spider-Man đều biết. Khán giả đã vô cùng phấn khởi về sự trở lại của Willem Dafoe với vai Green Goblin trong No Way Home và với phản ứng tích cực đến vật, tại sao hãng phim lại không đưa một nhân vật phản diện tương tự trở lại trong tương lai?

Nếu Marvel Studios đưa Norman Osborn trở lại trong MCU, nhân vật này chắc chắn sẽ khác rất nhiều so với lần xuất hiện trước đây, đặc biệt là khi viễn cảnh đó xảy ra ở Spider-Man 4. Hắn có thể sẽ vẫn giống như Norman Osborn mà chúng ta từng thấy - một tỷ phú nổi tiếng. Marvel có thể kết hợp màn trở lại của nhân vật này với màn debut của đội hình Dark Avengers, giúp họ có thể giới thiệu cả Kingpin hoặc Martin Ali.

Dù xuất hiện theo cách này, mình tin rằng trong tương MCU sẽ giới thiệu một phiên bản Green Goblin hoàn toàn mới. Thế nhưng nhân vật này có xuất hiện trong chương tiếp theo của Spider-Man hay không thì vẫn phải đợi thời gian trả lời.

Hobgoblin

Dù Green Goblin là một nhân vật vô cùng tiềm năng, thế nhưng nếu Marvel cảm thấy anh đã được khai thác khá nhiều, thì họ vẫn còn một lựa chọn. Theo chính nhà văn đã sáng tác ra Hobgoblin chia sẻ, nhân vật này được kế thừa một số đặc điểm từ Green Goblin và trong suốt một khoảng thời gian dài, danh tính của hắn được Marvel Comics giữ bí mật.

Các nhà sản xuất có thể sử dụng nhân vật này để khai thác cốt truyện hấp dẫn của Ned Leed trong truyện tranh. Minh không chắc MCU có hắc hóa vai diễn của Jacob Batalon trong tương lai hay không, nhưng nếu có, Hobgoblin sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để họ biến đổi nhân vật này. 

Scorpion

Mac Gargan (do Michael Mando thủ vai) là một trong những nhân vật phản diện đầu tiên của Spider-Man được giới thiệu trong MCU. Tuy nhiên, nhân vật này vẫn chưa khai thác được trọn vẹn ở phần phim đó và mình nghĩ rằng không có thời điểm nào tốt hơn Spider-Man 4 để đưa Scorpion tái xuất, đặc biệt là khi anh từng là một những chủ nhân của chủng loài ngoài hành tinh symbiote.

Trong truyện tranh, Mac Gargan từng tình nguyện tham gia một cuộc thí nghiệm do J Jonah Jameson thực hiện để cạnh tranh sức mạnh với Spider-Man. Thế nhưng, cuộc thí nghiệm này chóng đi theo hướng tiêu cực và Mac Gargon phải gắn với bộ đồ bọ cạp xuốt phần đời còn lại. Điều này khiến The Scorpion giận dữ và căm thù cả Spider-Man và JJJ. Với sự hiện diện ngày càng nhiều của Jameson trong MCU, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để đưa siêu phản diện này tái xuất. 

Mysterio

Một trong hai cái tên kết thúc danh sách này không là ai khác ngoài kẻ đã hủy hoại cuộc đời Peter Parker. Nhờ câu thần chú của Doctor Strange, nhân vật phản diện này dường như đã quên đi trận chiến với Spider-Man ở Far From Home và mục tiêu hiện tại của anh sẽ là tìm ra chiếc kính Edith và danh tính của kẻ đã hạ gục mình. 

Khiến cho bản thân mất đi người thân yêu nhất và bạn bè, sự phẫn nộ của Spider-Man dành cho Mysterio giờ đây còn hơn rất nhiều so với Norman Osborm. Chính vì vậy, nếu đưa nhân vật phản diện nào trong phần 4, Marvel sẽ giúp cho bộ phim trở nên cảm xúc hơn cả No Way Home, là hành trình báo thù của Người Nhện cho tất cả những gì mà anh đã mất.

Peter đối đầu với Peter?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Marvel Studios thực sự muốn gây bất ngờ cho mọi người và bắt đầu bộ ba phim Người Nhện tiếp theo với hàng loạt phiên bản Spider-Man khác nhau. Trong truyện tranh, một trong những giáo sư đại học của Peter - Miles Warren đã sử dụng máu của Peter Parker để nhân bản Người Nhện. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn coi đây là tập truyện đáng quên nhất của Spider-Man.

Vậy lý do nào để Marvel Studios chọn chuyển thế cốt truyện trên? Bạn nên nhớ rằng điều khiến khán giả không thích cuốn truyện đó là vì Người Nhện mà họ đã theo dõi trong nhiều năm, trên thực tế, không phải là Peter Parker thực sự. Vì vậy nếu được chuyển thể, MCU nên bỏ đi tình tiết này.

Dù khá khó để trở thành sự thật, nhưng mình tin rằng người hâm mộ sẽ vô cùng phấn khích khi được nhiều thấy nhiều phiên bản Người Nhện trong cùng một bộ phim.

>>>Xem thêm: 10 phản diện có khả năng sẽ xuất hiện trong Spider-Man 4 (Phần 1)

Sau hai bài viết, mình có thể kết luận những nhân vật phản diện có nhiều cơ hội xuất hiện nhất trong Spider-Man 4 nhất là Scorpion và Martin Li. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào Marvel và hãy cùng mình chờ đợi xem hãng phim sẽ lựa chọn nhân vật phản diện nào cho phần phim tiếp theo của Người Nhện nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.