x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo, Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn lên sóng truyền hình cuối 2021

Pitaya 11:00 - 16/09/2021

Ôi! Thật sự mình quá háo hức khi biết rằng những tháng còn lại của năm nay, loạt diễn viên nữ mà mình yêu thích sẽ đồng loạt trở lại màn ảnh nhỏ trong những dự án mà mình cực kỳ mong đợi. Mình nghĩ rằng cũng có rất nhiều bạn cũng chờ đợi các dự án này giống mình đó. Vậy đó là những dự án nào, giờ mình sẽ tiết lộ cho các bạn nhé.

1. Jun Ji Hyun - Mount Jiri

- Đài: tvN
- Thời gian công chiếu: Dự kiến tháng 10 năm 2021
- Dàn diễn viên: Ju Ji Hoon, Oh Jung Se, Sung Dong Il.

Sau khi Kingdom: Ashin Of The North chính thức phát hành. Nữ diễn viên Jun Ji Hyun mà mình yêu mến, sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim thần bí Mount Jiri. Nữ diễn viên sẽ vào vai một kiểm lâm hàng đầu giàu kinh nghiệm tên là Seo Yi Kang từ Công viên Quốc gia Jirisan. 

Mình rất tò mò về câu chuyện của bộ phim khi xoay quanh những con người can đảm và hành trình leo lên núi Jiri - ngọn núi lớn nhất ở Hàn Quốc để khám phá những bí mật được chôn giấu. Điều thú vị là Jun Ji Hyun sẽ hợp tác một lần nữa với biên kịch Kim Eun Hee - mẹ đẻ của Kingdom, đồng thời là người viết kịch bản cho Mount Jiri.

2. Song Hye Kyo - Now, We Are Breaking Up

- Đài: SBS
- Thời gian công chiếu: Dự kiến tháng 11 năm 2021
- Dàn diễn viên: Jang Ki Yong, Kim Joo Hun, Choi Hee Soo, Sehun (EXO), Yura (Girl's Day).

Khỏi phải bàn, đây là dự án mình mong chờ nhất nè. Song Hye Kyo đã trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng và lần này, cô sẽ vào vai một giám đốc thời trang trong Now, We Are Breaking Up. Nhân vật của cô là Ha Young Eun, một người luôn tập trung vào công việc và không muốn hẹn hò. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi cô gặp chàng trai phóng khoáng, tự do bay bổng Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong).

3. Kim Go Eun - Yumi's Cells

- Mạng: tvN
- Thời gian công chiếu: Tháng 9 năm 2021
- Dàn diễn viên: Ahn Bo Hyun, Minho (SHINee), Jinyoung (GOT7).

Sắp tới đây, các bạn sẽ được chào đón sự trở lại của “bạn gái tin đồn" của Lee Min Ho - Kim Go Eun với bộ phim mới tên Yumi's Cells. Với tạo hình trong phim này, mình thấy cô nàng có vẻ hơi bị “dìm hàng” nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ nụ cười rạng rỡ và phong cách cực kì dễ thương. 

Trong phim, Kim Go Eun sẽ vào vai nhân viên văn phòng rụt rè, không giỏi bày tỏ cảm xúc. Nhưng dường như tất cả sự khó gần của cô dần thay đổi khi nhân vật Gu Woong (Ahn Bo Hyun) xuất hiện.

4. Jisoo (BlackPink) -  Snowdrop

- Đài: jTBC
- Thời gian công chiếu: Dự kiến tháng 12 năm 2021
- Dàn diễn viên: Jung Hae In, Kim Hye Yoon, Yoo In Na, Yoo Se Ah, Jung Yoo Jin, Jang Seung Jo.

Sau khi bị kiến nghị hủy chiếu vì nội dung dễ đụng chạm tới các vấn đề của Hàn Quốc, mình rất vui khi cuối cùng bộ phim Snowdrop đã được lên kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay. Snowdrop lấy bối cảnh tại Seoul vào năm 1987, kể câu chuyện về hai sinh viên đại học tên Young Cho (Jisoo) và Soo Ho (Jung Hae In). Khi Soo Ho bất ngờ xuất hiện ở ký túc xá nữ để trú ẩn, Young Cho đã quyết định chăm sóc cho anh dù điều này sẽ đe dọa đến tính mạng của cô. 

Trong hành trình che dấu thân phận cho Soo Ho, Young Cho dần có tình cảm với anh nhưng cô không biết rằng những biến cố sau này sẽ cản đường họ.

5. Kim Da Mi - 

- Đài: SBS
- Thời gian ra mắt: Dự kiến năm 2021
- Dàn diễn viên: Choi Woo Shik, Kim Sung Cheol,  Noh Jung Ui

Dự án này mình cũng đặc biệt quan tâm khi Kim Da Mi và Choi Woo Shik sẽ tái hợp với nhau. Trước đó, họ từng là kẻ thù không đội trời chung trong The Witch: Part 1 The Subversion. 

That Year We là một bộ phim thể hiện những cảm xúc phức tạp của một cặp đôi đã chia tay vì những điều tồi tệ. Dù bộ phim chưa định ngày lên sóng cụ thể nhưng mình tin rằng Kim Da Mi và Choi Woo Shik sẽ mang đến một tác phẩm hài lãng mạn thật thú vị ở cuối năm nay. 

