x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim trinh thám Hàn Quốc hay và đáng xem nhất mọi thời đại

Blue Sea 09:00 - 22/09/2021

Phim trinh thám Hàn Quốc luôn nhận được sự quan tâm của khán giả bởi cốt truyện kịch tính, hấp dẫn và những cú twist bất ngờ đằng sau những vụ án mạng kinh hoàng.

1. Mouse – Kẻ Săn Người (2021)

Trong năm 2021, Lee Seung Gi đã có màn tái xuất cực kỳ thành công trong siêu phẩm đình đám Mouse. Bộ phim đề tài trinh thám, hình sự này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ cốt truyện khó đoán và cú twist khiến người xem “ngã ngửa”.

Nam diễn viên vào vai chàng cảnh sát trẻ Jung Ba Reum, một thanh niên mẫu mực, hiền lành, nhiệt huyết với công việc. Tất cả mọi người và cả khán giả đều lầm tưởng về vẻ ngoài nho nhã ấy, nhưng anh đang âm thầm che giấu một bí mật kinh hoàng.

2. Flower Of Evil – Hoa Của Quỷ (2020)

Lee Jun Ki luôn được xếp vào hàng diễn viên thực lực của điện ảnh xứ kim chi, các nhân vật anh thể hiện đều khiến khán giả nổi da gà vì quá chân thực. Trong Flower Of Evil, một lần nữa, nam diễn viên lại chứng tỏ đẳng cấp diễn xuất “miễn chê” khi hóa thân thành một người chồng với quá khứ phức tạp.

Cốt truyện xoay quanh nam chính Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) đang có một gia đình hạnh phúc con gái và người vợ cảnh sát Cha Ji Won (Moon Chae Won). Tình cờ, hàng loạt những vụ án bí ẩn đã dẫn đường cho Cha Ji Won nảy sinh nghi ngờ về thân phận thật sự của Baek Hee Sung.

Phải chăng anh chính là kẻ giết người đang bị truy nã, và là con trai của ác nhân hàng loạt năm xưa?

3. Beyond Evil – Vượt Ra Tội Ác (2021)

Beyond Evil được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt nội dung lẫn diễn xuất, được xem là bộ phim trinh thám hình sự hay nhất năm 2021. Điều đó đã được minh chứng khi siêu phẩm này đoạt được 3 giải thưởng quan trọng tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57.

Trong quá khứ, tại thị trấn nhỏ Manyang đã xảy ra những vụ án mạng kinh hoàng chuyên nhắm vào các nạn nhân là nữ. Nghi phạm duy nhất của vụ án là Lee Dong Sik (Shin Ha Kyun) – một người đàn ông lầm lì, cọc tính. Nhưng cảnh sát không thể buộc tội vì thiếu bằng chứng.

Nhiều năm sau, Lee Dong Sik cùng hợp tác với một sĩ quan cảnh sát mới được chuyển đến Han Joo Won (Yeo Jin Goo) để điều tra manh mối nhằm minh oan cho bản thân và truy bắt hung thủ thật sự.

4. Signal – Tín Hiệu (2016)

Đến tận bây giờ, Signal vẫn được xem là niềm tự hào của đài cáp tvN khi nhắc đến thể loại điều tra, trinh thám hình sự. Tác phẩm ghi điểm với người xem bởi cốt truyện logic, phá án xuyên không gian và thời gian, cùng tương tác cực tốt giữa dàn diễn viên thực lực của xứ kim chi.

Park Hae Young (Lee Je Hoon) – một thanh tra cảnh sát tại bối cảnh hiện đại bất ngờ nhặt được bộ đàm có khả năng liên lạc với cảnh sát Lee Jae Han (Jo Jin Woong) – người thuộc về quá khứ. Vì hành động can thiệp trong quá khứ lẫn tương lai, cả hai ngăn chặn được những án mạng thương tâm nhưng cũng vô tình làm theo đổi số phận của các nhân vật khác.

5. Voice – Giọng Nói (2017)

Nếu Signal là thành công vang dội của tvN thì series Voice lại là siêu phẩm mang tính bước ngoặt của đài cáp OCN. Trải qua bốn mùa lên sóng, bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cốt truyện xoay quanh nữ chính Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) – đội trưởng của Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112.

Nhờ năng lực nghe được những âm thanh nhỏ nhất, Kang Kwon Joo đã cùng các đồng đội giải cứu rất nhiều nạn nhân, con tin đáng thương. Dù có sự “thay đổi nhân sự” qua các phần phim, Voice vẫn giữ được nhịp phim tốt, logic, đặc biệt các phân cảnh giải cứu vẫn đầy gây cấn, nghẹt thở khiến trái tim người xem muốn “rớt ra ngoài”.

