x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tôn Lệ và những phiên bản Chân Hoàn quen thuộc trên màn ảnh

Hóng hớt Cbiz 08:13 - 09/03/2022

Chân Hoàn chẳng còn là nhân vật xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ khi mà vai diễn này được chuyển thể thành rất nhiều phiên bản khác nhau trong các bộ phim truyền hình. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, nguyên mẫu của nhân vật này chính là Hiếu Thánh Hiến Hoàng Hậu. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua 5 phiên bản Sùng Khánh Hoàng Thái Hậu rất quen thuộc trên màn ảnh, để xem đâu mới là vai để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất nhé!

Tôn Lệ - phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện nói chung và nhân vật Chân Hoàn do Tôn Lệ đảm nhận nói riêng đều trở thành kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Hình tượng Chân Hoàn trong phim này được đánh giá là bám sát với nguyên mẫu trong sử sách.

Từ một cô gái ngây thơ, đơn thuần không màn thế sự, từng bước trưởng thành, trở thành vị thái hậu trước một nơi đầy rẫy những âm mưu và thủ đoạn như Tư Cấm Thành. Chưa kể diễn xuất của Tôn Lệ giúp vai diễn này trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Ô Quân Mai - phim Hậu Cung Như Ý Truyện

Chân Hoàn của Ô Quân Mai trong Hậu Cung Như Ý Truyện được xem như là phần tiếp theo của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Thế nhưng, nếu phần trước sát nguyên tác bao nhiêu thì phần này khác xa bấy nhiêu khi hình tượng được xây dựng là một người phụ nữ đam mê quyền lực, đầy mưu mô và thủ đoạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc diễn xuất, Ô Quân Mai đã biến vai diễn này trở thành vai diễn khó quên trong lòng mình mỗi khi nhắc đến nhân vật này.

Triệu Mẫn Phân - phim Hoàn Châu Cách Cách 2

Là vai phụ trong phim nên những phân cảnh của Triệu Mẫn Phân không nhiều nhưng lại quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu ở phần 2, Hoàng Thái Hậu bị Hoàng hậu che mờ mắt, đối phó với Tiểu Yến Tử và Tử Vi thì đến phần 3, vì để Vĩnh Kỳ có thể cưới được Tri Họa, bà đã dùng đủ loại mưu kế. Tóm lại mà nói, Chân Hoàn của bản này như tái hiện lại đầy đủ bức tranh hoàng cung thời nhà Thanh trong lịch sử.

Viên San San - phim Cung Tỏa Chân Liêm

Chân Hoàn của Viên San San trong Cung Tỏa Châu Liêm có lẽ là Hiếu Thánh Hiến Hoàng hậu mờ nhạt nhất trong các phiên bản. Hóng Hớt Cbiz nghĩ cũng phải thôi, chưa cần so với những tiền bối dày dặn kinh nghiệm diễn cùng vai như Ô Quân Mai; Triệu Mẫn Phân... mà chỉ mới so với dàn diễn viên trẻ trong Cung Tỏa Châu Liêm như Triệu Lệ Dĩnh; Thư Sướng... thì nhân vật này cũng bị lép vế hoàn toàn vì quá ư là mờ nhạt.

Tống Xuân Lệ - phim Diên Hi Công Lược

Tuy chỉ là vai phụ làm nền cho Ngô Cẩn Ngôn nhưng Tống Xuân Lệ vẫn biết cách tạo nên điểm nhấn cho riêng mình khi thể hiện vô cùng xuất sắc phong thái của bậc mẫu nghi thiên hạ. Một người phụ nữ hiền từ với nụ cười hiền hậu, trong cung lúc nào cũng có tiếng cười của bà. Tuy hiền là thế nhưng lúc cần gặp chuyện, bà vẫn đầy bản lĩnh, mưu kế và quyết đoán.

Nếu được bình chọn thì Hóng Hớt Cbiz đoán, có lẽ đa phần khán giả đều giống như mình, bỏ phiếu cho Chân Hoàn của Tôn Lệ trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Hình tượng nhân vật này được xây dựng một cách sống động cùng với diễn xuất đỉnh cao của Tôn Lệ đã mang lại một vai diễn kinh điển hơn bao giờ hết.

>>>Xem thêm: Trần Trinh Di: "Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ", cặp kè cùng lúc 7 người

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).