x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bulgasal xứng tầm bom tấn 800 tỷ của tvN, lấn át cả Snowdrop

Mỳ Quảng 13:00 - 23/12/2021

Có lẽ cuối tuần qua, mọi sự chú ý của khán giả đều đổ dồn hết vào Snowdrop vì những nghi vấn xoay quanh kịch bản phim có sai lệch lịch sử hay không. Tuy nhiên, mọi người ơi, một bộ phim khác ra mắt cùng ngày 18/12 với Snowdrop cũng đáng quan tâm lắm. Tôi đang muốn nói đến bom tấn tiền tỷ Bulgasal của đài tvN đấy. Cùng tôi điểm qua những điểm đáng chú ý của siêu phẩm này nhé.

“Bom tấn” nội dung kỳ ảo cuốn hút, dàn sản xuất chất lượng, đầu tư 40 tỷ won

Trước tiên là về nội dung. Bulgasal là bộ phim kỳ ảo, mà tôi nghĩ có thể gọi là thể loại thần thoại, được làm dựa trên truyền thuyết dân gian của Hàn Quốc kể về một người đàn ông bất tử, đã sống được 600 năm. Người đàn ông này có nghiệt duyên với một người phụ nữ đã ra đi. Tuy nhiên, cô ta đầu thai liên tục suốt 600 năm và luôn nhớ lại tiền kiếp của mình. Phim sẽ khai thác câu chuyện yêu hận tình thù của hai con người kỳ lạ như thế đấy, nghe đã thấy thú vị quá trời rồi nhỉ.

Bên cạnh nội dung cuốn hút thì điều làm tôi càng tin tưởng và chờ đợi bộ phim này hơn nữa đó là dàn sản xuất cực kỳ chất lượng với đạo diễn Jang Young Woo từng tạo ra Mr. SunshineSweet Home, biên kịch Kim Jae Hyun và Kim Young Kyu cùng bắt tay tạo ra một kịch bản chắc chắn. Ngoài ra, đài tvN đã đầu tư cho bộ phim này con số 40 tỷ won (khoảng 800 tỷ đồng) tiền kinh phí sản xuất, có thể nói Bulgasal thực sự là bom tấn của 2021 rồi. Từng cảnh quay của phim đều cho thấy được chất lượng cao và không khí kỳ ảo cực đẹp mắt.

>>>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn từng "vượt khó" để đạt được thành công rực rỡ

Dàn sao không quá khủng nhưng diễn xuất sinh động, khí chất cực đỉnh

Đội ngũ sản xuất đỉnh, kinh phí lớn như vậy, giờ chúng ta xem qua về dàn sao của phim nhé. Chắc chắn người cần phải nhắc tới đầu tiên là Lee Jin Wook rồi, chàng diễn viên thực lực từng tham gia qua không thiếu thể loại phim nào. Trong Bulgasal, anh vào vai Dan Hwal, người mắc phải lời nguyền bất tử. Mặc dù sống 600 năm, trí nhớ đã dần phai nhạt, tình cảm cũng chẳng còn là bao, nhưng anh vẫn một lòng muốn báo thù người phụ nữ đã khiến cho bản thân mình lâm vào cảnh sống này suốt 600 năm qua.

Người phụ nữ ấy chính là Min Sang Woon do cô nàng Kwon Nara thủ vai. Bản thân cô gái này cũng từng bất tử, nhưng giờ đã được tái sinh thành người bình thường. Cuộc đời cô cũng rơi vào vòng xoáy chạy trốn và trả thù, mặc dù cô đã thay tên đổi họ, sống ẩn dật nhưng tất cả đều vô ích. Ngay từ tập đầu tiên, tạo hình cổ trang mặc áo đỏ, thả tóc dài của Kwon Nara đã khiến khán giả mê đắm, đến tôi nhìn cảnh ấy cũng phải rung động.

Hai nhân vật chính đã thú vị như vậy, những nhân vật phụ cũng chẳng kém cạnh chút nào đâu nhé. 

