x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ và dàn "nương nương" Chân Hoàn Truyện đọ sắc ở tiệc mừng công

Nhật Nguyệt 13:30 - 07/04/2022

Dù đã lên sóng 11 năm nhưng sức hút của Chân Hoàn Truyện vẫn chưa hề có dấu hiệu sụt giảm. Không nói đâu xa, xung quanh Nhật Nguyệt, khá là nhiều người đều lựa chọn siêu phẩm cung đấu này là tác phẩm có thể xem đi xem lại vào những lúc rảnh rỗi hoặc vào giờ ăn cơm để ngon miệng hơn đấy.

Cũng vì sức hút chẳng hề hạ nhiệt ấy mà mới gần đây, khi loạt ảnh trong tiệc mừng công của đoàn phim Chân Hoàn Truyện được hé lộ, cộng đồng mạng lại dậy sóng. Nhìn lại dàn nương nương ngày ấy, không chỉ mình mà hầu hết mọi người đều thổn thức mãi không thôi.

>>> Xem thêm: 5 lần nữ chính Chân Hoàn Truyện soi gương: Ánh mắt khi dứt tình quá "đỉnh chóp"

Nhìn vào tấm hình "Chân Hoàn" Tôn Lệ đọ sắc bên "hoàng thượng" Trần Kiến Bân mà xem, lại thêm một lần nữa, "nương nương" của chúng ta đã K.O "Tứ lang". Khác hẳn với dáng vẻ uy nghiêm trên phim, Trần Kiến Bân ngoài đời thường trông bình dị và gần gũi hơn hẳn. Trong khi đó, Tôn Lệ vẫn giữ được khí chất đài các.

Không còn vẻ "phong tình vạn chủng" như trong phim, Tưởng Hân ở ngoài đời thường dù xinh đẹp nhưng đã trở nên đoan trang, dịu dàng hơn hẳn. Từ loạt ảnh ảnh chụp này, có thể thấy quan hệ của Tưởng Hân và Tôn Lệ rất tốt. Ai có thể tin được, ở trong phim, cả 2 lại đối đầu với nhau cực kỳ gay gắt, có thể coi là "không đội trời chung". Bởi thế mới nói, phim là phim, mà đời là đời, không thể nhập nhằng chung với nhau đâu nè.

Đàm Tùng Vận hình như chẳng hề thay đổi gì sau 11 năm. Vẫn gương mặt bầu bĩnh và nụ cười ngọt ngào khiến trái tim người ta phải tan chảy. Ai mà ngờ được Thuần Nhi đất diễn ít ỏi năm đó giờ đã trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm thành công, tạo được tiếng vang lớn.

"Kỳ quý nhân" Đường Nghệ Hân quyến rũ với kiểu tóc ngắn và bộ váy khoe khéo lợi thế vóc dáng. Hóa ra ngày ấy, nữ diễn viên đi theo hướng sắc sảo chứ không phải ngọt ngào như bây giờ. Xem ra, cuộc sống hạnh phúc bên Trương Nhược Quân đã giúp Đường Nghệ Hân thay đổi rất nhiều, trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn. Nhật Nguyệt mà có được tấm chồng thương mình, luôn làm điều lãng mạn bất ngờ cho mình như Đường Nghệ Hân thì cũng tươi roi rói như thế đó nè.

Trong tiệc mừng công của đoàn phim Chân Hoàn Truyện ngày ấy, Thái Thiếu Phân đúng chuẩn "diễm áp quần phương". Rõ ràng, trong phim đoan trang là thế mà ở ngoài đời thường, "hoàng hậu" lại trông sắc sảo, xinh đẹp lạ thường. 

Nghe đồn năm xưa Thái Thiếu Phân cũng được nhắm cho vai Chân Hoàn. Tuy nhiên cô lại cho rằng mình đã 38 tuổi, không thể diễn vai thiếu nữ nên đã từ chối. Bù lại, đạo diễn quyết định chọn Thái Thiếu Phân vào vai hoàng hậu Nghi Tu. Phải chi những nữ diễn viên khác cũng suy nghĩ giống Thái Thiếu Phân, không cố “cưa sừng” thì tốt rồi.

Trên phim thì trông có vẻ bất hòa thế thôi chứ ngoài đời, Đào Hân Nhiên và Lan Hi lại rất thân thiết với nhau. Nếu trong phim "Thẩm Mi Trang" Lan Hi trông đoan trang, tao nhã và xinh đẹp nhất dàn tú nữ thì ở ngoài đời "An Lăng Dung" Đào Hân Nhiên lại có phần vượt trội hơn về mặt ngoại hình.

Cả Lan Hi lẫn Đào Hân Nhiên không hổ là diễn viên chuyên nghiệp, chỉ cần nhập vai là lại như biến thành người khác vậy. Bảo sao dàn nương nương của Chân Hoàn Truyện đều quá xuất sắc, khiến khán giả nhớ mãi không quên.

>>> Xem thêm: Điều ít biết về mẹ Dương Tử: Người trong ngành, từng tham gia Chân Hoàn, Thiên Long

Ảnh chế của Chân Hoàn Truyện vẫn tràn ngập các trang mạng xã hội và được cộng đồng mạng sử dụng triệt để

Nhìn lại hình ảnh của dàn "nương nương" Chân Hoàn Truyện năm ấy, Nhật Nguyệt cũng cảm thấy thổn thức mãi không thôi. Dù đã 11 năm trôi qua, có đến cả trăm bộ phim lớn nhỏ được ra mắt, nhưng chưa có tác phẩm nào vượt qua được sức ảnh hưởng của Chân Hoàn Truyện, xem đi xem lại cả chục lần vẫn chẳng thấy chán là gì. Thậm chí, càng xem lại càng phát hiện ra nhiều điều thú vị.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao và phim Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.