x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Tae Ri và dàn mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng hơn tưởng tượng

Hồng Trà Sữa 17:20 - 30/03/2022

Với phụ nữ Hàn Quốc nói riêng và phụ nữ Đông Á - Đông Nam Á nói chung thì tôi thấy chiều cao khoảng trên 1m65 là có thể được xem như một con số khá khủng rồi. Ở làng phim ảnh xứ sở kim chi có kha khá sao nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau mà làm cho tôi tưởng chiều cao của họ thấp lắm, ai dè tới khi dò profile thì mới bất ngờ là nhìn vậy mà không phải vậy nha. Thậm chí, còn có những người sở hữu chiều cao đi làm người mẫu luôn còn được nữa à. 

Kim Hee Sun 

Không hiểu sao tôi luôn có một suy nghĩ dành cho những ngôi sao đình đám của Hàn Quốc ở thập niên 1990s rằng họ không có chiều cao khủng và thường chỉ từ 1m65 trở xuống thôi. Kim Hee Sun là đệ nhất mỹ nhân xứ sở kim chi thời gian đó nên cũng là một người không cao lắm trong suy nghĩ của tôi. 

Đến khi phát hiện ra sự thật chiều cao của Kim Hee Sun thì tôi mới bất ngờ với số đo lên tới 1m68 lận nha. 1m68 là một chiều cao mơ ước của phụ nữ châu Á rồi và tôi phải thật sự há hốc mồm trước bí mật được bật mí này. Đã xinh đẹp không ai bằng lại còn sở hữu chiều cao khủng nữa, Kim Hee Sun tự tin vào ngoại hình của mình là quá đúng rồi còn gì. 

Song Ji Hyo 

1m68 cũng là chiều cao mà Song Ji Hyo sở hữu luôn đấy mọi người ơi. Với Song Ji Hyo thì tôi dám chắc là mọi người nghĩ cô ấy không cao lắm, do cô thường xuyên đứng bên cạnh Lee Kwang Soo - một người cao tới hơn 1m90 trong chương trình Running Man. Khoảng cách của cả hai lên tới gần 30cm nên mới cho cảm giác Song Ji Hyo bé xíu đó mà. 

Đứng với Lee Kwang Soo thì tôi nghĩ ai dưới 1m75 cũng bị biến thành người “tí hon” hết đó. Song Ji Hyo cũng không là ngoại lệ nhưng mọi người đừng nghĩ cô ấy thấp thật là được, vì chiều cao của sao nữ này cũng là lý tưởng của phụ nữ xứ sở kim chi rồi chứ bộ. 

>> Bạn có biết: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Shin Hye Sun 

Dù đã biết được chiều cao thật của Shin Hye Sun lên tới 1m72 nhưng tôi lúc nào cũng thấy bất ngờ mỗi lần nhớ lại về điều này hết. Kiểu như tôi vẫn chưa tin điều ấy là sự thật ý, có lẽ là do tỷ lệ cơ thể của Shin Hye Sun chăng. 

Nhiều người tuy không quá cao nhưng lại có tỷ lệ cơ thể chuẩn khiến người khác tưởng họ sở hữu chiều cao khủng ơi là khủng. Còn trường hợp ngược lại thì tỷ lệ cơ thể không phản ánh đúng chiều cao thật của người đó và chắc có lẽ Shin Hye Sun là trường hợp này rồi. Cơ mà cũng không ảnh hưởng gì lắm đâu vì có số liệu rõ ràng, Shin Hye Sun cứ yên vị mà được “bế” vào danh sách các sao nữ làng phim Hàn có chiều cao đáng mơ ước nhất nha. 

Han Hyo Joo 

Ngôi sao của Hai Thế Giới - Han Hyo Joo ngoài việc bị tỷ lệ cơ thể “dìm” ra thì một vấn đề nữa khiến mọi người nghĩ cô không cao, đó là thường xuyên đóng với các sao nam cao kều. Từ Lee Jong Suk cho tới Kang Dong Won đều là các mỹ nam, nam thần cao trên 1m85 vậy nên chiều cao 1m72 của Han Hyo Joo cũng chả bõ là bao khi so sánh với họ đâu. 

Biết được chiều cao thật của Han Hyo Joo rồi thì tôi lại thấy ngưỡng mộ cô ấy ghê, vì người gì đâu mà hoàn hảo quá trời quá đất. Xinh đẹp, tài năng ấn tượng, sự nghiệp thành công, có nụ cười được mệnh danh là đẹp nhất làng giải trí và giờ còn là chiều cao khủng nữa chứ. Han Hyo Joo kiếp trước chắc hẳn là siêu anh hùng đi giải cứu thế giới rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân xứ Hàn khoe dáng với trang phục đánh golf

Lee Hyeri 

Chiều cao 1m66 gọi là quá khủng thì chưa nhưng mà với Lee Hyeri thì tôi nghĩ nó khủng thiệt đấy. Tôi luôn nghĩ rằng Lee Hyeri là một sao nữ có chiều cao trung bình của làng phim ảnh xứ sở kim chi, cùng lắm là 1m62 thôi chứ ai mà có dè lên tới 1m66 luôn chứ. Về Lee Hyeri thì tôi lại thấy do khung xương nhỏ và vẻ bề ngoài của cô luôn tạo cảm giác cần được che chở nên ít ai nghĩ cô cao hơn cái số đo là 1m65 đâu. 

Thêm nữa là hồi đóng Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi thì bạn diễn của Lee Hyeri là Jang Ki Yong cao tới 1m87, thế nên nhìn Lee Hyeri đứng kế bên bé tí thấy mà buồn cười luôn. Vậy nên việc chọn người mà đứng bên cạnh cùng để người ta không nghĩ sai về chiều cao thật của mình cũng quan trọng lắm nha. 

Kim Tae Ri 

Do gương mặt nhỏ cùng đường nét lại thanh mảnh, nhẹ nhàng nên ai cũng nghĩ Kim Tae Ri là một sao nữ thấp bé đáng yêu của làng phim ảnh đất nước củ sâm hết đó. Ấy vậy mà Na Hee Do của Tuổi 25 Tuổi 21 lại cao cũng tới 1m66 luôn nha trời, không hề thấp bé nhẹ cân tí nào luôn nha. 

Tỷ lệ cơ thể của Kim Tae Ri thì tôi thấy không quá bị “dìm” như Shin Hye Sun hay Han Hyo Joo, mà lý do chính là thần sắc của cô tạo ra cảm giác nhỏ bé cho mọi người xung quanh thôi. Bạn diễn của Kim Tae Ri là Nam Joo Hyuk ở Tuổi 25 Tuổi 21 lại cao tới 1m88 nữa, vì vậy mà hiểu lầm về chiều cao thật của Kim Tae Ri cứ thế mà lại càng được lan rộng thôi ấy nè.

>> Xem thêm: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Đến cuối cùng thì tôi vẫn chẳng biết là chiều cao thấp mà được nghĩ là khủng hay chiều cao khủng mà bị nghĩ là thấp hơn, cái nào nó tốt hơn nữa. Không biết cái nào hơn cái nào nhưng có một sự thật không thể thay thế rằng những sao nữ trong bài viết này đều có chiều cao là mơ ước của nhiều phụ nữ khác tại Hàn Quốc và cả châu Á đấy. Cao trên 1m65 đã tốt rồi mà còn được trên 1m70 nữa thì lại càng tuyệt vời hơn. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Kim Hee Sun, Han Hyo Joo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".