x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn "xấu nữ" kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 12/04/2022

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện netizen đã tiến hành bầu chọn và tìm ra 10 nàng “xấu nữ” kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

10. Lưu Nhược Anh trong Phấn Hồng Nữ Lang

Cô nàng “cuồng kết hôn” Phương Tiểu Bình.
“Vạn người mê” Trần Hảo và “cuồng kết hôn” Lưu Nhược Anh.

Vốn là nàng ngọc nữ với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, Lưu Nhược Anh khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi lắc mình thành cô gái Phương Tiểu Bình “cuồng kết hôn” lôi thôi, quê mùa trong bộ phim Phấn Hồng Nữ Lang. Nụ cười “rước cả nắng vào răng” của nữ diễn viên này khiến mình đến nay vẫn còn nhớ mãi đấy cả nhà ạ! Đặc biệt là khi đứng cạnh nhân vật “vạn người mê” do Trần Hảo thể hiện, Lưu Nhược Anh lại càng bị “dìm hàng”.

Phải biết rằng, ban đầu, Lưu Nhược Anh vốn được mời vào vai “vạn người mê” trên màn ảnh. Thế nhưng, sau khi bàn bạc với đạo diễn, người đẹp quyết định thử sức với vai “xấu nữ” và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Đây cũng chính là nhân vật kinh điển nhất trên màn ảnh của Lưu Nhược Anh tính tới thời điểm này đấy cả nhà ạ!

9. Lý Hân Nhữ trong Cô Gái Xấu Xí

Năm 2010, Lý Hân Nhữ thử sức với vai diễn Lâm Vô Địch – cô nàng nhân viên với ngoại hình đậm sự “hai lúa”, đeo niềng răng, mặc trang phục quê mùa trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí. Khi ấy, nữ diễn viên này mới 20 tuổi và đây chính là tác phẩm đầu tay của cô. Nhờ nhân vật này, Lý Hân Nhữ nhanh chóng “bạo hồng” nhưng cũng vì vậy mà cái mác “xấu nữ” luôn gắn liền với cô suốt nhiều năm qua.

Nói vậy thôi chứ thực tế, Lý Hân Nhữ sở hữu visual nổi trội, cực kỳ hợp với màn ảnh cổ trang đó nha! Góp mặt trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện với vai diễn Thường Nga tiên tử, người đẹp này đã khiến bao người phải mê mẩn không thôi. Thật khó mà tin nổi đây là “cô gái xấu xí” năm nào đúng không các bạn!

8. Trương Bá Chi trong Tình Cảm Đô Thị

Tạo hình “xấu nữ” của Trương Bá Chi.
Trong đoạn cuối phim, cô đã có màn “lột xác” ngoạn mục, khiến bao người xao xuyến.

Là nàng ngọc nữ nức tiếng xứ Cảng thơm, nhan sắc của Trương Bá Chi là điều chẳng ai phủ nhận được. Thế nhưng, khi góp mặt trong bộ phim Tình Cảm Đô Thị, nàng “Tinh nữ lang” chẳng ngại tự phá hình tượng, hóa thân thành cô gái phản nghịch với mái tóc “xù mì”, kiểu lông mày khó đỡ. Đến Hứa Chí An – bạn diễn của cô trong phim cũng trêu chọc là: “Đời này chưa từng thấy cô gái nào vậy” là đủ biết rồi đó!

7. Giang Nhất Yến trong Làm Bộ Tình Lữ

Xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng này là Giang Nhất Yến với vai diễn Thẩm Lộ trong phim Làm Bộ Tình Lữ. Thử style “Cái bang” với mái tóc rối xù, gương mặt lem luốc và hàm răng khấp khểnh, nàng tài nữ Cbiz khiến fan cứng cũng chẳng nhận ra nổi chứ chẳng đùa đâu!

6. Lý Gia Hân trong Giai Nhân Xấu Xí

Lý Gia Hân trong Giai Nhân Xấu Xí…
Thường được so sánh với nhân vật Cừu Thiên Xích.

Nói thật là mình vô cùng bất ngờ khi biết “hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất” Lý Gia Hân cũng “đu trend” rũ bỏ hình tượng trên màn ảnh đấy cả nhà ạ! Hóa thân thành cô nàng... bị hói trong Giai Nhân Xấu Xí, Lý Gia Hân khiến không ít người liên tưởng tới nhân vật Cừu Thiên Xích trong Thần Điêu Đại Hiệp (1995).

