x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim về "bé Na" ám ảnh và đáng sợ nhất

HTKL 19:00 - 30/10/2021

Bên cạnh các loài sinh vật hung tợn như cá mập, cá sấu, “bé Na” cũng là một động vật săn mồi mà các nhà làm phim luôn muốn đưa lên màn ảnh. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm về loài rắn từng gây sóng gió một thời nhé!

Phim Châu Á về loài rắn

1. The Sorcerer And The White Snake – Thanh Xà Bạch Xà (2011)

Nhắc đến chị em nhà rắn nổi tiếng nhất trong các bộ phim Trung Quốc, hầu như khán giả nào cũng từng xem qua tác phẩm kinh điển Thanh Xà Bạch Xà. Dự án này nổi tiếng đến mức nó đã được remake liên tục, có cả phiên bản truyền hình, điện ảnh lẫn hoạt hình, nhưng độ hot vẫn không hề thuyên giảm.

Bối cảnh diễn ra tại Trung Hoa vào thời nhà Tống, khi yêu ma quỷ quái hiện hữu xung quanh cuộc sống của con người. Thanh Xà (Thái Trác Nghiên), Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) là hai chị em rắn thành tinh tu luyện thành người.

Chán cuộc sống nơi rừng sâu, Bạch Xà lấy tên là Bạch Tố Trinh du ngoạn nơi trần gian. Tại đây, cô phải lòng anh chàng Hứa Tiên (Lâm Phong). Mối tình giữa người – rắn này liệu rồi sẽ đi về đâu?

2. Ular – Rắn Khổng Lồ (2014)

Đừng vội mừng nếu bạn nhận được một phần thường “quá hời” từ trên trời rơi xuống, vì chẳng ai biết được tương lai sẽ xảy ra chuyện gì đâu?

Trong Ular, một gia đình nọ cũng đã rất hoan hỉ chuẩn bị cho chuyến đi trong mơ đến hòn đảo thơ mộng với một viễn cảnh màu hồng đấy! Nhưng thật ra đấy là một kỳ nghỉ chết chóc, khi nơi này đang bị tấn công bởi những con rắn khổng lồ.

Những tiếng thét bất lực, ánh mắt vô hồn, lần lượt từng người chạy trốn và bị nuốt chửng trong vô vọng, Ular đích thực là bộ phim về rắn ăn thịt người khiến bất cứ ai xem cũng phải choáng váng vì quá đáng sợ.

3. Nakee – Nữ Thần Rắn (2016)

Nhắc đến những bộ phim truyền hình hay nhất về nữ thần rắn của Thái Lan, không thể bỏ qua cái tên Nakee – dự án gây sốt khắp Châu Á, giúp tên tuổi của bộ đôi Taew Natapohn và Ken Phupoom phủ sóng mạnh mẽ.

Cốt truyện kể về cô gái Kamkaew (Taew) – người mang trong mình ba thân phận cô thôn nữ, hồn ma và nữ thần rắn. Trong khi đó, Thosapol (Phupoom) kiếp trước từng là tướng quân Chai Singh, người mà Kumkaew yêu sâu đậm. Mối tình oan nghiệt trong quá khứ đã tiếp nối khi hai người đều được tái sinh với thân phận mới. Nhưng sóng gió thì vẫn còn đó và chờ đợi họ hóa giải.

4. Big Snake – Rắn Khổng Lồ (2018)

Tuy sở hữu nội dung hấp dẫn, kịch tính nhưng vì là tác phẩm kinh phí thấp nên phần hình ảnh, kỹ xảo chưa được đầu tư đúng mức, điều đó đã gây nên các ý kiến trái chiều về bộ phim rắn khổng lồ Big Snake này.

Nhằm tìm phương thuốc có thể chữa trị cho con gái, Lynch đã cùng tham gia vào chuyến hành trình nghiên cứu rừng sâu của một nhóm người. Nhưng họ không biết rằng, từng chuyển động, bước chân của mỗi người đều đã rơi vào tầm ngắm của một loài rắn độc. Cứ thế, lần lượt từng người phải bỏ mạng. Liệu ai sẽ là người sống sót sau cùng và thoát khỏi hiểm họa chết chóc này?

Phim Hollywood về loài rắn

1. Anaconda – Mãng Xà Khổng Lồ (1997)

Anaconda được xem là bộ phim kinh điển nhất về rắn ăn thịt người, mở đầu cho trào lưu làm phim về loài vật bò sát hung tợn này. Tuy còn gây tranh cãi về mặt nội dung, nhưng những phần phim sau này đều nhanh chóng gây bão phòng vé và gặt hái được thành công vang dội.

