x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những bộ phim huyền huyễn, kiếm hiệp sẽ lên sóng năm 2022

Carole 19:30 - 16/10/2021

So với dòng phim cổ trang và tiên hiệp ra thì phim huyền huyễn và kiếm hiệp lên sóng vào năm 2022 không có nhiều, tuy nhiên vẫn có không ít những “ứng cử viên” sáng giá trên màn ảnh như Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Phi Hồ Ngoại Truyện, Dạ Yến Bạch… Hôm nay Carole sẽ điểm một loạt những tựa phim huyền huyễn và kiếm hiệp dự kiến chiếu vào năm sau nha.

1. Nhất Niệm Vĩnh Hằng (Trịnh Nghiệp Thành, Tôn Di)

Chàng trai lương thiện nơi thôn dã Bạch Tiểu Thuần (Trịnh Nghiệp Thành đóng) trời sinh yêu thích tự do tự tại, không thích làm việc theo lẽ thường nhưng lại rất thích giúp đỡ người khác theo phong cách của riêng mình. Nhưng cách giúp đỡ của Bạch Tiểu Thuần lại càng khiến mọi chuyện dở khóc dở cười hơn, anh bị thôn dân chê bai là kẻ đi ngược lại với lẽ thường.

Về sau này, Bạch Tiểu Thuần gia nhập Linh Khê Tông, cứ tưởng sẽ thay đổi, nào ngờ anh lại càng mang đến nhiều rắc rối hơn nữa cho môn phái. Thế nhưng, ai mà chẳng có một thời “trẻ trâu” và Bạch Tiểu Thuần đương nhiên cũng không ngoại lệ. Theo thời gian, Bạch Tiểu Thuần đã dần trưởng thành hơn, những khó khăn và thử thách đã tôi luyện anh thành một anh hùng đúng nghĩa. 

2. Tuyết Trung Hãn Đao Hành (Trương Nhược Quân, Lý Canh Hi)

Thế tử của Bắc Lương Vương là Từ Phượng Niên (Trương Nhược Quân đóng) vốn là một người rất tài hoa, lại còn mang chí lớn. Từ Phượng Niên học võ và hành tẩu giang hồ với mục đích trả thù cho mẹ, dù con đường ấy có khó khăn đến mức nào thì anh vẫn khiến người đời nể phục vì tiến vào được cảnh giới Thiên Nhân Đại Trường Sinh.

Trong quá trình hành tẩu giang hồ, ngoài việc phải báo thù cho mẹ thì Từ Phượng Niên lúc nào cũng tu luyện võ thuật, còn thu phục được rất nhiều nhân sĩ giang hồ, cuối cùng trở thành vua của Bắc Lương. Ngoài yếu tố giang hồ thì Tuyết Trung Hãn Đao Hành cũng đẩy mạnh những tình tiết liên quan đến chiến tranh và chính trị, chắc chắn sẽ không khiến các bạn khi xem phim cảm thấy nhàm chán đâu.

3. Phi Hồ Ngoại Truyện (Tần Tuấn Kiệt, Lương Khiết)

Sau Thần Điêu Đại HiệpThiên Long Bát Bộ thì Phi Hồ Ngoại Truyện là bộ tiểu thuyết võ hiệp tiếp theo của Kim Dung được chuyển thể thành phim. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Tần Tuấn Kiệt, Lương Khiết, Hình Phi được kỳ vọng sẽ tạo nên được thành tích đáng nể và mong rằng phim sẽ không đi vào vết xe đổ của Thiên Long Bát Bộ mới chiếu cách đây không lâu.

Lấy bối cảnh dưới thời vua Càn Long nhà Thanh, Phi Hồ Ngoại Truyện kể về chàng trai Hồ Phỉ (Tần Tuấn Kiệt đóng) vì muốn báo thù cho cha mà quyết định bước chân vào giang hồ. 

Hồ Phỉ là một chàng thiếu niên dũng cảm, khi trưởng thành lại hết lòng vì nước vì dân. Đáng tiếc là dù vang danh thiên hạ nhưng chuyện tình cảm của Hồ Phỉ không thành khi cuối cùng anh và người yêu Viên Tử Y (Lương Khiết đóng) phải đôi ngả chia ly.

4. Bàn Về Anh Hùng Thì Ai Mới Là Anh Hùng (Tằng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt)

Bàn Về Anh Hùng Thì Ai Mới Là Anh Hùng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Ôn Thụy An, có sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Tằng Thuấn Hy và Dương Siêu Việt. So với những bộ tiểu thuyết khác của Ôn Thụy An, điển hình như Tứ Đại Danh Bổ đã được chuyển thể nhiều lần thì Bàn Về Anh Hùng Thì Ai Mới Là Anh Hùng có thể coi là lần đầu tiên được lên phim.

Bộ phim kể về chàng thiếu niên lương thiện Vương Tiểu Thạch (Tằng Thuấn Hy đóng) xuống núi vân du thiên hạ, lần đầu tiến bước vào giang hồ và đã kết thân với Ôn Nhu (Dương Siêu Việt đóng), Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng), Tô Mộng Chẩm (Trần Sở Hà đóng)… Cũng từ đây, Vương Tiểu Thạch bắt đầu bị cuốn vào những tranh chấp trốn giang hồ, anh từ một thiếu niên ngờ nghệch đã dần thành “anh hùng” vang danh thiên hạ.

5. Dạ Yến Bạch (Mao Tử Tuấn, Trương Diệu)

Dạ Yến Bạch là bộ phim kể về những thiếu niên tuổi trẻ tài cao của tứ đại thế gia võ lâm gồm Phong Long (Mao Tử Tuấn đóng), Bạch Thiếu Tình (Trương Diệu đóng), Từ Linh Tu (Lữ Tiểu Vũ đóng) và Tư Mã Phồn (Lưu Dục Hàm đóng). Vì tra án nên cả 4 người cùng thành lập một đội nhỏ và bắt đầu cuộc hành trình truy tìm kẻ hung thủ với biệt danh “Dơi”.

Trong cuộc hành trình tra án, cả 4 người họ cũng phát hiện ra manh mối về vụ án giữa hai đại thế lực chính tà của giang hồ thời điểm 20 năm trước đây. Dạ Yến Bạch lấy đề tài võ hiệp tra án quả thật không còn quá mới lạ gì nữa, tuy nhiên phim lại đề cao những yếu tố về sự chính nghĩa và sự dũng cảm theo đuổi lý tưởng. Carole tin rằng Dạ Yến Bạch chắc chắn sẽ là một bộ phim rất ý nghĩa đấy. 

Trong những bộ phim mà Carole kể trên thì bạn có đang chờ đợi bộ phim nào không? Riêng Carole thì đang chờ Tuyết Trung Hãn Đao Hành bởi mình rất thích nguyên tác của bộ phim này. Và đừng quên chờ những bộ phim này lên sóng nhé, mình thấy các dự án này rất có tiềm năng để tỏa sáng trên màn ảnh đấy!

>>> Xem thêm: "Bạch Thiển" Dương Mịch và 5 cái kết thảm gây ám ảnh phim Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.