x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim luân hồi chuyển kiếp hay nhất gây bão màn ảnh Châu Á

Blue Sea 09:00 - 26/11/2021

Với trí tưởng tượng “bay cao bay xa” của biên kịch, những bộ phim về luân hồi chuyển kiếp luôn là đề tài để lại dấu ấn sâu đậm trong trái tim khán giả. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm xoay quanh thể loại hấp dẫn này nhé!

Phim Hàn Quốc về luân hồi chuyển kiếp

1. Dream Of 400 Years – Giấc Mơ 400 Năm (2011)

Dream Of 400 Years mang đến cho người xem cảm giác mang mác tiếc nuối cho một mối tình không trọn vẹn kéo dài 400 năm. Chứng kiến người chồng nhẫn tâm giam cầm mình đến chết, Hee Sun hóa đau lòng thành phẫn nộ mà không thể siêu thoát.

Tại bối cảnh hiện đại, một xác ướp bí ẩn được phát hiện và chuyển về phòng thí nghiệm của Soo Hee (Han Eun Jung). Nhưng sự xuất hiện của Joo Hyun Min (Ryu Tae Joon) – người có dung mạo giống hệt người chồng của xác ướp đã khiến linh hồn Hee Sun trỗi dậy và tấn công những người xung quanh.

2. The Rooftop Prince – Hoàng Tử Gác Mái (2012)

The Rooftop Prince – bộ phim về luân hồi chuyển kiếp của Hàn Quốc khiến người xem khóc cạn nước mắt vì chuyện tình quá bi thương và day dứt của cặp đôi chính. Với cốt truyện hài hước, lãng mạn, dự án truyền hình này đã gây sốt trên toàn Châu Á.

Chưa hết đau lòng vì người thương ra đi đột ngột của thái tử phi, Lee Gak (Park Yoochun) cùng các cận vệ bất ngờ xuyên không đến tương lai và “hạ cánh” tại tầng gác mái của Park Ha (Han Ji Min). Sự sắp đặt của định mệnh đã giúp Lee Gak nhận ra tình yêu đích thực, và tìm ra được sự thật về cái chết bí ẩn của thái tử phi.

3. The Legend Of The Blue Sea – Huyền Thoại Biển Xanh (2016)

Tuy còn gây tranh cãi về nội dung nhạt nhẽo, thiếu đột phá, nhưng The Legend Of The Blue Sea vẫn nhanh chóng cán mốc rating hơn 20% và trở thành bom tấn Châu Á. Đa số người xem cho rằng, thành công của bộ phim đến từ sự góp mặt của hai cái tên đình đám Lee Min Ho và “mợ chảnh” Jun Ji Hyun.

Legend Of The Blue Sea kể về chuyện tình bi kịch kéo dài hai kiếp giữa Heo Joon Jae (Lee Min Ho) và nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun). Trong quá khứ, cả hai từng trải qua một mối tình ngọt ngào nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng cái chết. Liệu ở kiếp này, họ có thể hạnh phúc bên nhau hay phải một lần nữa sinh ly tử biệt?

4. Born Again – Tái Sinh (2021)

Khi vừa công bố dự án, Born Again đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng bởi cốt truyện “yêu hận tình thù” kéo dài từ kiếp này sang kiếp khác của ba nhân vật chính.

Vào thập niên 80, những án mạng kinh hoàng đã khiến vùng quê yên bình dậy sóng, Cha Hyun Bin (Lee Soo Hyuk), Ji Chul (Jang Ki Yong) và Ha Eun (Jin Se Yeon) từ lúc này đã bị “trói chặt” vào nhau bằng một sợi dây vô hình.

Nhiều năm sau, họ lại một lần nữa được tái sinh, nhưng sự oan nghiệt của định mệnh lại một lần nữa cuốn họ vào bi kịch của quá khứ.

Phim Trung Quốc về luân hồi chuyển kiếp

1. The Love Knot: His Excellency's First Love – Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân (2017)

The Love Knot: His Excellency's First Love khiến người xem phát cuồng vì những cảnh quay lung linh và vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, Hoàng Cảnh Du và người đẹp Tống Thiến khi xuất hiện bên cạnh nhau đều tạo nên chemistry “tóe lửa”.

Hạ Lan Tĩnh Đình (Hoàng Cảnh Du) là một chàng hồ ly đẹp trai, si tình, ôm trong mình trái tim “son sắt” dành cho người tình ngàn năm Thẩm Tuệ Nhan. Sau khi người thương ra đi, trải qua thời gian dài cô đơn, cuối cùng anh đã tìm thấy hình bóng tái sinh của Tuệ Nhan trong Quan Bì Bì (Tống Thiến).

