x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhất Sinh Nhất Thế dính thị phi; Quân Cửu Linh "mất hút"

Meixing 16:00 - 10/09/2021

Đã có rất nhiều bộ phim lên sóng trong những ngày vừa qua, nhờ đó mà bảng xếp hạng thành tích phim Hoa ngữ cũng thay đổi chóng mặt theo từng ngày. Trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, hãy cùng Meixing xem tác phẩm nào đang được chú ý nhất nhé. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu thống kê của trang Vlinkage, sau buổi tối ngày 09/09, Nhất Sinh Nhất Thế có được 83,88 triệu lượt xem, đứng vững ở vị trí thứ nhất. Tuy nhiên, việc Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc bỗng nhiên nổi tiếng, được tung hô khắp các diễn đàn phim ảnh cũng đem về cho họ nhiều bất lợi. 

Với những người luôn yêu thích tài năng của Nhậm Gia Luân mà ủng hộ phim anh đóng thì mình không nói làm gì. Nhưng có nhiều người, chỉ mới biết đến anh trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là từ Châu Sinh Như Cố thì sẽ săm soi. 

Có không ít bình luận cho rằng, tạo hình hiện đại của Nhậm Gia Luân không đẹp bằng cổ trang. Trang phục ở Nhất Sinh Nhất Thế quá bình thường, cộng thêm chiều cao không quá nổi trội, thiếu đi một chút khí chất của nhân vật vốn là con trai trong gia đình bề thế. 

Hơn thế nữa, trong năm nay, ngoài Nhất Sinh Nhất Thế, Nhậm Gia Luân còn liên tiếp góp mặt trong 2 bộ phim hiện đại khác là Không Nói Lời Tạm BiệtTiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. So sánh tạo hình nhân vật của nam diễn viên trong 3 bộ phim, dường như người ta không tìm ra bất cứ một điểm khác biệt nào cả, vẫn là hay mặc vest và quả đầu mái bằng, che kín trán.

Đứng thứ 2 với 72,42 triệu lượt xem là Vân Nam Trùng Cốc do Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu đóng chính. Nếu muốn thưởng thức bộ phim có đề tài trộm mộ này, các khán giả ở Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trên WeTV.  

Châu Sinh Như Cố xếp thứ 3 với 69,98 triệu lượt xem. Không biết có bạn nào như Meixing, vừa xem Nhất Sinh Nhất Thế nhưng vẫn thường xuyên mở lại phần cổ trang này để so sánh sự trùng hợp về trang phục, cảnh quay với phần hiện đại hay không? 

Đứng thứ 4 với 66,32 triệu lượt xem là bộ phim Song Thám. Với mình thì đây mới là chiếc phim xịn sò nhất của Đằng Tấn. Bởi, tác phẩm này quy tụ toàn những gương mặt chất lượng, là chủ nhân của những tượng vàng diễn xuất trong làng điện ảnh Hoa ngữ như Đoạn Dịch Hoành, Đổng Thành Bằng. 

Mình có chút tiếc nuối khi không thấy bộ phim vừa mới phát sóng là Quân Cửu Linh góp mặt trong top 5 phim xuất sắc nhất. Sau khi Bành Tiểu Nhiễm khiến người xem “sốc visual” ở những tập đầu tiên thì lượt xem trực tuyến của phim đang có dấu hiệu sụt giảm. Ngày càng có nhiều nhận xét cho rằng nam nữ chính diễn xuất nhạt nhòa, thua cả dàn diễn viên phụ. 

Netizen xứ Trung chỉ ra một ví dụ điển hình, đó là vai diễn của Hà Hoằng San. Cô chỉ xuất hiện chốc chốc lát ở phần đầu với vai trò là “người thế mặt”, sau khi bị hủy dung thì đã dịch dung thành nhân vật của Bành Tiểu Nhiễm. Dù thế, nữ diễn viên vẫn “gây bão” với tạo hình tân nương xinh xuất thần. Mình chỉ muốn nói là đạo diễn phim này kỳ ghê luôn á, mới mở màn đã cho người ta ra đi rồi. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz 

Thả Thí Thiên Hạ “xả hình” đúng ngày Dương Dương – Triệu Lộ Tư vướng tin hẹn hò

Một bộ phim cũng được dân tình gọi tên từ hôm qua đến giờ là Thả Thí Thiên Hạ. Chắc nhiều bạn cũng biết, hôm qua là sinh nhật lần thứ 30 của Dương Dương nên đoàn phim đăng ảnh chúc mừng cũng là điều “thường thấy ở huyện”. 

Nhưng mà, việc Triệu Lộ Tư đăng tải một tấm hình chụp với chiếc bánh sinh nhật mà trên đó có một chú cừu và một chú thỏ mới là điều gây xôn xao dư luận cơ. Theo tiếng Trung, tên của Dương Dương đọc giống “cừu”, mà fan cũng đặt biệt danh cho nam chính Thả Thí Thiên Hạ là “cừu”, còn “thỏ trắng” là tên thân mật fan hay gọi tiểu hoa họ Triệu. Ừ thì họ đóng chung phim nên cũng thân thiết, nhưng quan trọng là Lộ Tư không có nhắc đến đồng nghiệp mà chỉ úp mở qua hình ảnh kia thôi. 

Giữa lúc dân tình đang hoang mang nhất thì lại có blogger đưa tin, Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã trong một mối quan hệ trên tình bạn từ hồi tháng 07/2021. U là trời, có quá nhiều nguồn tin khiến Meixing chẳng biết đâu mà lần nữa. Thôi thì trong lúc đợi tin chính thức, cùng mình ngắm hình ảnh mà đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ mới đăng sáng nay cái nào. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Ngoài ra, hôm nay, đoàn làm phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng tung poster mới. Mình phải công nhận dàn diễn viên phụ của bộ phim chất như nước cất luôn, trước là Trương Quân Ninh, giờ đến Chương Nhược Nam, là nữ chính như Dương Tử chắc hẳn phải dè chừng lắm đây nè.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.