x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhất Sinh Nhất Thế dẫn đầu; Lý Thấm đang hưởng lợi?

Tiểu Hạnh Thảo 17:05 - 08/09/2021

Chúng ta không khó để nhận ra, showbiz Hoa ngữ đang bước vào quá trình “detox”, bài trừ những điều tiêu cực, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nhiều nghệ sĩ chân chính. Nhờ vậy mà những ngày này, Tiểu Hạnh Thảo luôn cảm thấy rất bình yên và thoải mái thưởng thức các bộ phim mà mình yêu thích. Dạo này trên bảng xếp hạng cũng toàn là những bộ phim chất lượng thôi, cùng mình điểm qua trong bài viết này nhé. 

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi, Bành Tiểu Nhiễm và mỹ nhân Cbiz đoản mệnh trong phim 

Nhất Sinh Nhất Thế có lượt xem trực tuyến cao nhất

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, Nhất Sinh Nhất Thế vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vươn lên top 1 chỉ sau 2 buổi phát sóng đầu tiên. Bộ phim do Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đóng chính đang có được 86,57 triệu lượt xem. 

Không chỉ người hâm mộ của cặp đôi chính mà nhiều khán giả qua đường cũng bị thu hút bởi những thước phim nhẹ nhàng, tình cảm của Nhất Sinh Nhất Thế. Tiểu Hạnh Thảo rất tâm đắc khi đọc được một bình luận, ví câu chuyện tình yêu của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc) như một chén trà nhài. Thoang thoảng, dịu nhẹ, bình yên nhưng sẽ vương vấn mãi trong ký ức của khán giả. 

Trên fanpage của WeTV, có người còn bảo ý định ban đầu của họ khi xem Nhất Sinh Nhất Thế là vì muốn ngắm nhìn cảnh đẹp, u mê những ngôi nhà cổ. Nhưng trải qua 8 tập phim, họ đã bị cuốn vào câu chuyện tình yêu này từ bao giờ không hay. 

Đứng ở vị trí thứ hai với 80,31 triệu lượt xem là Ma Thổi Đèn: Vân Nam Trùng Cốc. Nhờ diễn xuất ăn ý của bộ 3 Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu, phim đang có được 80,31 triệu lượt xem. 

Đứng thứ 3 với 74,69 chính là phần phim thời cổ đại của Nhất Sinh Nhất Thế mang tên Châu Sinh Như Cố. Hôm nay, đoàn làm phim đã đăng tải hình ảnh và nói lời tạm biệt với khán giả. Với những ai yêu thích thể loại cổ trang “ngược luyến tàn tâm” thì đây chính là bộ phim dành cho bạn. 

>>>Xem thêm: Lý Thấm gây tiếc nuối vì mãi chưa thể 'bạo hồng' dù diễn xuất đỉnh 

Nhậm Gia Luân và Lý Thấm hợp tác trong Thỉnh Quân

Mấy ngày trước, Tiểu Hạnh Thảo đọc được chia sẻ của một blogger rằng Lý Thấm từ chối đóng nữ chính trong dự án Thỉnh Quân mà chỉ muốn đảm nhận vai nữ phụ. Điều này khiến mình hoang mang mất mấy ngày liền, có người còn bảo mình là vai phụ hay hơn nên cô Thấm mới chọn nữa chứ.

Sau cùng thì hôm nay, đoàn làm phim cũng lên tiếng chính thức, giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ. Bộ phim Thỉnh Quân sẽ do Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đóng chính. Theo dự kiến, lễ khai máy phim sẽ diễn ra vào ngày 09/09 tại Hoành Điếm.

Tiểu Hạnh Thảo được biết, Thỉnh Quân thuộc đề tài phim dân quốc kỳ ảo. Nội dung sẽ xoay quanh câu chuyện của một nữ trại chủ và “chiến thần ngàn năm”. Trời xui quỷ khiến thế nào mà nữ chính lại đi cướp hôn rồi sau này mới phát hiện ra kẻ “oan gia ngõ hẹp” ở kiếp này chính là người yêu định mệnh của mình. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi vén "đấu lạp"

Bành Tiểu Nhiễm được khen ngợi trong Quân Cửu Linh

Thời gian này, nếu như để ý kỹ, chúng ta không khó để nhận ra, những bộ phim bị dời lịch chiếu hay các dự án chưa kịp khởi quay đã bị hủy bỏ, ít nhiều đều liên quan đến các nghệ sĩ Hoa ngữ vừa mới “ngã ngựa” hay là các ngôi sao lưu lượng. Tiểu Hạnh Thảo dám khẳng định rằng, những diễn viên mà có phim thuận lợi ra mắt trong thời điểm nhạy cảm này, một là nhân phẩm siêu tốt, hai là diễn xuất bằng chính thực lực. Trong đó, ngoài Lý Thấm, Nhậm Gia Luân, có lẽ Bành Tiểu Nhiễm cũng được xếp vào danh sách “an toàn”. 

Bởi, tối qua, bộ phim Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả. Về diễn xuất, sau những tập đầu tiên, Tiểu Hạnh Thảo tạm đánh giá rằng diễn xuất của người đẹp đã được cải thiện đáng kể từ sau Đông Cung

Còn về nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh, mình cảm giác như cô chẳng có gì thay đổi so với 3 năm trước ý. Vẫn là vẻ đẹp trong trẻo, gương mặt thanh tú và một đôi mắt hớp hồn khán giả. Xinh thế này, diễn cũng tạm ổn nữa nên mình hy vọng nữ diễn viên sẽ nâng cao danh tiếng hơn nữa. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.