x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Gantz và loạt phim hoạt hình, anime sinh tồn hấp dẫn và hồi hộp nhất

Blue Sea 09:50 - 15/12/2021

Xứ sở mặt trời mọc là nơi ra đời của những bộ phim hoạt hình, anime sinh tồn được xếp vào hàng bom tấn màn ảnh. Liệu bạn đã xem hết những siêu phẩm dưới đây?

1. Gantz (2004)

Gantz là bộ phim hoạt hình, anime sinh tồn Nhật Bản luôn nằm trong top những tác phẩm khiến người xem hãi hùng vì mức độ kinh dị và rùng rợn.

 Vì cố gắng cứu một người vô gia cư, Kei Kurono và Masaru Kato đã bỏ mạng oan uổng. Điều kỳ lạ là linh hồn cả hai không hề tan biến mà lạc vào thế giới nằm giữa âm – dương, trở thành một phần của trò chơi đáng sợ.

Không có bất kỳ sự lựa chọn nào, họ buộc phải săn lùng và tiêu diệt những người ngoài hành tinh nếu không muốn “chết” một lần nữa.

2. Deadman Wonderland - Nhà Tù Chết Chóc (2011)

Trên thế giới này có biết bao cảnh quan đẹp đẽ để mọi người có thể du lịch, ấy vậy mà cậu bé Ganta Igarashi cùng những người bạn của mình lại quyết định “dừng chân” tại một nhà tù. Tất nhiên, họ đã nhanh chóng trả giá cho lựa chọn sai lầm này.

Những tên tử tù nguy hiểm nhất thế giới lần lượt xuất hiện và truy sát họ khiến tất cả lâm vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Người thì bỏ mạng, kẻ bị bắt làm con tin, nỗi sợ thực sự giờ đây mới chỉ bắt đầu.

3. Btooom - Cuộc Chiến Sinh Tồn (2012)

Btooom được người xem đánh giá là một trong những phim hoạt hình, anime sinh tồn Nhật Bản dành cho lứa tuổi trưởng thành với những hình ảnh nóng bỏng, bạo lực và cốt truyện đẫm máu.

Cốt truyện kể về chàng thanh niên Ryota Sakamoto – một game thủ thiên tài của trò chơi Btooom. Nhưng cuộc sống bình yên của Ryota Sakamoto bỗng chốc kết thúc khi anh bị một tổ chức bí ẩn bắt lên hoang đảo và buộc tham gia vào trò chơi sinh tử tương tự Btooom. Dù sở hữu kinh nghiệm đầy mình, Ryota Sakamoto vẫn không ít lần suýt chết vì thiếu cẩn trọng.

4. Future Diary – Nhật Ký Tương Lai (2012)

Đừng tin bất kỳ ai trong cuộc chiến sinh tồn nếu không muốn cầm chắc cái chết! Thật giả lẫn lộn, lòng người khó lường, điều đó đã trở thành luật bất thành văn trong những “trò chơi sống chết”. Liệu Amano Yukiteru có đủ tỉnh táo để giành chiến thắng cuối cùng?

Từ một cậu bé bình thường, ít nói Amano Yukiteru đột nhiên trở thành người có khả năng dự đoán được tương lai. Đáng sợ hơn, cậu còn bị cuốn vào trò chơi sinh tử giành ngôi chúa tể với 11 người khác. Tất cả cơn ác mộng này đều do Deus ex Machina – nhân vật bước ra từ quyển nhật ký của Amano Yukiteru.

5. Danganronpa: The Animation – Học Viện Tuyệt Vọng (2013)

Danganronpa: The Animation là bộ anime “cân não” mà người chơi khi tham gia phải trả giá bằng cái chết. Ngay vừa ra mắt, tác phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi cốt truyện kịch tính, nghẹt thở và logic.

Danganronpa: The Animation có cốt truyện tương tự trò chơi “ma sói” của Việt Nam khi chia các nhân vật thành hai phe “phản bội” và “người bình thường”. Cả hai phe bắt buộc phải tiêu diệt đối phương và tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Tất nhiên, việc chạy trốn chỉ là suy nghĩ viển vông.

