x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

My Beautiful Bride: Hành trình tìm lại tình yêu đầy khắc khoải

Hoài Trinh 20:25 - 21/12/2021

Với những ai yêu thích dòng phim trinh thám đan xen yếu tố tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc thì hôm nay, mình muốn giới thiệu đến mọi người bộ phim My Beautiful Bride (Cô Dâu Mất Tích), tác phẩm hình sự hành động trên nền một chuyện tình đẹp và buồn hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

My Beautiful Bride xoay quanh một nhân viên ngân hàng tên Kim Do Hyung (Kim Moo Yeol) với cuộc sống yên bình bên vị hôn thê xinh đẹp Yoon Joo Young (Go Sung Hee). Biến cố ập đến khi Do Hyung phát hiện Joo Young mất tích một cách đầy bí ẩn trước ngày diễn ra hôn lễ. 

Thế rồi trong quá trình nỗ lực truy tìm tung tích của người mình yêu, hàng loạt bí mật động trời về quá khứ của cô gái dần được hé lộ, khiến chính bản thân Do Hyung cũng bị kéo vào những ân oán năm xưa. Đồng hành cùng anh là nữ cảnh sát Cha Yoon Mi (Lee Si Young), người cũng đang âm thầm điều tra một tổ chức phi pháp có dính líu đến vụ mất tích.

>>>Xem thêm: 4 lý do để xem "siêu phẩm" Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In

Đầu tiên mình chắc chắn phải kể đến sức hút lớn nhất của My Beautiful Bride đến từ một nam chính với những nét quyến rũ độc nhất vô nhị. Một Kim Do Hyung có bề ngoài điềm đạm trầm tĩnh là thế, vậy mà khi lao vào hành trình giải cứu cô gái anh yêu thì tức khắc trở nên cuồng nộ, bất cần đến lạ. Ở người đàn ông ấy dường như là sự pha trộn của vẻ đẹp nam tính vừa cứng rắn mạnh mẽ mà cũng đầy vẻ u hoài quả thật hiếm có trên màn ảnh nhỏ. 

Kim Moo Yeol có lẽ là cái tên vẫn còn khá xa lạ với phần đông khán giả xem truyền hình bởi lẽ nam diễn viên vốn tập trung phát triển sự nghiệp bên mảng điện ảnh với những vai diễn ghi dấu trong Forgotten, A Muse, Intruder, … 

Và với nhân vật người đàn ông si tình mải miết tìm kiếm bóng dáng người thương trong My Beautiful Bride, Kim Moo Yeol càng khẳng định màn trình diễn của anh chính là chìa khoá then chốt làm nên thành công của phim. 

Từ những pha hành động dứt khoát gọn ghẽ cho đến ánh mắt đong đầy tình ý, tất cả đều khiến mình cảm nhận rõ nét một tình yêu âm ỉ mà cháy bỏng trào dâng, như dáng vẻ nói ít làm nhiều, chẳng màng mọi gian nan hiểm nguy để mang người anh yêu trở về. 

Về phía nữ chính Go Sung Hee thì theo mình cô có đôi phần lép vế bên cạnh một Kim Moo Yeol thể hiện bùng nổ như vậy. Tuy nhiên vẻ đẹp mong manh sương khói tựa nàng thơ của Yoon Joo Young lại là điểm cộng đáng kể, đặc biệt trong những khung hình hồi tưởng của nam chính càng khiến cô gái thêm phần hư ảo và chơi vơi giữa hư không.

Ngoài ra, câu chuyện tình đẹp đẽ và bi thương này còn sở hữu chất xúc tác tuyệt vời là những bản OST như nói hộ tâm tình nhân vật. Đặc biệt là ca khúc tiếng anh Days And Moons với âm hưởng khắc khoải đến da diết, cứ mỗi lần vang lên không khỏi khiến lòng người sao mà bâng khuâng quá đỗi.

Trong khi chất trữ tình gợi lên nhiều ưu tư và thương nhớ đến vậy thì mảng trinh thám lại khiến mình cảm thấy có chút đáng tiếc với một số tình tiết còn dông dài, đôi chỗ xử lý chưa thật mượt mà cùng cách giải quyết vấn đề càng về sau càng khá nhàm so với những diễn biến kịch tính ban đầu. 

Dẫu vậy thì mọi thứ nhìn chung vẫn ở mức ổn, ít nhiều khái quát thế giới đầy nhiễu nhương và tàn khốc của những kẻ cho vay nặng lãi cũng như các tổ chức tàn bạo, bất chấp thủ đoạn đứng sau nó.

>>>Xem thêm: Nữ chính Hàn "thay da đổi thịt": Điên nữ, đả nữ ngày càng là xu hướng

Trên tất cả, bất chấp một vài thiếu sót trong tổng thể, mình vẫn muốn dành lời khen ngợi cho đội ngũ sản xuất của My Beautiful Bride đã biến môtíp anh hùng cứu mỹ nhân và diệt trừ cái ác rất đỗi quen thuộc ấy thành một điểm nhấn thật sự khó quên nhờ vào những đan cài nhuần nhuyễn của chất thơ tình ái, tình yêu quan hoài và miên man thăm thẳm đã thổi hồn cho những cảnh hành động không lời tả xiết. Vậy nên bộ phim này hoàn toàn xứng đáng để bạn dành thời gian thưởng thức đấy.

  *Bài viết của Hoài Trinh gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hàn Quốc, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.