x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Hồng Trà Sữa 19:20 - 23/03/2022

Ai mà là người yêu thích phim ảnh xứ sở kim chi thì chắc chắn không còn xa lạ với 3 cái tên Kim Hee Sun, Song Hye Kyo và Son Ye Jin nữa rồi. Cả 3 đều được xem là những biểu tượng nhan sắc hay đại mỹ nhân đình đám của đất nước Hàn Quốc. Nổi tiếng với hình tượng có phần truyền thống, nữ tính và dịu dàng tuy nhiên mới đây thì 3 ngôi sao đình đám này vừa “lột xác” phong cách trên các tạp chí lớn đó nha. Cùng tôi chiêm ngưỡng và so kè thử xem với sự đổi mới này thì ai đã “ao trình” được ai nào?

Song Hye Kyo 

Ở số tháng 3 vừa qua của tạp chí Harper's Bazaar Korea, Song Hye Kyo đã khiến người hâm mộ và công chúng phải trầm trồ nhiều với phong cách thời thượng cũng như đầy sắc sảo của cô. Thay vì mái tóc dài quen thuộc, lần này nàng Song đã xuất hiện cùng kiểu tóc ngắn cá tính với nét mạnh mẽ mà mọi người hiếm khi nhìn thấy được ở cô. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ "đến sau" có thành công đáng gờm với tác phẩm của mình

Hình như Song Hye Kyo xuống tóc là để phục vụ cho vai nữ chính trong bộ phim The Glory đó mọi người. Nếu chỉ thay đổi về tóc tai thôi thì không có gì quá xuất sắc để nói đến cả, đại mỹ nhân sinh năm 1981 còn nhuộm màu xanh đen thời thượng cho tóc và chuyển qua lối trang điểm đậm với mắt khói nữa. Không phải lần nào Song Hye Kyo trang điểm đậm cũng đẹp nhưng lần này thì quả nhiên là không thể chê được rồi. 

Một số khán giả còn đùa rằng trông Song Hye Kyo ở bộ ảnh này cứ như là một ngôi sao Gen Z đang lên vậy và tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến đó. Ai đã từng chê Song Hye Kyo một màu thì tôi nghĩ nên phải xem qua bộ ảnh này để thấy cô ấy nhiều màu hơn như thế nào nhé.

Son Ye Jin 

Cô dâu tháng 3 Son Ye Jin là một trong những gương mặt xuất hiện ở bộ ảnh thời trang của tạp chí VOGUE Korea số mới nhất. Không chơi lớn xuống tóc như Song Hye Kyo, cơ mà Son Ye Jin cũng làm tôi thấy hơi ngỡ ngàng vì phong cách khá cá tính và mát mẻ lần này nha. Đa số các bộ ảnh thời trang cũ của ngôi sao Ba Mươi Chín đều khá kín đáo, đằm thắm y hệt với tính cách của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân xứ Hàn khoe dáng với trang phục đánh golf

Lần này thì trông chất chơi hơn hẳn với trang phục hơi hở chút nè và biểu cảm cũng kiểu rất cá tính có chút ngầu lòi nữa nha. Đây hình như sẽ là bộ ảnh thời trang trên tạp chí cuối cùng của Son Ye Jin với tư cách là người phụ nữ độc thân thì phải đó. 

Vậy nên tôi nghĩ cũng có khi Son Ye Jin muốn nó trở nên thật khác biệt để khép lại chặng đường độc thân của mình rồi. Mà dù lý do có là gì đi chăng nữa thì miễn nó đẹp là tôi sẽ ủng hộ cho nàng Son hết lòng luôn nha. 

Kim Hee Sun 

Cuối cùng nhưng lại là người có màn “lột xác” xuất sắc nhất chính là biểu tượng nhan sắc thập niên 1990s của Hàn Quốc - Kim Hee Sun. Một lần nữa “chị đại” sinh năm 1977 đã át vía hoàn toàn Song Hye Kyo và Son Ye Jin ở cuộc so kè này. Chỉ cần nhìn vào mái tóc trên vai cá tính cùng màu tóc hồng nổi bật thôi là đủ để trao chiến thắng cho Kim Hee Sun rồi. 

Ở tuổi 45 mà Kim Hee Sun vẫn vô cùng thời thượng và thể hiện bản thân vô cùng phù hợp với phong cách nổi loạn mang chất rock đầy mạnh mẽ. Nếu như biểu cảm của Song Hye Kyo còn hơi nằm trong khuôn khổ hay Son Ye Jin vẫn chưa thật sự đi ra khỏi ranh giới an toàn, Kim Hee Sun đã hòa mình thật sự vào tinh thần của buổi chụp và có được kết quả “chất nhất quả đất” luôn. 

Hiếm ngôi sao làng phim nào dám nhuộm màu tóc đậm như Kim Hee Sun lắm mà ở lứa U50 thì lại càng khó tìm hơn. Thế nên hãy dành một tràng pháo tay cho sự chịu chơi của biểu tượng nhan sắc chị đại này đi nào. 

>> Xem thêm: Cùng để tóc quá vai, mỹ nhân làng phim hay làng nhạc Hàn xịn sò hơn?

Màu tóc hồng này là tạo hình của Kim Hee Sun trong bộ phim mới Tomorrow chuẩn bị lên sóng trên đài MBC. Nhìn qua bộ ảnh này thì tôi lại hóng đến ngày phim lên sóng quá trời quá đất luôn. Còn nói về cuộc so kè lần này, cả Song Hye Kyo lẫn Son Ye Jin đều rất đẹp, đều “lột xác” thành công. Cơ mà tiếc ghê khi hai đại mỹ nhân thuộc thế hệ 8x này vẫn phải chịu thua biểu tượng nhan sắc sinh năm 1977 rồi nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Hee Sun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".