6. Attack on Titan – Đại Chiến Titan (2013)

Lối thoát nào cho nhân loại khi đứng trước thảm họa diệt vong bởi sự xuất hiện của những con quái vật khát máu có tên gọi la Titan? Tất cả cư dân đều giấu mình tại một bức tường cao lớn và trải qua hơn 100 năm bình yên.

Nhưng cơn ác mộng năm xưa lại trở về khi một con Titan ngoại cỡ đục thủng một mảng lớn tạo cơ hội cho xâm nhập cho giống loài của mình. Một lần nữa, con người lại bị cuốn vào cuộc chiến đầy máu và nước mắt. Eren Jaeger và Mikasa Ackerman đã lạc nhau trong khoảnh khắc kinh hoàng ấy, nhưng trái tim của hai người chưa bao giờ nguôi đi quyết tâm đánh bại Titan.

7. Seraph of the End – Thiên Thần Diệt Thế (2015)

Seraph of the End là bộ anime, hoạt hình sinh tồn Nhật Bản xoay quanh thế giới giả tưởng mà nhân loại đang đứng trên bờ vực “bay màu” bởi sự xuất hiện của “combo hủy diệt”: virus và ma cà rồng, chỉ có những đứa trẻ dưới 13 tuổi mới may mắn sống sót.

Nhiều năm trôi qua, ôm trong mình vết thương quá khứ, Hyakuya Yuichiro đã trở thành thành viên của đội quân tiêu diệt ma cà rồng, quyết tâm giải phóng con người khỏi ách nô lệ.

8. Magical Girl Raising Project – Cô Gái Phép Thuật (2016)

Đừng để những tạo hình lung linh, ngọt ngào của các nhân vật đánh lừa, vì Magical Girl Raising Project sẽ khiến bạn khiếp vía khi những cô nàng tưởng chừng mong manh, yếu đuối ấy lại lao vào tiêu diệt lẫn nhau.

Khi thế giới phép thuật đã quá tải, nhà quản lý đã ra quyết định sẽ “quy hoạch” lại những gương mặt sở hữu năng lực phi thường. Nếu ai không vượt qua các thử thách, người đó sẽ bị tước bỏ quyền năng. Mọi chuyện ngày càng đi lệch quỹ đạo dẫn đến cuộc chiến đẫm máu khiến “tỷ muội tương tàn”.

9. Made in Abyss – Đi Vào Abyss (2017)

Nếu bạn đang tìm một bộ phim hoạt hình, anime sinh tồn hấp dẫn nhưng vẫn muốn đảm bảo phần hình ảnh trong sáng, đáng yêu, thì phải xem ngay Made in Abyss.

Rico với sự yêu thích mạo hiểm giống người mẹ quá cố của mình nên đã lựa chọn hang động Abyss để khám phá. Nhưng đây không phải hang động bình thường, càng đi sâu vào trong, mọi thứ càng nhuốm màu nguy hiểm và chết chóc.

10. Darwin's Game – Trò Chơi Của Darwin (2020)

Darwin's Game  – phim hoạt hình sinh tồn Nhật Bản này khiến người xem cực kỳ phấn khích với cốt truyện đầy mới mẻ, sáng tạo, được chuyển thể từ manga đình đám của Flipflops. 

Sudo Kaname là một nam sinh trung học rất bình thường những một ngày cuộc sống bỗng đảo lộn vì một lời mời đáng ngờ. Cậu trở thành mảnh ghép của trò chơi online Darwin's Game. Nhưng điều đáng sợ đấy là tất cả những người chơi phải tàn sát, tiêu diệt lẫn nhau để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Không phải là giải trí đơn thuần mà nơi đó thực ra là một nhà tù, địa ngục không lối thoát.

Không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân so sánh với nước bạn, những bộ phim hoạt hình, anime sinh tồn của Nhật Bản vẫn chứng tỏ bản thân là “chiến mã” đáng gờm trên màn ảnh. Xem ngay những tác phẩm mà Dienanh.net đã gợi ý để trải nghiệm những chuyến phiêu lưu cực hấp dẫn và hồi hộp nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.