x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhất Sinh Nhất Thế dẫn đầu; Nhiệt Ba đóng phim Hàn?

Meixing 15:30 - 11/09/2021

Một trong những cách tuyệt vời nhất để thư giãn tâm trí sau 1 tuần làm việc căng thẳng chính là hòa mình vào những bộ phim. Dù số phận của các nhân vật khác nhau, có lúc khiến bạn khóc hết nước mắt, lúc lại làm bạn vui như “trúng số” nhưng dù sao đây cũng là khoảng thời gian của riêng mình bạn. Nếu như bạn đang phân vân giữa hàng tá phim Hoa ngữ thì hãy tham khảo qua danh sách những bộ phim hot nhất trong bài viết này của Meixing nhé. 

>>>Xem thêm: "Thời Nghi" Bạch Lộc và dàn tân nương bị "ngược sấp mặt" trên màn ảnh 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Hôm qua, ngày 10/09, Nhất Sinh Nhất Thế không có lịch chiếu nhưng vẫn thu về 78,93 triệu lượt xem và đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Mình xin nhấn mạnh rằng, bộ phim này tuy theo motif yêu nhanh cưới vội nhưng tiết tấu lại siêu siêu chậm. Được cái càng xem càng thấy nam chính Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) cưng muốn xỉu luôn, xứng đáng trở thành hình mẫu người chồng lý tưởng của hội chị em. 

Cơ mà mình cứ hơi lo lo các bạn ạ, nói thiệt, nếu như không phải nam nữ chính có duyên tiền kiếp thì với cái gia tộc nhà anh Châu Sinh, mình sẽ ủng hộ 1 vote để Thời Nghi (Bạch Lộc) nhanh nhanh mà xách dép chạy. Có ai giống như mình, cứ xem đến cảnh gia đình Châu Sinh Thần qua đến mẹ của anh là lạnh sống lưng hay không? Coi mà áp lực luôn á? 

Đợt này khán giả xứ Trung cũng chuộng mấy bộ phim kịch tính, kỳ bí ghê ha. Mình thấy Vân Nam Trùng Cốc luôn đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Sau buổi chiếu mới đây, bộ phim do Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu đóng chính thu về 70,08 triệu lượt xem. 

Châu Sinh Như Cố có được 68,79 triệu lượt xem. Nếu đã yêu thích Nhất Sinh Nhất Thế thì Meixing nghĩ bạn cũng không thể bỏ qua phần tình cảm ở cổ đại của Châu Sinh Thần và Thời Nghi được đâu. Giờ đây, trọn vẹn 24 tập về tình yêu kiếp trước của nam nữ chính đã có trên WeTV rồi nha. 

Hôm qua, Meixing có lỡ “chê nhẹ” Quân Cửu Linh thì nay đã thấy bộ phim vươn lên vị trí thứ 4 khi có được 66,44 triệu lượt xem. Nhưng mà mình vẫn tiếc cho chiếc nhan sắc động lòng người của Bành Tiểu Nhiễm ghê, tạo hình cổ trang của nam chính Kim Hạn chẳng có miếng nào ăn nhập với cô ấy cả.  

>>>Xem thêm: 8 nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất phim Trung Quốc 

Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim Hàn

Ngoài những bộ phim đang “làm mưa làm gió” thời gian này, Meixing muốn giới thiệu đến các bạn Trường Ca Hành, tác phẩm từng “gây bão” hồi đầu năm 2021. Không chỉ được yêu thích trong nước, màn hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi còn gây tiếng vang lớn ở nhiều quốc gia châu Á. 

Theo tin mới nhất mà Meixing biết, Trường Ca Hành vừa lọt vào danh sách đề cử Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Truyền hình Quốc tế Seoul 2021, cùng với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Thượng Dương Phú. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành ngôi sao Trung Quốc duy nhất được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Lễ trao giải danh giá này. 

Cũng từ đây mà không ít netizen xứ Trung đặt ra nghi vấn, liệu có phải thời gian tới, Địch Lệ Nhiệt Ba dự định đóng phim với phía Hàn Quốc hay không? Nhiều người còn cho rằng, mỹ nhân Tân Cương sẽ là người được chọn để “chữa cháy” cho bộ phim Người Tình Phỉ Thúy mà Trịnh Sảng đã “phá hoại”.

Trước thắc mắc của nhiều người, một blogger uy tin đã lên tiếng giải đáp. Người này cho rằng hiện tại chưa có bất cứ thông tin gì về kế hoạch đóng phim hợp tác Hàn – Trung của Địch Lệ Nhiệt Ba. Lý do Trường Ca Hành và nữ diễn viên có tên ở một lễ trao giải nước ngoài là bởi bộ phim này được truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền và phát sóng. Quả thật, hai năm nay, những quy tắc chọn phim ở xứ kim chi không còn quá nghiêm khắc như trước, mà bộ phim này lại hợp gu của khán giả bên đó nữa. 

Hơn nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đang là nghệ sĩ được nhiều nhà sản xuất lớn coi trọng. Kế hoạch quay phim năm nay của cô gần như kín mít rồi, còn toàn là dự án trọng điểm nữa chứ, cho nên khả năng nữ diễn viên mạo hiểm để nhận một dự án hợp tác Trung – Hàn gần như bằng không. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Tạo hình của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân trong phim mới

Dự án Thỉnh Quân của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đã tổ chức lễ khai máy vào ngày 09/09. Tuy nhiên, đến tận hôm nay, chúng ta mới có thể nhìn thấy tạo hình dân quốc của nam nữ chính nhờ vào ống kính của người qua đường. Nhìn qua loạt hình này, Meixing đã muốn “đặt gạch” hóng phim rồi đó.

Bạn có nhận xét gì về tạo hình dân quốc của cặp đôi Thỉnh Quân hay không? Chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.