2. Fairyland Lovers – Giữa Chốn Bồng Lai (2020)

Tuy không quy tụ dàn sao bảo chứng truyền thông, nhưng nội dung của Fairyland Lovers lại vô cùng hấp dẫn đủ để bạn phải theo dõi đến tập cuối cùng.

Bạch Khởi (Bạch Vũ) và Lâm Hạ (Trịnh Tưu Hoằng) vốn là hai con người không quen không biết nhưng vì một sự cố bất đắc dĩ phải ở chung nhà. Nhưng cả hai đều không ngờ rằng, giữa họ đã âm thầm bị một mối duyên ngàn năm trói buộc.

3. Forever and Ever – Một Đời Một Kiếp (2021)

Nhắc đến những bộ phim luân hồi chuyển kiếp gây sốt trong năm 2021, đấy chắc chắn là cái tên đình đám Một Đời Một Kiếp – phần 2 của Châu Sinh Như Cố. Sau cái kết bi thương ở phần 1, cuối cùng Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) cũng đã tìm thấy hạnh phúc bên nhau.

Tại bối cảnh hiện đại, từ những người xa lạ, Thời Nghi và Châu Sinh Thần nhanh chóng phải lòng nhau. Sau bảy bảy bốn chín lần ngược người xem tơi tả, Một Đời Một Kiếp lại bất ngờ “đổi gu” bởi loạt phân cảnh “sủng ngọt” đốn tim khán giả.

Phim Thái Lan về luân hồi chuyển kiếp

1. Nakee – Nữ Thần Rắn (2016)

Nữ Thần Rắn được xem là một trong những dự án truyền hình làm nên thương hiệu cho dòng phim luân hồi chuyển kiếp tại xứ chùa vàng. Tiếng vang lớn của tác phẩm đã mang đến bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của bộ đôi Taew Natapohn và Ken Phupoom.

Kamkaew (Taew) – là cô gái mang trong mình ba thân phận khác nhau: nữ thần rắn, hồn ma và người phàm. Dù ở kiếp nào, Kamkaew luôn dành tình yêu sâu đậm cho Thosapol (Phupoom). Dù đã được tái sinh và tương phùng, nhưng sóng gió và những kẻ thù chưa bao giờ buông tha cho họ.

2. Tae Pang Korn – Duyên Nợ Tiền Kiếp (2017)

Duyên Nợ Tiền Kiếp năm 2017 là phiên bản remake từ dự án từng rất thành công tại xứ chùa vàng vào năm 2005. Diễn biến của tác phẩm khiến người xem không thể kiềm được nước mắt bởi câu chuyện tình yêu bi thương kéo dài ba kiếp giữa Chai Yai (Yuke Songpaisan) và Fah (Wannarot Sonthichai).

Tưởng chứng thể bên nhau ở kiếp đầu tiên, nhưng Mankaew đã ra đi trong oan ức ngay đêm tân hôn vì bị người khác hãm hại. Đau lòng trước cái chết của người thương, Chai Yai đổ bệnh và cũng qua đời, nhưng linh hồn không thể siêu thoát. Từ đó, Chai Yai trở thành hồn ma không ngừng đi tìm bóng hình người thương.

3. Leh Bunpakarn – Chiêu Trò Nguyên Thủy (2020)

Sau hai tác phẩm “song kiếm hợp bích” gây sốt màn ảnh, James Jirayu và Taew Natapohn khiến khán giả không hề “ngán” khi tiếp nên duyên với nhau trong bộ phim luân hồi chuyển kiếp Chiêu Trò Nguyên Thủy.

Plerngfah (James Jirayu) sau một chuyến đi trị bệnh dài tại Mỹ cứ ngỡ mình đã mất đi năng lực nhìn thấy cuộc sống của người khác. Nhưng suy nghĩ đi nhanh chóng sụp đổ khi anh gặp cô nàng Tuanai (Taew Natapohn). Trải qua nhiều biến cố, cả hai dần nhận ra đối phương chính là định mệnh mà mình đã bỏ lỡ ở kiếp trước.

Với motif quen thuộc, không thể bên nhau kiếp này, xin đành hẹn lại kiếp sau, những bộ phim về luân hồi chuyển kiếp luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Liệu bạn có tin ngoài đời cũng thực sự tồn tại những mối tình sâu đậm, không buông bỏ được chấp niệm như trong phim không?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.