x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ và loạt phim về gangster hấp dẫn nhất

Blue Sea 14:18 - 27/12/2021

Phim gangster, xã hội đen là đề tài không thể thiếu trên màn ảnh. Những phân cảnh đánh đấm đẫm máu, cuộc chiến tranh giành địa bàn khốc liệt đã giúp thể loại này ngày càng thu hút được số lượng lớn người theo dõi.

Phim Âu Mỹ về gangster

1. Nobody – Kẻ Vô Danh (2021)

Nobody thực sự đã trở thành tác phẩm để đời của nam diễn viên Bob Odenkirk khi anh đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc với nhân vật Hutch Mansell. Thậm chí, hình tượng này còn được người hâm mộ ưu ái gọi là phiên bản John Wick thứ hai với nhiều điểm trùng hợp thú vị.

Hutch Mansell – người đàn ông đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với gia đình mình thì biến cố bất ngờ ập đến. Nhằm để bảo vệ vợ và các con, Hutch Mansell quyết định quay lại con đường cũ – một tên sát thủ khét tiếng và lão luyện.

2. Ferry – Ông Trùm Ferry (2021)

Ferry khiến khán giả vô cùng thích thú khi xây dựng cốt truyện kịch tính, từng nút thắt, cú twist đều mang đến cho người xem những cảm xúc thăng hoa và mãn nhãn.

Bộ phim về gangster này xoay quanh hành trình “hoàn lương” của ông trùm buôn ma túy khét tiếng Ferry Bouman (Frank Lammers). Trên đường thực hiện nhiệm vụ, Ferry Bouman vô tình “va” vào một bóng hồng, tình yêu chớm nở đã trở thành bước ngoặt khiến cuộc đời anh thay đổi. Liệu Ferry Bouman sẽ nghe theo tiếng gọi con tim hay vẫn kiên định với mục tiêu của cuộc đời mình?

3. The Gentlemen – Quý Ông Thế Giới Ngầm (2019)

Nếu là tín đồ của dòng phim về thế giới ngầm, The Gentlemen sẽ là tác phẩm bạn không thể bỏ qua. Ngay khi vừa ra mắt, dự án điện ảnh của đạo diễn Guy Ritchie đã nhận được đánh giá rất cao từ khán giả quốc tế lẫn giới phê bình.

The Gentlemen sở hữu kịch bản thông minh và vô cùng lắt léo, bạn sẽ chẳng biết được ai là “trùm cuối” nếu không kiên nhẫn xem đến phút cuối cùng. Nhân vật chính Mickey Pearson (Matthew McConaughey) sau những năm tháng phiêu bạt chốn giang hồ đã quyết định rửa tay gác kiếm và tìm một nơi bình yên để an phận. Tin tức này nhanh chóng trở thành miếng mồi béo bở cho các tổ chức khác, tất cả mọi người không ngừng xâu xé, hãm hại lẫn nhau để giành phần “ngon” về cho tổ chức của mình.

4. The Irishman – Người Đàn Ông Ireland (2019)

The Irishman được đánh giá là một trong những bộ phim về xã hội đen hay nhất mọi thời đại trên nền tảng Netflix. Với thời lượng hơn 3 tiếng, dự án này nhất định sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình bởi quá cuốn hút và hồi hộp.

Bộ phim quy tụ dàn sao kỳ cựu của Hollywood Robert De Niro, Al Pacino và Joe Pesci. The Irishman theo chân cựu chiến binh Frank Sheeran – một tài xế xe tải từng có thời gian làm việc cho Mafia. Từ một người giao hàng, Frank Sheeran từng bước trở thành sát thủ có tiếng và có những màn đụng độ với Russell Bufalino (Pesci) và Jimmy Hoffa (Pacino).

5. Gangster Squad –  Biệt Đội Bài Trừ Tội Phạm (2013)

Nếu gangster, mafia là những người hoạt động trong thế giới ngầm thì khắc tinh của họ chính là người ở ngoài ánh sáng – cảnh sát. Đứng trước sự bành trướng mạnh mẽ của thế lực ông trùm Mickey Cohen, giới chức trách đã thành lập nên một biệt đội tinh nhuệ lấy tên là “Gangster Squad”.

Tổ chức này do đội trưởng LAPD Clemence B. Horrall dẫn dắt, với nhiệm vụ phá hoại những kế hoạch phạm pháp của Mickey Cohen. Nhưng tên phản diện lại cũng chẳng phải hạng “xoàng”, hắn ta vẫn năm lần bảy lượt qua mặt được cảnh sát, tạo nên thế trận “mèo vờn chuột” hồi hộp, nghẹt thở trong từng phân cảnh.