Đoàn làm phim tài liệu của nữ đạo diễn Terri Flores (Jennifer Lopez) đích thực là xui tận mạng khi vướng vào những rắc rối của tên thợ săn tàn bạo Paul Sarone. Hắn được mọi người cứu nhưng không hề biết điều, ngược lại còn khống chế họ nhằm mục đích bắt sống con trăn khổng lồ để thu lợi.

2. Python (2000)

Tuy ra mắt đã lâu nhưng Python vẫn chưa bao giờ bị soán ngôi những bộ phim kinh dị hay nhất về loài rắn được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Tác phẩm khi công chiếu đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ giới phê bình lẫn người xem khi mang đến dự án hoàn hảo về nội dung, hình ảnh và diễn xuất.

Một chiếc máy bay quân sự bất ngờ gặp nạn và rơi xuống một thị trấn. Nhưng điều này lại vô tình giải thoát cho một con rắn khổng lồ đang yên giấc. Mọi tai ương bắt đầu ập đến khi con vật hung hãn tấn công và ăn thịt con người. Chính quyền địa phương phải tìm mọi cách để khống chế con rắn này. Nhưng điều đó lại không hề dễ dàng!

3. Snakes On A Plane – Chuyến Bay Rắn Độc (2006)

Tưởng chừng rắn chỉ là cơn ác mộng của rừng sâu, chẳng ai tin được một ngày loài bò sát này lại có thể tấn công con người trên bầu trời xanh. Nhưng tất cả những điều “phi lý” ấy đã diễn ra trong Snakes On A Plane.

Chỉ vì để bịt miệng nhân chứng duy nhất, tên sát thủ khét tiếng không ngại hối lộ nhân viên an ninh máy bay để trót lọt cho những “bé Na” viếng thăm khoang hành khách. Khi loài bò sát này được thả ra cũng là lúc mọi người đối mặt với lưỡi hái tử thần khi những con rắn độc phá hủy hệ thống máy bay và lần lượt giết người bằng nọc độc.

4. Anacondas: Trail of Blood – Trăn Nam Mỹ: Con Đường Máu (2009)

Nếu Tần Thủy Hoàng ngày xưa ôm mộng trường sinh bất tử mà hại chết bao nhiêu người thì ông trùm Murdoch cũng là một tuýp người tương tự. Chỉ vì muốn sống mãi mà ông ta bất chấp thủ đoạn cho thử nghiệm thứ thuốc kỳ quặc kia lên một con rắn nhỏ.

Thành công chẳng thấy đâu mà tai họa liền ập đến, con rắn ấy đã hóa thành mãng xà khổng lồ và tấn công thành phố. Tất cả trọng trách giờ đây đè nặng lên nhà sinh vật học Amanda, cô phải tìm mọi cách để đưa loài sinh vật nguy hiểm này trở lại hình dạng ban đầu.

5. Sand Serpents – Rắn Cát (2009)

Sand Serpents ghi điểm với người xem bởi chất hành động – kinh dị được xây dựng vô cùng chỉn chủ, các phân cảnh chiến đấu đều được đầu tư đẹp mắt và ấn tượng. Bộ phim kể về cuộc chiến của quân đội Mỹ và lực lượng nổi dậy Taliban tại một vùng sa mạc thuộc địa phận Afghanistan.

Tưởng chừng như lực lượng áp đảo, vũ khí tối tân, quân đội Mỹ sẽ nhanh chóng làm chủ trận chiến, nhưng không, “át chủ bài” vẫn còn đang vùi sâu dưới lớp cát chờ cơ hội nuốt chửng từng người.

6. Piranhaconda – Rắn Hổ Ăn Thịt (2012)

Piranhaconda – bộ phim khiến khán giả hãi hùng với sự trả thù đáng sợ của loài rắn khổng lồ dành cho con người khi dám “bén mảng” vào địa phận của chúng.

Chẳng những xâm phạm “gia cư bất hợp pháp”, nhóm người ấy còn tiện tay “cầm nhầm” một vài quả trứng. Điều đó đã châm ngòi cho cuộc chiến săn mồi của loài rắn trong khu rừng rậm này, mà nạn nhân là một đoàn làm phim và một đám thợ săn.

Những bộ phim về loài rắn dù ở quốc gia nào đều toát lên sức mạnh huyền bí và quyền lực đến rợn người. Liệu mấy ai khi đứng trước nanh vuốt của sinh vật này dũng cảm để chống lại sự tấn công ấy? Bỏ túi ngay list phim mà Dienanh.net gợi ý để có những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.