x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ làng múa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 13/04/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là trước khi chuyển hướng sang mảng phim ảnh, không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng là các dancer tài năng đấy cả nhà ạ! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu vắng trong danh sách này rồi! Vốn học múa từ nhỏ, lại có tài năng nổi trội trong lĩnh vực này, nàng “mỹ nữ Tân Cương” còn được nhận vào Đoàn ca múa Trung Quốc nữa đó!

Cái duyên, cái số đã đưa Đồng Lệ Á đến với môn nghệ thuật thứ 7, trở thành nữ diễn viên được nhiều người yêu mến. Dù vậy, người đẹp Cung Tỏa Tâm Ngọc cũng chẳng hề “lụt nghề” chút nào đâu. Cô thường xuyên tham gia biểu diễn tài múa trên các sân khấu lớn và lần nào cũng khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi.

Tiểu Thái Kỳ

Là “đệ tử ruột” của nữ nghệ sĩ đình đám Dương Lệ Bình – nàng Mai Siêu Phong của Anh Hùng Xạ Điêu, Tiểu Thái Kỳ được coi là nhân tố tiềm năng trong làng múa Cbiz. Nhớ năm đó, cô từng gây bão với màn trình diễn xoay tròn suốt 4 tiếng đồng hồ trên sân khấu Xuân Vãn khiến mình cứ ngỡ là tiên nữ đi lạc chốn nhân gian. 

Sau khi “bạo hồng”, Tiểu Thái Kỳ chọn cho mình một lối đi riêng, ký hợp đồng với công ty điện ảnh Đường Nhân, dấn thân vào giới phim ảnh. Cô góp mặt trong khá nhiều dự án như Tiên Kiếm 5, Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết... nhưng không gây được tiếng vang, thậm chí bị đánh giá là đánh rơi mất linh khí năm nào. 

Giờ đây, sự nghiệp của Tiểu Thái Kỳ tụt dốc không phanh, dần “chìm” trong showbiz hay thay đổi, khiến mình tiếc nuối thay cho “viên ngọc quý” làng múa năm nào.

Chương Tử Di

Giờ đây, khi nói tới Chương Tử Di, người ta thường nghĩ ngay tới nàng đại hoa đán quyền lực với hàng loạt giải thưởng đình đám trong tay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết mỹ nhân Ngọa Hổ Tàng Long vốn học múa từ nhỏ và từng bỏ biết bao thời gian, công sức để rèn luyện tài năng.

Tuy nhiên, khi còn chưa gặt hái được thành tựu gì trong giới vũ đạo, Chương Tử Di đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và bắt đầu hành trình chinh phục màn ảnh Hoa ngữ, trở thành Ảnh hậu được người người, nhà nhà biết đến. Có lẽ đây là định mệnh do ông trời sắp đặt rồi đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn "xấu nữ" kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ

Lưu Hạo Tồn

Cũng xuất thân từ làng múa như Chương Tử Di nhưng Lưu Hạo Tồn lại chẳng được thành công như đàn chị. Vốn có điểm xuất phát cực tốt, được “quốc sư màn ảnh” Trương Nghệ Mưu nâng đỡ hết mình nhưng vì những phát ngôn chưa khéo (thậm chí là có phần kiêu ngạo khi tự nhận mình “có tài năng trời cho”) và lùm xùm của bố mẹ, Lưu Hạo Tồn bị netizen quay lưng, e là khó tiến bước trong showbiz.

Chưa kể, trong bộ phim Tứ Hải (2022), diễn xuất của Lưu Hạo Tồn cũng không được đánh giá cao cho lắm. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ vậy!

Tôn Lệ

Chắc sẽ không ít người ngạc nhiên khi thấy Tôn Lệ trong danh sách này. Các bạn biết không, thuở còn “non và xanh”, Tôn Lệ cũng là một dancer, thậm chí còn làm bạn nhảy cho nhiều ngôi sao đình đám khác đó! Mình nhớ là nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện từng có cơ hội hợp tác với nam thần xứ kim chi Bi Rain nữa nè!

Dù không còn tiếp tục phát triển trong giới vũ đạo nhưng bù lại, Tôn Lệ trở thành “nhất tỷ” mảng truyền hình, được khán giả yêu mến hết mực với loạt phim thành công như Chân Hoàn Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, An Gia... Mình nghĩ là bà xã Đặng Siêu hoàn toàn có thể hài lòng với thành tích hiện tại của cô đó!

Ngô Cẩn Ngôn

Nhờ bộ phim Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng chỉ sau 1 đêm, trở thành cái tên được nhiều người biết đến, săn đón. Khi tìm hiểu thêm về nữ diễn viên này, mình mới biết cô luyện múa từ nhỏ và bắt đầu làm việc ở Đoàn ballet Trung ương khi mới 17 tuổi. Nếu không vì chấn thương, có lẽ Ngô Cẩn Ngôn sẽ tiếp tục con đường chuyên nghiệp đấy cả nhà ạ!

Giờ đây, Ngô Cẩn Ngôn vẫn thường xuyên luyện múa và lâu lâu còn trổ tài trên sân khấu. Nghe giang hồ đồn thổi thì nữ diễn viên Thượng Thực sẽ tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 nè! Nghe nói, vì dạo này flop quá nên người đẹp này muốn dựa vào show để lấy lại hình tượng. Mình đang rất mong chờ màn thể hiện của cô đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang đọ dáng ngủ trên màn ảnh

Xem ra, Hoa ngữ có không ít mỹ nhân xuất thân từ làng múa nha. Bảo sao họ sở hữu khí chất đặc biệt và luôn được các nhà sản xuất ưu ái. Bạn còn muốn bổ sung thêm ai vào danh sách này nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.