x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Với 5 điểm đáng xem, chẳng trách Nhất Sinh Nhất Thế không có đối thủ

Hóng hớt Cbiz 07:07 - 13/09/2021

Sau thành công rực rỡ của bộ phim Châu Sinh Như Cố (One and Only), nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt “đàn em” mang tên Nhất Sinh Nhất Thế (Forever and ever), hiện đang được phát sóng trên WeTV. Hóng Hớt Cbiz thấy rằng, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng độ hot của Nhất Sinh Nhất Thế không hề thua kém Châu Sinh Như Cố. Bởi thế mà, Hóng Hớt Cbiz đã tìm hiểu và thấy không phải tự nhiên bộ phim này được yêu thích đến vậy. Mà thực tế là do, Nhất sinh nhất thế sở hữu đến 5 điểm đáng xem dưới đây:

1. Cốt truyện trong trẻo đáng yêu, khác hẳn chất bi thương nặng nề của Châu Sinh Như Cố

Nhất Sinh Nhất Thế kể lại câu chuyện tình cảm của cô diễn viên phối âm Thời Nghi và anh giáo sư hoá học trẻ tuổi Châu Sinh Thần. Hai người gặp gỡ tình cờ nhưng lại tâm đầu ý hợp như định mệnh. Vì muốn bảo toàn sự nghiệp của cả gia tộc, cả hai đã quyết định nắm tay nhau viết lên câu chuyện cuộc đời. 

Nếu như ở Châu Sinh Như Cố là huyết hận thâm thù thì sang Nhất Sinh Nhất Thế, cuộc đời nam nữ chính trở nên tươi sáng hơn, người xem như mình cũng thấy dễ chịu. Đã thế, những tình tiết vô cùng đáng yêu của Châu Sinh Thần đã khiến dân tình thích thú, cắt ra đăng khắp mạng xã hội.

Để thông qua kiểm định, Nhất Sinh Nhất Thế đã cải biên một số tình tiết trong nguyên tác, ví dụ như bỏ đi chuyện Thôi Thời Nghi không uống canh Mạnh Bà để quên quá khứ, mà thay vào đó để Thời Nghi “ám ảnh” câu chuyện và cái tên Châu Sinh Thần thông qua tác phẩm có từng lòng tiếng. Thế nhưng, qua những phản ánh từ khán giả Douban, Hóng Hớt Cbiz thấy điều này hoàn toàn được fan nguyên tác ủng hộ.

2. “Nam thần” Nhậm Gia Luân đảm nhận vai diễn chính

Vai diễn Châu Sinh Thần do Nhậm Gia Luân đảm nhận khác hoàn toàn với Tiểu Nam Thần vương không ước mơ, không mong cầu trong Châu Sinh Như Cố. Châu Sinh Thần là trưởng nam của gia tộc, bằng sự nỗ lực của mình, anh từng bước từng bước lấy lại sự nghiệp của gia tộc. Trong chuyện tình cảm, tuy cảm xúc phát triển chậm nhưng Châu Sinh Thần vẫn luôn dũng cảm tiến lên.

Không dừng lại ở đó, dù là Giáo sư nhưng tính tình của nam chính lại ngu ngơ đáng yêu, vô số cảnh phim ngọt sủng của anh này khiến fan của Châu Sinh Như Cố phải bất ngờ. Ủa hoá ra đây là 2 người đó hả, sao khác nhau dữ vậy nè? 

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế: Thời Nghi vứt bỏ liêm sỉ theo đuổi Châu Sinh Thần

3. Nhân vật Thời Nghi của Bạch Lộc

Thời Nghi là một nữ diễn viên phối âm xinh đẹp, thông minh. Có rất nhiều lần cô được mời thử vai để làm diễn viên màn ảnh nhưng Thời Nghi đều từ chối. Bộ phim mà Thời Nghi phụ trách phối âm lại chính là Châu Sinh Như Cố. Nên khi gặp Châu Sinh Thần có cái tên giống nam chính trong bộ phim phối âm của cô, Thời Nghi đã không ngần ngại, chủ động làm quen với anh.

Hóng Hớt Cbiz thấy rằng, cách xây dựng nhân vật Thời Nghi rất dễ lấy cảm tình của khán giả. Bởi cô ấy không chỉ là một cô gái có trí tuệ, có sắc đẹp, mà còn là một cô gái thẳng thắn, dũng cảm theo đuổi tình yêu. Chưa kể, Thời Nghi của thời hiện đại cũng khí khái mạnh mẽ, không phải mẫu con gái bánh bèo nhõng nhẽo nên xem vào thấy dễ chịu hơn hẳn.

4. Sự liên kết giữa quá khứ và hiện tại

Theo nguyên tác thì Thời Nghi mang theo những ký ức của tiền kiếp đến kiếp này. Thế nhưng kịch bản phim lại thể hiện vô cùng khéo léo. Điều này giống như Thời Nghi vì lồng tiếng quá nhập tâm mà nảy sinh tình cảm với Châu Sinh Thần.

Khi xem Nhất Sinh Nhất Thế vẫn có những khung cảnh đan xen của Châu Sinh Như Cố thì Hóng Hớt Cbiz thấy chẳng khác gì một sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Mà điểm này được fan Châu Sinh Như Cố đặc biệt yêu thích.

>>>Xem thêm: Trọn Đời Trọn Kiếp: Kiếp sau của Châu Sinh Như Cố diễn ra như thế nào?

5. Chuyện tình cảm ngọt ngào

Theo những đoạn trailer phim thì Nhất Sinh Nhất Thế không còn không khí tang tóc như Châu Sinh Như Cố. Ngược lại, phim có rất nhiều phân đoạn tình cảm ngọt ngào. Sau những tập phim đầu tiên, Hóng Hớt Cbiz đã thấy khá ngọt ngào với cảnh cầu hôn mùi mẫn của Châu Sinh Thần dành cho Thời Nghi. “Gần đây anh có dự định kết hôn, nhưng lại chưa có đối tượng kết hôn. Anh không quen nhiều cô gái, nên nếu đính hôn thì anh hi vọng người đó là em.” Những lời này của Châu Sinh Thần không cầu kỳ, hoa lệ nhưng lại vô cùng chân thật, ngọt ngào.

Ngoài 5 điểm đáng xem này thì Hóng Hớt Cbiz thấy đoàn phim cũng vô cùng tâm huyết khi mang đến cho khán giả những cảnh đẹp của thành phố Tây An và Thượng Hải, Trung Quốc. Một bộ phim đẹp từ cốt truyện, diễn viên, diễn xuất cho đến cảnh quay, chẳng trách mà Nhất Sinh Nhất Thế “vô địch" phim Hoa Ngữ tháng 9 này.

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế: Châu Sinh Thần ngáo ngơ lại ga lăng, cưng quá vậy

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.