Dù đánh rơi cả hình tượng nữ thần nhưng Lý Gia Hân lại khá vừa lòng với trải nghiệm này. Có thể thấy được, nàng hậu họ Lý chẳng ngại đặt xuống hình tượng để cống hiến cho môn nghệ thuật thứ 7 đâu nha!

5. Địch Lệ Nhiệt Ba trong Kiêu Hãnh Và Định Kiến

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba bao lần khiến khán giả ngất ngây với ngoại hình hoàn hảo. Thế nhưng, trong bộ phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến, nàng “mỹ nữ Tân Cương” lại có màn biến hình cực ngoạn mục khi vào vai nữ tiểu thuyết gia bị dị ứng phấn hoa. Nhìn vào gương mặt sưng vù, bờ môi “lạp xưởng” của Địch Lệ Nhiệt Ba, mình rất khâm phục sự hết mình cho diễn xuất của cô ấy đấy!

4. Mạc Văn Úy trong Thực Thần

Mạc Văn Úy năm ấy 26 tuổi.

Nói tới những “xấu nữ” màn ảnh, sao có thể thiếu được tạo hình kinh điển của Mạc Văn Úy trong bộ phim Thực Thần. Với làn da ngăm ngăm, hàm răng khấp khểnh và vết sẹo trên mặt, nữ diễn viên đã khiến cho Châu Tinh Trì – người vốn trầm mặc, ít lời ngoài đời thực cũng phải phì cười.

Đây cũng là một trong những vai diễn thành công nhất của Mạc Văn Úy trên màn ảnh, giúp cô được đề danh cho ngôi Ảnh hậu Kim Tượng đó nha!

3. Cao Viên Viên trong Hộ Quốc Lương Tướng Địch Nhân Kiệt

Nhan sắc của “nữ thần Hufu” Cao Viên Viên thì chắc mình chẳng cần phải nói nhiều rồi nhỉ? Vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần của nàng “Chu Chỉ Nhược” hồi đó đã làm bao đấng mày râu say đắm không thôi.

Thế nhưng, trong bộ phim Hộ Quốc Lương Tướng Địch Nhân Kiệt, Cao Viên Viên lại có màn giả xấu cực khét, khiến khán giả phải “hết hồn chim én”. Các bạn nghĩ sao về tạo hình này của bà xã Triệu Hựu Đình nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang đọ dáng ngủ trên màn ảnh

2. Lâm Gia Hân trong Quái Vật

Vốn được yêu mến với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ diễn viên Lâm Gia Hân khiến bao người phải bất ngờ khi thử sức với vai diễn người mẹ trong phim Quái Vật. Nhờ bàn tay màu nhiệm của nhân viên trang điểm (nghe đồn đoàn phim đã mời stylist của Hollywood với mức chi phí đắt đỏ), “ngọt muội” TVB đã có màn thay đổi ngoạn mục về ngoại hình luôn!

Lâm Gia Hân tiết lộ rằng cô phải mất khoảng 4 ngày tự thuyết phục bản thân trước khi nhận vai diễn này đó! Nhờ diễn xuất tinh tế, hết mình vì nghệ thuật, người đẹp đã được đề danh cho ngôi Ảnh hậu Kim Tượng năm đó, tiếc thay lại đành chịu thua trước Châu Tấn (phim Nếu Như Yêu).

1. Nghê Ni trong Kỳ Môn Độn Giáp

Góp mặt trong bộ phim Kỳ Môn Độn Giáp, Nghê Ni gây nhiều chú ý về mặt tạo hình. Ngoài dáng vẻ hào sảng, đậm chất nữ hiệp, nàng “Mưu nữ lang” còn có màn giả xấu cực ấn tượng nữa đó!

Nhìn vào hình ảnh này mà xem, ai có thể nhận ra được đây là nữ diễn viên Kim Lăng Thập Tam Thoa “phong tình vạn chủng”, khí chất hơn người nào? Đến bản thân Nghê Ni cũng được phen hết hồn khi soi gương là đủ biết rồi!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz mê đóng ngôn tình dù không còn phù hợp

Trong danh sách này, mình ngỡ ngàng nhất với tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba. Lý do đơn giản thôi, những tiểu hoa hiện nay, hầu hết ai cũng sợ xấu, lên màn ảnh lúc nào cũng phải giữ hình ảnh lộng lẫy, chỉn chu, vậy nên khi thấy tạo hình “xấu nữ” của Nhiệt Ba, mình có cảm giác mới lạ lắm. Còn mọi người có ý kiến gì với danh sách này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.