x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tôn Diệu Kỳ: "Kim Tỏa" mất vai "Yến Tử", bị Triệu Lệ Dĩnh cạch mặt

Nhật Nguyệt 15:20 - 07/06/2022

Mọi người có còn nhớ Tôn Diệu Kỳ, cô gái vào vai Kim Tỏa trong Tân Hoàn Châu Cách Cách không nhỉ? Năm xưa khi bộ phim này lên sóng, Tôn Diệu Kỳ cùng với Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều lời khen của khán giả vì dù là nữ phụ nhưng nhập vai xuất sắc và nổi trội hơn cả 2 nữ chính. Thế nhưng, trong khi Triệu Lệ Dĩnh ngày càng đình đám thì Tôn Diệu Kỳ lại mờ nhạt dần. Tất cả là do vạ miệng đó.

Thật ra theo mình biết, Quỳnh Dao vốn nhắm Tôn Diệu Kỳ cho vai Tiểu Yến Tử cơ. Đáng tiếc, chiều cao lên đến 1,72m lại trở thành chướng ngại vật của Tôn Diệu Kỳ. Bởi cách cách nhà Thanh phải mang giày chậu hoa và kỳ đầu, trong khi đó chiều cao của dàn sao nam lại không quá vượt trội, người ta e ngại cô sẽ lấn át bạn diễn của mình. Thế là Quỳnh Dao đành cho cô vào vai Kim Tỏa chỉ cần mang giày đế bằng là được. Ai mà ngờ được lần hụt vai ấy lại thay đổi cả cuộc đời Tôn Diệu Kỳ.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa hậu TVB phụ tình Ngô Kinh, cặp kè đại gia tệ để rồi đi bán cá

Năm 2004, Tôn Diệu Kỳ thi đậu vào đại học biểu diễn Hồ Nam với thành tích cực kỳ xuất sắc. Cùng năm đó, cô còn nhận được giải quán quân trong một cuộc thi người mẫu và trở thành gương mặt được đài Hồ Nam ưu ái. Bởi thế mà khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Tôn Diệu Kỳ đã được góp mặt trong vài bộ phim gia đình của đài địa phương, được làm MC hợp tác với "nhất ca" Hà Cảnh.

Sau khi tốt nghiệp, Tôn Diệu Kỳ liền nhận được cơ hội quay Hoàn Châu Cách Cách. Dù hụt mất vai nữ chính Tiểu Yến Tử trong tiếc nuối nhưng dù sao vai Kim Tỏa vẫn giúp Tôn Diệu Kỳ quen mặt với khán giả truyền hình và bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Bởi sau Tân Hoàn Châu Cách Cách, Tôn Diệu Kỳ còn được góp mặt trong Thái Bình Công Chúa Bí Sử, Tùy Đường Anh Hùng, Ngải Mễ Cố Lên, Ngã Vi Cung Cuồng, Võ Tòng, Đạo Mộ Bút Ký...

Đáng tiếc là dù đóng bao nhiêu phim, quay bao nhiêu show đi nữa thì Tôn Diệu Kỳ vẫn không gặp thời. Ấn tượng của khán giả về nữ diễn viên chỉ dừng ở vai diễn Kim Tỏa trong Tân Hoàn Châu Cách Cách mà thôi. Không có vai diễn ấn tượng giữa làng giải trí Hoa ngữ lắm mỹ nhân, dần dần, Tôn Diệu Kỳ trở nên mờ nhạt dưới tầm mắt khán giả.

À, ngoài vai Kim Tỏa trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Tôn Diệu Kỳ còn được công chúng biết đến nhờ là bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh. Họ quen nhau từ khi quay bộ phim Quỳnh Dao, lại đồng hành từ khi còn chưa có danh tiếng hay tiền bạc. Đáng tiếc, Tôn Diệu Kỳ lại không trân trọng tình bạn này.

Chẳng biết vì lỡ lời hay cố ý kiếm fame giữa lúc sự nghiệp đi xuống, Tôn Diệu Kỳ lại lôi tin đồn hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu ra để nói chuyện. Hành động của nữ diễn viên đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến cặp đôi chính của Lục Trinh Truyền Kỳ. Cũng từ đó, tình bạn của Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Diệu Kỳ rạn nứt, chẳng thể hàn gắn được nữa.

Bạn thân “cạch mặt”, sự nghiệp cũng tuột dốc hoàn toàn, Tôn Diệu Kỳ chẳng còn nhận được cơ hội quay phim hay quảng cáo đáng chú ý nào cả. Dù vậy, Tôn Diệu Kỳ vẫn đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, nhàn nhã. Lý do là vì ngoài đời thực, nàng Kim Tỏa vốn là một phú bà thật sự. Cô là cổ đông của hàng loạt công ty giải trí như Hoan Thụy, Giang Tô Trường Thành...

>>> Xem thêm: Hứa Thiệu Hùng: "Lá xanh" có thân thế quyền uy nhất TVB, đời đáng ghen tỵ hơn phim

Có lẽ vì nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, là bà chủ của nhiều diễn viên nổi tiếng nên Tôn Diệu Kỳ cũng chẳng còn mặn mà với nghiệp diễn nữa mà tận hưởng cuộc sống về hưu sớm nhiều cô gái luôn mơ ước. Với Nhật Nguyệt, đây cũng là một kiểu hạnh phúc rất đáng để ngưỡng mộ đó. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Tôn Diệu Kỳ và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tân Hoàn Châu Cách Cách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.