Anh chàng Lee Joon có màn tái xuất hậu xuất ngũ hứa hẹn ấn tượng lắm. Vai diễn của anh là Ok Eul Tae, cũng là một người bất tử nhưng đang sống trong bí mật. Sống qua nhiều thế kỷ đã giúp cho anh chàng này tích lũy được khá nhiều tài sản, nào là làm chính trị, doanh nhân… đổi nghề liên tục để che giấu bí mật về sự trường sinh bất tử của mình, trước mắt là anh chàng đã thành công. Ai đã từng mê xem Lee Joon diễn vai phản diện thì lần này hãy trông đợi đi, chúng ta sẽ được chào đón lại hình ảnh khá ngông và ánh mắt chất chơi ấy.

Một nhân vật khác cũng cực kỳ đáng quan tâm, đó chính là Dan Sol, cô vợ của Dan Hwal 600 năm trước do Gong Seung Yeon xuất diễn. Cô là con gái của một gia đình quyền lực và kết hôn với Dan Hwal theo ý muốn của cha. Qua những giây phút đầu xuất hiện, tôi đã phải ngạc nhiên với diễn xuất tiến bộ của Gong Seung Yeon đấy. Có thể thấy vai nữ thứ này cũng không thua kém gì nữ chính đâu nhé, nhân vật Dan Sol rất đáng tò mò, tôi đang chờ xem Gong Seung Yeon và Lee Jin Wook sẽ tạo ra phản ứng hóa học như thế nào đây, có hơn Lee Jin Wook và Kwon Nara không ta.

Ra mắt ấn tượng với rating tốt, vượt qua đối thủ Snowdrop đầy tranh cãi của jTBC

Thật ra, phim không có ngôi sao nào đình đám hạng S “gánh team” cả, nhưng như vậy lại tạo ra sự đồng đều về danh tiếng lẫn diễn xuất. Lúc này đây, nội dung sẽ là thứ chính yếu kéo khán giả xem phim. Và tôi rất vui thông báo cho mọi người rằng Bulgasal ra mắt không tệ đâu nhé. Rating 2 tập đầu của phim là 6.346% và 5.826%, bỏ xa đối thủ Snowdrop của jTBC, dù phim kia gây chú ý với truyền thông và khán giả hơn, cũng gây tranh cãi nhiều hơn.

Ngoài rating khởi đầu khá ổn ra, Bulgasal cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho tuần đầu phát sóng của mình. Mọi yếu tố từ sự thể hiện của dàn sao, nội dung gây tò mò hay kỹ xảo đúng chuẩn bom tấn, chẳng kém gì phim điện ảnh, bối cảnh hoành tráng đẹp mắt… đều nhận được những phản hồi tích cực. Khán giả Hàn còn hết lời khen ngợi dàn diễn viên từ Lee Jin Wook tới Kwon Nara, Gong Seung Yeon, Lee Joon… tất cả đều tròn vai và mọi nhân vật đều có sức hút riêng cả.

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng đợi nội dung chính của phim bắt đầu triển khai thì Bulgasal sẽ còn thú vị và đáng xem hơn nữa. Tôi cũng không ngoại lệ. Nhìn phản hồi tốt thế này, tôi thấy mừng cho đài tvN. Và đương nhiên phim hay thì phải giới thiệu cho mọi người xem chứ, Bulgasal lên sóng đài tvN khung 21 giờ các tối thứ 7 và Chủ nhật bắt đầu từ 18/12. 

Cùng tôi chờ đón những tập tiếp theo và đoán xem cuộc chiến rating giữa BulgasalSnowdrop, phim nào sẽ bứt phá vượt lên trước nhé. Cả tvN và jTBC đều đã quyết đấu một trận lớn trong tháng 12 này để tạm biệt 2021 rồi, chúng ta chỉ việc chờ xem kết quả ra sao thôi. 

>>>> Xem thêm: Dàn nhân vật ấn tượng nhất phim Hàn 2021: Cheon Seo Jin ác nhưng chất

Bài viết của fan phim Hàn gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.