6. The Guest – Vị Khách (2018)

The Guest – bộ phim trinh thám ấn tượng nhất năm 2018 khiến người xem sởn gai ác với loạt tình tiết ám ảnh, đáng sợ liên quan đến các thế lực siêu nhiên. Trong quá khứ, cậu bé đáng thương Yoon Hwa Pyung từng là cái gai trong mắt dân làng bởi người ta cho rằng cậu đã bị “quỷ dữ” nhập và chiếm hữu thân xác.

Trên đường chạy trốn, cậu đã được cứu bởi một vị linh mục tốt bụng. Trải qua 20 năm, Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) dù đã trưởng thành nhưng vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh bởi chuyện cũ. Anh đã cùng với nữ cảnh sát Kang Kil Young (Jung Eun Chae) và mục sư Choi Yoon (Kim Jae Wook) hợp sức đối đầu với những “vị khách” khát máu.

7. Defendant – Bị Cáo (2017)

Ji Sung chưa bao giờ khiến người xem nghi ngờ kỹ năng diễn xuất của mình, các bộ phim anh tham gia đều nhanh chóng gây bão, Defendant cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Park Jung Woo (Ji Sung) – một công tố viên với sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc.

Nhưng tất cả đã sụp đổ khi anh bất ngờ mất trí nhớ và mang tội danh sát nhân hàng loạt mà nạn nhân là các thành viên trong gia đình. Những mảnh ký ức rời rạc đã mách bảo với Jung Woo hai anh em Cha Min Ho và Cha Sun Ho (Uhm Ki Joo) nhất định có liên quan đến vụ thảm án này?

8. Memorist – Hồi Ức (2020)

Memorist được xem là “át chủ bài” của đài cáp tvN khi quy tụ hai cái tên đình đám “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho và “bạch cốt tinh” Lee Se Young. Nhịp phim nhanh, các nút thắt và cú twist xuất hiện dồn dập, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Nhờ siêu năng lực đọc ký ức chỉ qua một lần “chạm”, Dong Baek (Yoo Seung Ho) nhanh chóng “thăng hạng” trong giới cảnh sát và trở thành khắc tinh của bọn tội phạm. Từ lần chạm mặt “không mấy vui vẻ” cùng sĩ quan cảnh sát cấp cao Han Sun Mi (Lee Se Young), cả hai đã trở thành cặp đôi ăn ý giải mã hàng loạt các vụ án bí ẩn.

9. Two Cops – Cặp Đôi Cảnh Sát (2017)

Two Cops sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khán giả muốn xem thể loại phá án nhưng vẫn muốn thư giãn thay vì căng não vào các tình tiết. Bộ phim sở hữu hai “cây hài” siêu “lầy” nhất định khiến người xem “cười đau ruột”: Jo Jung Suk và Kim Seon Ho.

Tác phẩm xoay quanh các tình huống hài hước của “hồn Trương Ba, da hàng thịt” khi thân xác Cha Dong Tak thường xuyên được “mượn” bởi linh hồn tên lừa đảo Gong Soo Chan (Kim Seon Ho). Cả hai cứ vì thế trở thành cộng sự bất đắc dĩ truy bắt tội phạm và gây nên vô số tình huống dở khóc dở cười.

10. The Game: Towards Zero – Tiên Tri Thần Thám (2020)

Tuy không bùng nổ về mặt rating, The Game: Towards Zero vẫn đủ sức hút để giữ chân các fan trung thành theo dõi đến phút cuối cùng. Bộ phim hình sự trinh thám này kể về anh chàng Tae Pyung (Taecyeon) – người sở hữu siêu năng lực nhìn thấy cái chết của người khác nếu nhìn vào mắt đối phương.

Nhưng kỳ lạ, anh chẳng thể nhìn thấy bất cứ điều gì khi nhìn nữ cảnh sát xinh đẹp Joon Young (Lee Yeon Hee). Anh đã quyết định hợp tác với cô nhằm ngăn chặn các tai nạn và án mạng thương tâm. Nhưng điều này lại dẫn đến những bi kịch mới mà cả hai cũng không thể ngờ đến..!

Phim đề tài trinh thám, hình sự luôn được xem là thế mạnh của điện ảnh xứ kim chi. Loạt tình tiết hấp dẫn, các cú twist được cài cắm khéo léo đã trở thành thỏi nam châm giúp các tác phẩm luôn giữ được sức hút. Bạn là fan của siêu phẩm đình đám nào ?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.