Phim Hàn Quốc về gangster

1. Time to Hunt – Giờ Săn Đã Điểm (2020)

Time to Hunt sở hữu kịch bản không hề tồi nhưng lại có số phận khá lận đận khi liên tục bị hoãn chiếu, cuối cùng phải chấp nhận ra mắt khán giả trên nền tảng Netflix. Bộ phim quy tụ dàn sao chuyên trị dòng phim “u tối” Lee Je Hoon, Choi Woo Sik, Park Hae Soo,…

Vừa mới ra tù, Jun Suk (Lee Je Hoon) đã không chịu ngồi yên mà lập tức rủ ba người bạn của mình  Ki Hoon (Choi Woo Sik), Sang Soo (Park Jung Min), Jang Ho (Ahn Jae Hong) tham gia vào một vụ cướp. Nào ngờ, cả bốn người lại trở thành con mồi của một gã sát thủ bí ẩn. Cuộc chiến rượt đuổi nghẹt thở này liệu đến cuối cùng ai sẽ là người sống sót?

2. The Gangster, the Cop, the Devil – Trùm, Cớm Và Ác Quỷ (2019)

Với nội dung hài hước, kịch tính, bạo lực đúng chất thể loại xã hội đen, The Gangster, the Cop, the Devil được đánh giá là một trong những bộ phim về gangster đáng xem nhất của xứ sở kim chi trong năm 2019.

Tưởng chừng cảnh sát và ông trùm xã hội đen sẽ mãi mãi là khắc tinh không đội trời chung, nhưng trong dự án điện ảnh này họ lại bất đắc dĩ phải hợp tác với nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

Ông trùm Jang Dong Soo (Ma Dong Seok) chắc hẳn sẽ chẳng ngờ một ngày mình trở thành nạn nhân duy nhất may mắn sống sót của một tên sát nhân hàng loạt. Dù không muốn vướng vào rắc rối, nhưng để bảo vệ bản thân, Jang Dong Soo đành bắt tay với thanh tra Jung Tae Seok (Kim Moo Yul) truy bắt hung thủ.

3. The Outlaws – Ngoài Vòng Pháp Luật (2017)

Tuy là bộ phim về xã hội đen kinh phí thấp, nhưng The Outlaws lại gặt hái được thành công bất ngờ tại các phòng vé. Kịch bản thông minh, các tình huống sắp đặt khéo léo, tác phẩm đã đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau: hồi hộp, kịch tính, và có cả một chút buồn cười.

Cốt truyện kể về thanh tra Ma (Ma Dong Seok) – người đang đau đầu khi khu vực mình quản lý ngày càng trở nên xáo trộn bởi những thành phần di cư bất hợp pháp. Kẻ đứng sau thao túng các hành vi sai trái ấy không ai khác chính là tên trùm Jang Chen (Yoon Kye Sang). Với nội công “thâm hậu”, thân hình vạm vỡ, thanh tra Ma quyết định phải “sống chết” với tên xã hội đen này trước khi quá muộn.

4. Gangnam Blues – Nỗi Buồn Gangnam (2015)

Những người hâm mộ chàng “thiếu gia” đẹp trai, giàu có Lee Min Ho ắt hẳn sẽ có màn sốc tận óc khi thấy nam thần trong mơ của mình trở nên bụi bặm, “ngầu lòi” trong bom tấn hành động Gangnam Blues.

Kim Jong Dae (Lee Min Ho) và Baek Yong Ki (Kim Rae Won) từ nhỏ đã là hai em nhặt rác, cuộc sống mưu sinh dù nghèo khó nhưng lại vô cùng bình yên. Đến khi trưởng thành, cả hai lại trở thành những tay “anh chị” không ngừng thanh trừng và chém giết lẫn nhau để đạt được quyền lực.

5. Nameless Gangster – Gangster Vô Danh (2012)

Không phải là bộ phim gangster hiện đại, Nameless Gangster sẽ đưa người xem trở lại Hàn Quốc vào những năm 1982 – giai đoạn tội phạm hoành hành tại Busan.

Choi Ik Hyun dần trở nên suy sụp khi đối mặt với nguy cơ bị định tội phạm nhũng, điều này sẽ khiến sự nghiệp và gia đình anh lâm vào tình trạng bế tắc. Để cứu vãn tình hình, Ik Hyun đã móc nối với em họ trở thành cặp bài trùng trong giới mafia để che giấu tội ác, thực hiện các phi vụ phạm pháp. Nhưng vào lúc này, chính phủ xứ kim chi đã thực hiện chiến dịch càn quét những tổ chức xã hội đen, đẩy mối quan hệ của cả hai đến bờ vực thẳm.

Nếu đã quá quen thuộc với các dự án lãng mạn, hài hước, những bộ phim về mafia, gangster sẽ giúp bữa tiệc điện ảnh của bạn thêm phần phong phú và hấp dẫn hơn. Đừng bỏ qua những tác phẩm mà Dienanh.net đã gợi ý cho bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.