6. Kim Hye Yoon - The Secret Royal Inspector And Jo Yi

- Đài:  tvN
- Thời gian ra mắt: Dự kiến năm 2021
- Dàn diễn viên: Ok Taecyeon

Kim Hye Yoon từng gây sốt với nhân vật Eun Dan Oh đáng yêu trong bộ phim Extraodirary. Sắp tới đây, mình sẽ được chiêm ngưỡng thêm một khía cạnh khác của cô nàng với vai diễn Jo Yi trong bộ phim The Secret Royal Inspector And Jo Yi.

Trong bộ phim cổ trang này, Kim Jo Yi đã quyết định ly hôn với người chồng ghẻ lạnh của mình. Sau khi giải thoát cho bản thân, cuộc đời cô nàng bước sang trang mới với sự xuất hiện của một thanh tra bí mật của hoàng gia (Ok Taecyeon).

7. Hyeri - Thinking Of The Moon When The Flower Blooms

- Đài: KBS
- Thời gian ra mắt: Dự kiến năm 2021
- Dàn diễn viên: Yoo Seung Ho, Byeon Woo Seok, Kang Mina

Sau thành công mỹ mãn của bộ phim My Roommate Is A Gumiho, Hyeri sẽ tham gia bộ phim cổ trang Thinking Of The Moon When The Flower Blooms cùng với Yoo Seung Ho. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh thời kỳ Choseon để miêu tả khát khao và những đấu tranh của người dân để chứng minh rằng cấm vận không phải là lựa chọn tốt nhất. Hyeri sẽ vào vai Kang Ro Seo - một cô gái chăm chỉ làm nghề bán rượu để giúp đỡ gia đình và để trả nợ.

8. Kwon Nara - Bulgasal 

- Đài:  tvN
- Thời gian ra mắt: Dự kiến năm 2021
- Dàn diễn viên: Lee Jin Wook, Gong Seung Yeon

tvN mới đây đã chia sẻ đội hình K-drama của họ trong nửa cuối năm 2021 và trong đó có sự xuất hiện của phim giả tưởng Bulgasal. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một người phụ nữ được tái sinh nhiều lần trong 600 năm qua do Kwon Nara thể hiện. Bulgasal là một sinh vật huyền thoại sống sót bằng cách ăn máu và nhân vật của Nara của là một thực thể như vậy.

Nghe nội dung thôi mà mình tò mò muốn xem ngay Bulgasal luôn đó.

9. Park Gyu Young -  Dali and Cocky Prince

- Đài: KBS
- Thời gian ra mắt: Tháng 9 năm 2021
- Dàn diễn viên: Kim Min Jae, Kwon Yool, Hwang Hee, Yeonwoo

Phim Dali and Cocky Prince kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa một anh chàng kém thông minh và một cô nàng là con gái của một gia đình danh giá cố gắng cứu một viện bảo tàng nghệ thuật bị sụp đổ. Trong phim này, Park Gyu Young sẽ trở thành một người phụ nữ thanh lịch, xuất thân trong một gia đình giàu có. Mặc dù cô ấy rất thông minh nhưng cô lại không thông thạo chuyện bếp núc và chuyện dọn dẹp nhà cửa.

Theo mình với cốt truyện vừa lãng mạn vừa có sự gắn kết đến lĩnh vực nghệ thuật, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim thú vị, vô cùng hài hước tới người xem.

10. Shin Min Ah - Hometown Cha-Cha-Cha

- Đài: tvN
- Thời gian ra mắt: Tháng 8 năm 2021
- Các diễn viên: Shin Min Ah, Kim Seon Ho, Lee Sang Yi

Là phiên bản làm lại của bộ phim Hàn Quốc năm 2004 mang tên Mr. Hong (do Uhm Jung Hwa và Kim Joo Hyuk thủ vai chính), Hometown Cha-Cha-Cha là một bộ phim hài lãng mạn kể về Mr. Hong (Kim Seon Ho) - một chuyên gia kỳ quặc đồng thời là một anh hùng của ngôi làng ven biển.

Còn Shin Min Ah sẽ hóa thân thành nha sĩ xinh đẹp và thông minh tên là Yoon Hye Jin. Từ đây, cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người có tính cách trái ngược nhau đã giúp họ có cơ duyên hiểu thêm về đối phương.

Hometown Cha-Cha-Cha hiện đang lên sóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là phản ứng hóa học vô cùng xuất sắc của cặp đôi Shin Min Ah và Kim Seon Ho sẽ khiến bạn không thể dời mắt khỏi màn hình luôn đó.

Với sự trở lại của loạt mỹ nhân đình đám, các bộ phim Hàn Quốc mà mình kể trên hứa hẹn sẽ trở thành món ăn tinh thần cực kì hấp dẫn cho các khán giả trong những tháng cuối cùng của năm 2021. Trong số các dự án mà mình đã chia sẻ tới các bạn thì mình đặt nhiều kỳ vọng vào Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Snowdrop của Jisoo (BlackPink) nhất. Bên cạnh đó, vì cả hai dự án này đều đã được lên kế hoạch lên sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 nên mình có chút lo lắng cho Snowdrop của Jisoo. Khi cô nàng sẽ phải đối đầu trưc tiếp với chị đẹp Song Hye Kyo.

Các bạn mong chờ dự án nào nhất trong số trên, hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp của loạt nam thần Kbiz khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.