x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những ánh mắt khiến người ta rùng mình của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh

Carole 10:30 - 09/03/2022

Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” và đối với những diễn viên thì việc thể hiện được đôi mắt có thần và biết nói sẽ khiến khán giả dễ dàng hòa mình vào nhân vật hơn. Hôm nay, các bạn hãy cùng Carole điểm qua những ánh mắt khiến người ta rùng mình của dàn mỹ nhân Cbiz trong phim cổ trang nhé!

5. Dương Mịch (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

Bình thường thì Bạch Thiển (Dương Mịch) trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa trông khá vô tâm và không quản sự đời. Tuy nhiên, nếu một ai đó mà chẳng may động đến Bạch Thiển thì cô sẽ không còn được như lúc bình thường đâu, ánh mắt cũng trở nên lạnh lùng và bá đạo hơn hẳn. Khoảng thời điểm Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa lên sóng, Dương Mịch cũng nhận được rất nhiều lời khen với màn hóa thân ấn tượng trong vai Bạch Thiển.

4. Lý Thấm (Sở Kiều Truyện)

Ban đầu, Nguyên Thuần (Lý Thấm) là một nàng công chúa vô tư và lương thiện, không trải sự đời và chỉ một lòng theo đuổi người mình yêu. Nhưng những biến cố xảy ra đã khiến Nguyên Thuần thay đổi, cô hắc hóa và trở thành một người lạnh lùng, tàn nhẫn hơn hẳn. Ánh mắt của Nguyên Thuần lúc này cũng không còn trong sáng như trước nữa, thay vào đó là sự lạnh lẽo và căm phẫn khiến mỗi khán giả khi xem đều rùng mình và đồng thời khen ngợi diễn xuất của Lý Thấm.

3. Triệu Lệ Dĩnh (Thục Sơn Chiến Kỷ)

Vai Ngọc Vô Tâm do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận trong Thục Sơn Chiến Kỷ là một nhân vật nửa chính nửa tà. Ngay từ khi còn nhỏ, Ngọc Vô Tâm đã được dạy phải đoạn tuyệt tình ái, như thế thì cô mới có thể hoàn thành được đại nghiệp. Khi các bạn xem những tập đầu tiên của Thục Sơn Chiến Kỷ thì sẽ thấy được một Ngọc Vô Tâm đúng chuẩn “vô tâm” và lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh nhưng ẩn sâu trong đó là sự cô đơn khiến ngay cả mình khi xem cũng không rời mắt được.

2. Lưu Thi Thi (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3)

Nhân vật Long Quỳ của Lưu Thi Thi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 thật sự rất đáng thương. Từ một nàng công chúa, Long Quỳ đã phải dùng thân thể mình để luyện kiếm với hy vọng bảo vệ cho đất nước. Nhưng vì điều này mà linh hồn của Long Quỳ và dã quỷ đã hòa làm một, khiến cô bị phân thành hai nhân cách. Mỗi khi nhân cách Hồng Quỳ xuất hiện, ai nấy đều cảm thấy nổi da gà bởi sự lạnh lùng và vô cảm toát ra từ ánh mắt của nhân vật này.

1. Tôn Lệ (Chân Hoàn Truyện)

Trong Chân Hoàn Truyện, đặc biệt là 1/3 nội dung về sau khi nhân vật Chân Hoàn (Tôn Lệ) hắc hóa thì ánh mắt của cô càng trở nên đáng sợ hơn khiến người xem nổi da gà. Lúc này, chúng ta không còn được thấy một Chân Hoàn ngây thơ như những tập đầu rồi, thay vào đó là một Chân Hoàn ngày càng nguy hiểm và có phần khiến người ta rùng mình. Hơn nữa, với diễn xuất xuất sắc của Tôn Lệ càng khiến khán giả khi xem cảm nhận sâu sắc nội tâm của nhân vật.

Mỗi diễn viên đều thể hiện một sắc thái khác nhau nhưng nhìn chung thì họ vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả, trong đó có cả sự rùng mình nữa. Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh hay Lý Thấm đều khiến mình cảm thấy rất bội phục vì ánh mắt của họ khi diễn.

>>> Xem thêm: Thực trạng nữ chính cổ trang hiện nay: Toàn nữ cường tài giỏi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.